iPhone 12 Pro liên tục "siêu sale" cuối tháng 9: "Rẻ hôm nay là đắt của ngày mai"

Cập nhật: 14:30 | 21/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Ngay sau khi iPhone 14 Series vừa ra mắt, chiếc điện thoại iPhone 12 Pro đã liên tiếp trải qua các đợt giảm giá mạnh, "rẻ hôm nay đã là đắt của ngày mai".

Bảng giá iPhone 12 mới nhất ngày 19/9: Rẻ chưa từng có, "qua rồi thời hạng sang"

Ngoài iPhone 12 Pro Max, iPhone 12 Pro cũng là chiếc điện thoại được nhiều khách Việt săn đón bởi cụm 3 camera chéo sang chảnh, viên pin trâu và kích thước không quá lớn như phiên bản Pro Max mà lại có giá “mềm” hơn hẳn 3-4 triệu.

iPhone 12 Pro vẫn có thiết kế tai thỏ quen thuộc giống iPhone 11 Pro và màn hình XDR OLED 6,1 inch tương đương iPhone 13 Pro mang đến chất lượng hình ảnh vô cùng sắc nét. Hơn nữa, nó cũng có khung viền được hoàn thiện từ thép không gỉ kết hợp cùng kính cường lực ở mặt sau giúp bảo vệ máy toàn diện hơn.

iPhone 12 Pro liên tục

Ở mặt trước, điện thoại cũng được bổ sung lớp kính Ceramic Shield cứng cáp, tăng độ bền lên gấp 4 lần so với phiên bản tiền nhiệm. Ngoài ra, iPhone 12 Pro cũng có khả năng chống nước, chống bụi IP68 và hỗ trợ Apple Pay giúp bạn dễ dàng sử dụng ở bất kỳ nơi đâu.

iPhone 12 Pro sở hữu sức mạnh từ con chip A14 Bionic cho hiệu năng vượt trội, hỗ trợ kết nối 5G giúp bạn tải và kết nối thông tin nhanh chóng dù ở bất cứ nơi đâu. Ngoài ra, nó cũng có RAM 6GB và nhiều tùy chọn dung lượng lưu trữ đi kèm giúp máy đa nhiệm tốt, chiến mọi tựa game mượt mà nhất.

So với iPhone 12, iPhone 12 Pro cũng được nâng cấp về dung lượng pin, đảm bảo cho người dùng sử dụng suốt cả ngày dài mà không cần lo phải cắm sạc giữa chừng. Ngoài ra, nó còn đi kèm hỗ trợ sạc nhanh 20W giúp bạn nhanh chóng trở lại với công việc hay hoạt động giải trí.

iPhone 12 Pro sở hữu 3 camera ở mặt sau có cùng độ phân giải 12MP cùng cảm biến TOF 3D LiDAR lần đầu tiên xuất hiện trên iPhone giúp người dùng dễ dàng quan sát mọi góc độ bằng công nghệ thực tế ảo AR. Hơn nữa, cụm camera cao cấp còn có thể tự điều chỉnh thông số phù hợp với môi trường giúp người dùng thu được bức ảnh ưng ý nhất.

Camera trước 12MP cũng được nâng cấp với nhiều tính năng thông minh, tạo nên những bức ảnh tự sướng đẹp tự nhiên, khắc phục nhiều nhược điểm như lệch mặt, thu sáng kém,... của thế hệ trước.

Cập nhật giá iPhone 12 Pro cuối tháng 9/2022

Cuối tháng 9, giá iPhone 12 Pro tiếp tục hạ nhiệt với mức giảm sâu. Cụ thể, cả 2 phiên bản 128GB và 256GB đều đang được bán với giá 24.990.000 đồng, giảm 2-4 triệu so với giá niêm yết.

iPhone 12 Pro liên tục

Riêng phiên bản 512GB chỉ từ 27,5 triệu đồng, giảm gần 4,5 triệu so với giá niêm yết. So với iPhone 13 Pro, iPhone 12 Pro hiện đang rẻ hơn khoảng 5 triệu đồng mà hầu hết các thông số kỹ thuật đều tương đương.

Nên mua iPhone 12 Pro hay iPhone 13 Pro?

Rõ ràng 5 triệu là số tiền không hề nhỏ, thậm chí bằng một chiếc điện thoại giá rẻ dùng “ngon nghẻ” nhà Samsung hoặc Nokia. Vì vậy, nếu muốn sở hữu một chiếc điện thoại vừa đủ dùng, gọn nhẹ với mức giá mềm thì iPhone 12 Pro vẫn là sự lựa chọn tối ưu trong thời điểm này. Còn nếu tài chính rủng rỉnh hơn, bạn hoàn toàn có thể “nâng cấp” lên iPhone 13 Pro với con chip khỏe hơn và dung lượng pin trâu hơn.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Mẫu điện thoại "đẹp - độc - lạ" nhà Nokia: "Tranh đoạt" ngôi vị thống trị của Samsung

Mẫu điện thoại được cho là sản phẩm mới nhất sắp được ra mắt nhà Nokia có thiết kế "đẹp - độc - lạ", cùng ...

Xiaomi trình làng điện thoại đẹp nhất năm 2022: Chỉ đơn giản là "sang - xịn - mịn"

Mẫu điện thoại này vừa được Xiaomi tiết lộ sẽ là sản phẩm điện thoại đẹp nhất của hãng trong năm 2022. Ngoài thiết kế ...

Mẫu điện thoại giá rẻ, chất lượng "đỉnh của đỉnh" nhà Nokia : Giá đã chạm "đáy vực"

Mẫu điện thoại nhà Nokia này nằm ở phân khúc giá rẻ với chất lượng có thể coi là "đỉnh của đỉnh", sẵn sàng "dẹp ...

Linh Đan