iPhone 14 Pro Max “gây sốc” khi “sale mạnh” dịp đầu năm: Cơ hội vàng sở hữu hàng cao cấp

Cập nhật: 05:50 | 27/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Khảo sát những ngày đầu Xuân Quý Mão 2023, giá iPhone 14 Pro Max đã giảm khá nhiều sau 3 tháng mở bán tại thị trường Việt Nam và trở thành chiếc smartphone cao cấp đáng mua nhất ở thời điểm hiện tại.

Giá iPhone 11 Pro Max mới nhất ngày 27/1: “Khai Xuân” giảm hơn nửa giá, quá "ấm lòng" các fan

Màn hình mới lạ

Điểm thay đổi lớn nhất trên iPhone 14 Pro Max chính là màn hình. Apple đã loại bỏ tai thỏ và thay bằng lỗ đục hình viên thuốc dài trên màn hình. Để tạo nên sự khác biệt, Apple tùy biến nó trên iPhone 14 Pro Max với tên gọi Dynamic Island với khả năng hiển thị các tiện ích xung quanh.

iPhone 14 Pro Max vẫn dùng màn hình Super Retina XDR mới với ProMotion có kích thước 6.7 inch. Tần số quét màn hình có thể tự động điều chỉnh từ 120 Hz - 1 Hz để tiết kiệm pin. Apple cũng đã bổ sung màn hình luôn bật. Độ sáng tối đa của iPhone 14 Pro Max cũng lên đến 2000 nits, sáng gấp đôi so với iPhone 13 Pro Max.

iPhone 14 Pro Max sở hữu Dynamic Island vô cùng thu hút
iPhone 14 Pro Max sở hữu Dynamic Island vô cùng thu hút

Hiệu năng cực “khủng”

Về mặt hiệu năng, iPhone 14 Pro Max năm nay tiếp tục mạnh hơn nhờ con chip Apple A16 Bionic với gần 6 tỷ bóng bán dẫn tạo ra bằng quy trình 4NM gồm CPU 6 nhân mang lại khả năng xử lý các tác vụ hiệu quả. Khả năng xử lý đồ họa đến từ GPU 5 nhân giúp tăng thêm 50%i khả năng xử lý so với thế hệ trước.

Đối với pin iPhone 14 Pro Max được trang bị viên pin 4.352 mAh không lớn hơn so với năm ngoái nhưng chip xử lý mới tiết kiệm năng lượng hơn nên người dùng vẫn có thêm thời lượng sử dụng so với năm ngoái.

Camera nâng cấp mạnh

iPhone 14 Pro Max sở hữu camera chính 48MP; camera góc siêu rộng 13MP và camera tele 2x 12MP với tiêu cự 48mm mang đến khả năng chụp sắc nét hơn. Cùng với đó, Apple bổ sung thêm tính năng quay chống rung Action Mode mới mang đến khả năng quay phim xịn hơn rất nhiều cho iPhone 14 Pro Max.

Điện thoại iPhone 14 Pro Max
Điện thoại iPhone 14 Pro Max

Có nên mua iPhone 14 Pro Max dịp đầu năm 2023?

iPhone 14 Pro Max sở hữu cấu hình mạnh, camera chụp ảnh đẹp và khả năng hoạt động mượt mà là những ưu thế vượt trội đối thủ. Rõ ràng, iPhone 14 Pro Max tiếp tục cho thấy nó là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay và cũng đáng để sở hữu nhất.

Nếu bạn đang sử dụng iPhone từ 12 Pro trở xuống, việc nâng cấp iPhone 14 Pro Max là điều nên làm để có được trải nghiệm mới mẻ cũng như thú vị nhất.

iPhone 14 Pro Max là một lựa chọn khó bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó ổn định và lâu dài với cấu hình mạnh nhất. Đặc biệt nếu so với chiếc điện thoại Android tốt nhất thị trường là Samsung Galaxy S22 Ultra, giá bán của iPhone 14 Pro Max không đắt hơn quá nhiều.

Cập nhật giá iPhone 14 Pro Max mới nhất tháng 1/2023

Sau một thời gian bán nguyên giá, giờ đây, iPhone 14 Pro Max đã bắt đầu giảm giá. Trong đó phiên bản 128GB hiện đang giảm về mức 29 triệu đồng.

iPhone 14 Pro Max đang giảm sâu so với thời điểm ra mắt
iPhone 14 Pro Max đang giảm sâu so với thời điểm ra mắt

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá iPhone 12 Pro mới nhất ngày 27/1: “Đón Xuân” với giá rẻ hơn một nửa

Mặc dù đã ra mắt được hơn 2 năm, thế nhưng những gì mà chiếc điện thoại iPhone 12 Pro mang lại chỉ đơn giản ...

Bảng giá điện thoại Nokia mới nhất ngày 28/1/2023: Loạt siêu phẩm “chào Xuân” giá mềm

Những ngày đầu Xuân Quý Mão 2023, tất cả các sản phẩm điện thoại Nokia tại Việt Nam đều sở hữu mức giá cực kỳ ...

Samsung Galaxy S22 “chơi lớn” mừng Xuân 2023: Chi 10 triệu sở hữu ngay “hàng khủng”

Samsung Galaxy S22 là một trong những chiếc điện thoại Android cao cấp với giá bán tốt nhất thị trường hiện nay của hãng công ...

Phương Thảo