iPhone 14 Pro Max bất ngờ “trượt giá” cuối tháng 3: “Siêu phẩm” quá dễ tiếp cận

Cập nhật: 14:47 | 24/03/2023 Theo dõi KTCK trên

iPhone 14 Pro Max là chiếc điện thoại cao cấp nhất hiện nay của nhà Apple. Khảo sát mới nhất những ngày đầu tháng 3 này, giá iPhone 14 Pro Max đang được giảm xuống mức rẻ chưa từng có.

iPhone 11 và Samsung Galaxy A73 5G đồng loạt "lao dốc": Đâu là "chân ái" của người dùng?

iPhone 14 Pro Max tạo khác biệt với màu Deep Purple (tím nhạt) mới chưa từng có trên những phiên bản trước đây. Bên cạnh đó, iPhone 14 Pro Max sở hữu diện mạo bắt mắt với lối tạo hình vuông vức bắt trend tương tự các thế hệ iPhone 13 series, iPhone 12 series.

Điện thoại iPhone 14 Pro Max
Điện thoại iPhone 14 Pro Max

iPhone 14 Pro Max sử dụng công nghệ màn hình OLED với kích thước lớn lên đến 6.7 inch mang lại không gian rộng rãi. Cụm tai thỏ đã được lược bỏ và thay thế vào đó là thiết kế hình notch “viên thuốc”, đi kèm với đó sẽ là tính năng Dynamic Island.

Điện thoại iPhone 14 Pro Max được trang bị 3 camera sau với camera chính có độ phân giải 48 MP, camera góc siêu rộng 12 MP và cảm biến cuối cùng có độ phân giải 12 MP. Đi kèm với đó sẽ là cảm biến cảm biến quad-pixel cao cấp giúp nâng cao độ phân giải và chi tiết.

Mặt trước của 14 Pro Max được tích hợp Camera TrueDepth 12 MP có hỗ trợ Face ID, điều này để đảm bảo mọi thông tin của bạn có thể an toàn trước những kẻ xâm nhập.

iPhone 14 Pro Max được trang bị bộ vi xử lý A16 Bionic sản xuất trên quy trình tiên tiến giúp cải thiện hiệu suất và giảm điện năng tiêu thụ so với thế hệ trước đó, đáp ứng hoàn hảo trong công việc cũng như trong giải trí của người dùng tốt hơn.

Bên trong điện thoại iPhone 14 Pro Max sẽ được tích hợp viên pin có dung lượng lớn. Hãng công bố iPhone 14 Pro Max có khả năng duy trì việc xem video liên tục trong 29 giờ.

Cập nhật giá iPhone 14 Pro Max mới nhất cuối tháng 3/2023

Theo khảo sát tại đại lý cuối tháng 3, giá iPhone 14 Pro Max đang giảm mạnh gần chục triệu đồng so với thời điểm vừa ra mắt, giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn trong phân khúc cao cấp.

Cập nhật giá iPhone 14 tại Cellphones
Cập nhật giá iPhone 14 tại Cellphones

Có nên mua iPhone 14 Pro Max thời điểm này?

So với thời điểm ra mắt, giá iPhone 14 Pro Max hiện đang ở mức thấp chưa từng có. Nếu bạn có ý định đổi máy hay nâng cấp điện thoại thì đây chính là mức giá hợp lý nhất để sở hữu iPhone 14 Pro Max.

Thực tế cho thấy, iPhone 14 Pro Max là chiếc điện thoại cao cấp được nhiều người săn đón bậc nhất hiện nay bất chấp việc “đại kình địch” Samsung cho ra mắt dòng sản phẩm Galaxy S23.

Samsung Galaxy Z Flip 4 khiến người dùng "xiêu lòng": Đã đẹp nay còn rẻ

Samsung Galaxy Z Flip 4 một trong những chiếc điện thoại màn hình gập chỉn chu nhà Samsung với thiết kế đẹp, độ bền cao ...

Nokia thực sự "tất tay" với một cực phẩm điện thoại đẹp chưa từng có, giá thành "êm ru"

Cực phẩm điện thoại mới nhất này nhà Nokia được cho là sử hữu thiết kế đẹp chưa từng có cùng với đó là giá ...

2 mẫu iPhone giá rẻ mà vẫn còn rất khỏe hiện nay: Chỉ hơn 2 triệu đồng

2 mẫu iPhone này có thể được xem là 2 sản phẩm rẻ nhất của nhà Táo còn "lưu hành" trên thị trường công nghệ ...

Phương Thảo

Tin cũ hơn
Xem thêm