iPhone 12 Pro Max một lần nữa không làm các fan thất vọng: Giá chính thức về "tầm trung"

Cập nhật: 16:45 | 16/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Tháng 5 này, siêu phẩm điện thoại iPhone 12 Pro Max được cho là tiếp tục không làm các fan nhà Táo thất vọng khi tiếp tục giảm giá sâu về mức "tầm trung"...

iPhone 11 Pro vừa bán vừa "tặng" khiến người dùng "ấm lòng"

Khi mới vừa ra mắt, iPhone 12 Pro Max mang đến diện mạo mới với khung viền vát thẳng hiện đại, được làm bằng thép vô cùng chắc chắn. Ngoài ra, iPhone 12 Pro Max cũng được bảo vệ bởi kính cường lực Ceramic Shield cho độ bền gấp 4 lần phiên bản tiền nhiệm. Hơn nữa, cụm cam chéo sang chảnh ở mặt sau cũng là nét hấp dẫn cực kỳ lớn đối với người dùng.

iPhone 12 Pro Max một lần nữa không làm các fan thất vọng: Giá chính thức về
iPhone 12 Pro Max vẫn có cụm 3 camera 12MP ở mặt sau được đặt trong mô đun hình vuông đi kèm cảm biến LiDAR hỗ trợ chụp ảnh tốt hơn.

iPhone 12 Pro Max sở hữu màn hình OLED 6,7 inch ngang với iPhone 14 Pro Max đi kèm công nghệ Retina XDR mang đến hình ảnh sắc nét, màu sắc rực rỡ và tiết kiệm pin hơn.

iPhone 12 Pro Max cũng được trang bị con chip A14 Bionic mạnh mẽ đủ để chinh phục mọi tựa game ở thời điểm này. Ngoài ra, điện thoại cũng đi kèm RAM 6GB và nhiều tùy chọn bộ nhớ hỗ trợ đa nhiệm, lưu trữ hình ảnh và video thoải mái.

Siêu phẩm này được trang bị viên pin lớn hơn, mang đến thời lượng sử dụng dài hơn cho người dùng xem phim, nghe nhạc, chơi game cả ngày dài mà không cần phải sạc pin liên tục.

Điện thoại vẫn có cụm 3 camera 12MP ở mặt sau được đặt trong mô đun hình vuông đi kèm cảm biến LiDAR hỗ trợ chụp ảnh tốt hơn.

iPhone 12 Pro Max cũng có chế độ hiện đại như Deep Fusion và Night Mode giống iPhone 11 giúp nó trở thành một trong những chiếc điện thoại chụp đêm tốt nhất hiện nay. Camera trước 12MP cũng hỗ trợ quay video Full HD và cải thiện khả năng chụp tự sướng đáng kể.

iPhone 12 Pro Max một lần nữa không làm các fan thất vọng: Giá chính thức về
iPhone 12 Pro Max cũng được trang bị con chip A14 Bionic mạnh mẽ đủ để chinh phục mọi tựa game ở thời điểm này

Về giá thành, theo khảo sát tại nhiều đại lý lớn, tháng 5 này giá iPhone 12 Pro Max tiếp tục giảm sâu. Đây là cơ hội lớn để khách Việt có cơ hội sở hữu siêu phẩm công nghệ với mức giá không thể mềm hơn.

Tuy nhiên, đối với việc mua máy cũ sang tay đặc biệt là máy Lock người dùng nên kiểm tra thật kỹ ngoại hình đồng thời yêu cầu người bán đăng xuất tài khoản iCloud và đăng nhập bằng tài khoản của mình khi mua.

Bên cạnh đó, cũng cần hỏi rõ người bán về các vấn đề có liên quan đến SIM ghép cũng như cập nhật phần mềm. Quan trọng hơn hết, bạn hãy cân nhắc thật kỹ và nên ưu tiên lựa chọn những cửa hàng có chính sách bảo hành tốt, uy tín.

Điểm mặt 5 mẫu điện thoại giá rẻ nhưng "khỏe, đẹp, sang" nhất làng smartphone

Tháng 5 này, nếu muốn chọn cho mình 1 chiếc điện thoại mới, những gợi ý dưới đây thực sự đủ để thỏa mãn bất ...

"Phấn khởi" khi Samsung Galaxy A23 hạ thấp kỷ lục: Giá bán lẻ rẻ như "giá sỉ"

Samsung Galaxy A23 hiện là một trong những smartphone nổi bật nhất hiện tay trong phân khúc giá rẻ 4- 5 triệu đồng. Nó không ...

Siêu phẩm điện thoại tầm trung Samsung mang giá thành quá "ổn áp": Cấu hình "quá Ok"

Siêu phẩm điện thoại này nhà Samsung được cho là cái tên khá "sừng sỏ" trong phân khúc smartphone tầm trung...

Linh Đan (t/h)

Tin cũ hơn
Xem thêm