iPhone 13 Pro Max bỗng "hot" hơn cả khi vừa ra mắt: Giá giảm sâu rẻ chưa từng có

Cập nhật: 08:32 | 29/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Khi mà iPhone 14 series đã bắt đầu giảm dần độ "hot", iPhone 13 Pro Max bỗng nổi lên như một sự lựa chọn đầy tinh tế và cũng không kém phần "toan tính".

iPhone 13 Pro chính thức làm "rộn ràng" lòng fan: Giá cực "đằm thắm", cầm cực đằm tay

Về thiết kế, iPhone 13 Pro Max kế thừa thiết kế đặc trưng từ iPhone 12 Pro Max với khung viền vuông vức, mặt lưng kính cùng màn hình tai thỏ tràn viền hiện đại. So với thế hệ trước, phần tai thỏ trên iPhone 13 Pro Max đã được thu gọn lại 20% giúp tăng không gian hiển thị và mang lại nhiều trải nghiệm thú vị hơn.

iPhone 13 Pro Max bỗng

Hơn nữa, iPhone 13 Pro Max cũng có cảm biến camera sau có kích thước lớn hơn và bổ sung tùy chọn màu Sierra Blue để tăng độ nhận diện cho điện thoại. Máy cũng có khung viền thép cao cấp chống trầy xước và va đập vượt trội kết hợp với khả năng kháng nước, kháng bụi IP68.

iPhone 13 Pro Max sở hữu màn hình OLED 6,7 inch cùng độ phân giải 1284 x 2778 pixel với công nghệ hiện đại cho khả năng tiết kiệm năng lượng vượt trội, đảm bảo hiển thị sắc nét và sống động. Màn hình cũng có tần số quét 120Hz giúp các động tác chạm vuốt trở nên mượt mà hơn và hiệu ứng thị giác khi chơi game mãn nhãn hơn.

Điện thoại được trang bị con chip A15 Bionic mới nhất của hãng mang lại hiệu năng ấn tượng cùng khả năng kết nối mạng 5G siêu nhanh mà vẫn tiết kiệm pin tốt. Ngoài ra, máy cũng có nhiều tùy chọn lưu trữ đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng.

iPhone 13 Pro Max vẫn có cụm 3 camera đặt trong mô đun hình vuông gồm camera chính góc rộng và camera góc siêu rộng . Camera góc siêu rộng với nhiều nâng cấp mang tới những bức ảnh góc siêu rộng tự nhiên, chân thực và có khả năng lấy nét ở khoảng cách chỉ 2cm.

Bên cạnh đó, cảm biến LiDAR mang đến trải nghiệm thực tế tăng cường tốt nhất cho người dùng cũng như hỗ trợ cho cụm camera lấy nét trong môi trường ánh sáng yếu. Apple cũng nâng cấp chế độ quay phim chuẩn điện ảnh giúp người dùng lấy nét vào chủ thể dễ dàng hơn.

Về thời lượng sử dụng, dòng iPhone Pro Max luôn được người dùng yêu thích nhờ thời lượng pin siêu dài, tuy nhiên iPhone 13 Pro Max còn làm được nhiều hơn thế. Dung lượng pin lớn hơn, màn hình mới và bộ vi xử lý Apple A15 Bionic tiết kiệm điện hơn giúp nó trở thành chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất từ trước đến nay.

So với iPhone 12 Pro Max, iPhone 13 Pro Max có thời gian sử dụng dài hơn 2,5 giờ. Bạn sẽ cảm nhận rõ sự khác biệt khi sử dụng thực tế, thời lượng pin iPhone 13 Pro Max thậm chí còn có thể kéo dài đến ngày thứ 3 với nhu cầu sử dụng thông thường.

Về giá thành, theo khảo sát tại nhiều đại lý, giá iPhone 13 Pro Max đập hộp thời điểm cuối năm 2022, đầu năm 2023 tiếp tục rớt giá mạnh, với mức giảm từ 7 - 13 triệu đồng tùy phiên bản so với giá lúc mới mở bán. Còn với dòng máy đã qua sử dụng, mức giá thậm chí còn giảm sâu hơn rất nhiều, với giá chỉ loanh quanh đâu đó khoảng 20 triệu đồng.

Vì vậy, nếu bạn có ý định đổi máy hay nâng cấp điện thoại thì đây chính là thời điểm hợp lý nhất để sở hữu iPhone 13 Pro Max. So với iPhone 14 Pro Max, rõ ràng iPhone 13 Pro Max dễ tiếp cận hơn rất nhiều.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá Samsung Galaxy A04s bất ngờ giảm sâu: Cấu hình “mơ ước” cầm đầu phân khúc giá rẻ

Galaxy A04s là một trong những chiếc điện thoại giá rẻ nổi đình đám nhà Samsung vì sở hữu chip 8 nhân Exynos 850, đa ...

Giá Samsung Galaxy A23 rẻ chưa từng có: Cấu hình “siêu khủng” chiều lòng người dùng

Samsung Galaxy A23 luôn lọt top những chiếc điện thoại dưới 5 triệu đáng mua nhất nhờ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, camera cao ...

Siêu phẩm Xiaomi Redmi 10A "rẻ như cho" cuối tháng 1: "Họ" nhà Nokia "lo sốt vó"

Cuối tháng 1, Xiaomi Redmi 10A nổi lên như một siêu phẩm thách thức sự thống trị của Nokia trong phân khúc giá rẻ.

Linh Đan