iPhone 14 "bất ngờ" ra mắt sớm hơn dự kiến: Bảng giá quá rẻ, Galaxy S23 "chậm chân"?

Cập nhật: 08:35 | 09/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, lại thêm một nguồn tin "uy tín" nữa cho biết iPhone 14 series sẽ ra mắt sớm hơn so với dự kiến cùng bảng giá "quá đẹp" cho các tín đồ yêu công nghệ.

Trong bản tin Power On mới nhất của mình, Mark Gurman cho biết rằng Apple đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt iPhone vào ngày 14/9, tuy nhiên mọi thứ có thể sớm hơn nữa. Sự kiện năm nay, Apple vẫn tiếp tục không tổ chức trực tiếp, vì vậy công ty đã bắt đầu ghi lại nội dung chương trình trước khi phát sóng vào nửa đầu tháng sau.

iPhone 14
iPhone 14 "bất ngờ" ra mắt sớm hơn dự kiến: Bảng giá quá rẻ, Galaxy S23 "chậm chân"?

Apple thường tiết lộ iPhone mới vào thứ Ba đầu tiên hoặc thứ hai của tháng 9. Các tin đồn ban đầu cho biết điện thoại sẽ xuất hiện vào ngày 13/9 do thứ Ba (6/9) tuần trước đó rơi cận với Ngày Lao động của Mỹ (5/9). Tuy nhiên, chuyên gia rò rỉ Max Weinbach cho biết giả thuyết này là sai khi ông đã ghi nhận những thông tin ban đầu cho thấy iPhone 14 sẽ được tiết lộ vào ngày 6/9 và bán ra vào ngày 16/9.

Điều này sẽ sớm hơn dự kiến, đặc biệt khi so sánh với dòng iPhone 13 năm ngoái khi Apple công bố vào ngày 14/9, bắt đầu đặt hàng vào ngày 17/9 và bán ra vào ngày 24/9.

iPhone 14

Vẫn chưa rõ liệu ngày phát hành iPhone 14 có bị xáo trộn hay không nhưng các báo cáo gần đây cho thấy lịch trình iPhone 14 6,1 inch và iPhone 14 Max 6,7 inch đã bị ảnh hưởng bởi các vấn đề về màn hình và ống kính máy ảnh. Ngoài ra, căng thẳng giữa Trung Quốc và Đài Loan gần đây cũng có thể gây ra sự chậm trễ.

iPhone 14

Nói về các mẫu điện thoại, nhiều khả năng iPhone 14 Pro và 14 Pro Max sẽ có thiết kế mặt trước mới và chế độ Always On, chip A16 Bionic mới, RAM nhanh hơn và cảm biến camera chính mới. Những nâng cấp này có thể giúp chúng trở thành một trong những điện thoại tốt nhất hiện tại.

Trong khi đó, các mẫu iPhone 14 và 14 Max về cơ bản giống như những nâng cấp nâng cao, có thể trang bị camera selfie tốt hơn và nhiều RAM hơn so với phiên bản năm 2021. Các điện thoại mới sẽ được tiết lộ cùng với Apple Watch Series 8, Watch SE và Watch Pro.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

iPhone 14 lọt top tìm kiếm: Chỉ đơn giản là đẳng cấp, ngày ra mắt cũng cận kề

Ngày ra mắt của chiếc điện thoại "hot" nhất năm 2022 - iPhone 14 đã sắp đến, sự quan tâm của tín đồ công nghệ ...

Trên tay 2 "hàng nóng" nhất nhà Samsung: Có thực sự "mãn nhãn" người dùng?

Trước thềm sự kiện Unpacked vào ngày 10/8 của Samsung, 2 chiếc điện thoại được coi là "hàng nóng" nhà samsung bất ngờ rò rỉ ...

Bảng giá điện thoại Samsung Galaxy A mới nhất tháng 8/2022: Không còn chỗ chê

Tháng 8 này, nhiều sản phẩm điện thoại dòng Samsung Galaxy A vẫn giữ nguyên giá. Tuy nhiên vẫn có khá nhiều nhiều điện thoại ...

Linh Đan

Tin cũ hơn
Xem thêm