iPhone 13 giảm giá "cực sâu": "Hết cửa" cho Galaxy Z Fold 3 cạnh tranh?

Cập nhật: 07:29 | 16/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Tiếp nối đợt giảm giá cực mạnh của các đại lý để "mở đường" cho iPhone 14 series ra mắt vào tháng sau, iPhone 13 đang có giá cực tốt, chỉ từ 19,5 triệu đồng khiến Galaxy Z Fold 3 "hết cửa" cạnh tranh.

Lộ diện đối thủ giá rẻ của Nokia, thiết kế "hao hao" giống iPhone: "Ẵm trọn" doanh số?

Giá iPhone XS mới nhất ngày 16/8/2022: Giảm "sốc", Samsung Galaxy A52s 5G "không phải đối thủ"

OPPO chuẩn bị ra mắt tablet đầu tiên tại Việt Nam: Liệu có bị "làm giá"?

Trong số các điện thoại thuộc dòng iPhone 13 Series, iPhone 13 bản tiêu chuẩn là phiên bản được nhiều người ưa chuộng nhất bởi giá thành rẻ, màn hình vừa đủ dùng, kích cỡ không quá to nên cầm không bị cấn tay. Hơn nữa, nó cũng được trang bị con chip A15 Bionic mới mạnh mẽ nhất nhà Apple hiện nay.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Giữa tháng 8, giá iPhone 13 đang giảm cực mạnh, nhất là những bản dung lượng lưu trữ lớn. Có lẽ đây là chiến thuật của các đại lý nhằm đẩy mạnh số lượng iPhone 13 trước khi iPhone 14 chính thức ra mắt vào tháng sau.

Hiện tại, iPhone 13 128GB đang có giá chỉ 19.590.000 đồng, giảm 5,4 triệu đồng so với giá niêm yết. Phiên bản 256GB có giá từ 21.990.000 đồng, giảm tới 6 triệu đồng so với khi ra mắt. Đặc biệt, phiên bản 512GB đang có giá từ 25,5 triệu đồng, giảm cực sâu tới 8,5 triệu đồng so với giá niêm yết. Đây là mức giá thấp nhất của iPhone 13 kể từ khi ra mắt đến nay.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với mức giá này, iPhone 13 hoàn toàn lấn lướt đối thủ Galaxy Z Fold 3 nhà Samsung với thiết kế sang chảnh, màn hình sắc nét, cụm camera chéo đẳng cấp làm nên tên tuổi của Apple. Không chỉ vậy, nó còn có nhiều màu sắc cá tính độc quyền khiến người dùng mê mẩn.

iPhone 13 có thiết kế tương tự iPhone 12 và được trang bị khung nhôm, kính cường lực ở cả 2 mặt giúp tăng tính thẩm mỹ và độ bền. Phần tai thỏ được làm nhỏ đi 20% so với phiên bản tiền nhiệm cũng tăng không gian hiển thị, cho người dùng trải nghiệm giải trí mãn nhãn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Không chỉ vậy, điện thoại cũng có khả năng kháng nước và kháng bụi IP68 nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi video call ở hồ bơi hoặc sử dụng ở công trường, nơi có nhiều bụi bặm mà không lo hỏng hay trầy xước.

iPhone 13 cũng được nâng cấp thời lượng sử dụng pin nhiều hơn 2,5 giờ so với iPhone 12. Nhờ vậy, bạn có thể xem lại video trong 19 giờ, phát video trực tuyến trong 15 giờ và nghe nhạc đến 75 giờ liên tục.

Chắc chắn những ưu điểm nêu trên sẽ khiến bạn muốn "rinh" ngay một chiếc iPhone 13 về làm bạn đồng hành trong những chuyến đi thú vị. Nhanh tay "chốt đơn" để sở hữu iPhone xịn với giá hời ngay hôm nay nhé!

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin về giá khác mà nhiều người quan tâm được liên tục cập nhật như: #Tỷ giá ngoại tệ #giá vàng #Giá xăng dầu hôm nay #giá hồ tiêu hôm nay #giá heo hơi hôm nay #giá cà phê #cập nhật bảng giá điện thoại. Kính mời độc giả đón đọc.

Rò rỉ hình ảnh mẫu điện thoại nhà Realme trước thềm ra mắt: Ấn tượng với cụm ba camera cao cấp

Realme đã sẵn sàng để ra mắt điện thoại giá rẻ Realme 9i 5G mới tại Ấn Độ với chip Dimensity 810 và hai phiên ...

Samsung "chơi lớn", tặng gói ưu đãi cho người dùng đặt trước Galaxy Z Fold4 và Z Flip4

Đối với những khách hàng đặt mua bộ đôi Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 trong thời gian từ ngày 26/8/2022 đến hết ngày ...

OPPO chuẩn bị ra mắt tablet đầu tiên tại Việt Nam: Liệu có bị "làm giá"?

OPPO Pad Air là phiên bản rút gọn của OPPO Pad chuẩn bị ra mắt tại thị trường Việt Nam có thể với giá vô ...

Minh Phương