iPhone 11 "trượt xa" khỏi giá niêm yết: Rẻ quá hóa "tiếc" cho siêu phẩm ngày nào

Cập nhật: 16:30 | 23/05/2023 Theo dõi KTCK trên

iPhone 11 là một chiếc smartphone "hoàn hảo" với các tiêu chí máy mượt, màn hình đẹp, chụp ảnh đẹp và pin trâu. Hiện nay, iPhone 11 giảm giá sâu khiến người dùng ồ ạt săn đón.

Cấu hình iPhone 11

Điểm ăn khách nhất ở iPhone 11 là nó hiện là chiếc iPhone chính hãng rẻ nhất người dùng có thể tiếp cận với cách tính năng cao cấp của iPhone thế hệ mới như mở khóa gương mặt FaceID, camera kép có ống kính góc rộng, chụp ảnh xóa phông đẹp hàng đầu thị trường...

iPhone 11
iPhone 11. Nguồn: Internet

Chip A13 Bionics mạnh mẽ

Bên cạnh đó, xét về mặt hiệu năng, iPhone 11 vẫn còn rất ổn định và mạnh mẽ tại thời điểm hiện tại. Nó sử dụng chip A13 Bionic (7nm+) đủ sức xử lý mượt mà mọi tác vụ thông thường và cực kỳ ổn định, mát máy khi chơi game đồ họa cao. Apple thậm chí vẫn dùng chip A13 Bionic cho iPad Gen 9 mới nhất.

Sở hữu pin khủng

Nếu bạn quan tâm về pin thì iPhone 11 có thêm 2 giờ sử dụng so với iPhone XR. Trong một số thử nghiệm gần đây, iPhone 11 vẫn có thể hoạt động với màn hình sáng liên tục cùng các tác vụ nặng đô trong vòng gần 7 tiếng. Đối với người dùng nhiều trong cả ngày, iPhone 11 hoàn toàn đủ sức.

Đối với camera, iPhone 11 cũng nổi bật với camera kép cùng độ phân giải 12MP. Ngoài camera chính đó một ống kính góc siêu rộng và có thêm nâng cấp thêm độ chụp đêm.

Kết hợp với thuật toán điều chỉnh ảnh đặc trưng, iPhone 11 mang đến chất lượng ảnh vượt trội và không hề thua kém iPhone 13 mới nhất là bao trong các bối cảnh chụp cơ bản như phong cảnh, góc rộng, chụp đêm hay chụp chân dung.

iPhone 11

Giá bán iPhone 11

Theo khảo sát tại nhiều hệ thống bán lẻ lớn giá bán chính thức của iPhone 11 64G bản VNA thấp nhất được ghi nhận chỉ là từ 10.190.000 đồng. Đây là mức giảm sâu nhất từ trước đến nay. Trong khi đó, iPhone 11 bản 128GB cũng ở mức thấp nhất từ 11.890.000 đồng còn bản 256GB và bản 512GB hiện đã biến mất khỏi kệ hàng của các đại lý do giá cao và không nhiều người cần đến dung lượng lớn như vậy.

Có nên mua iPhone 11?

Với việc giá iPhone 11 hạ xuống thấp như hiện nay, nhiều câu hỏi đặt ra liệu người dùng có nên mua hay không.

Nên mua iPhone 11 nếu:

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone với các tiêu chí máy mượt, màn hình đẹp, chụp ảnh đẹp và pin trâu, iPhone 11 hiện là một lựa chọn hấp dẫn nhất thị trường hiện nay về giá. Nó thực sự là đối thủ khó nhằn với Galaxy S21 FE của Samsung và nhiều đối thủ cùng tầm giá.

Ngoài ra, iPhone 12 hay iPhone 13 sẽ khó có thể giảm sâu như iPhone 11 trong thời gian tới. Bởi iPhone 11 là chiếc iPhone cao cấp cuối cùng có màn LCD. Từ iPhone 12 trở lên, công nghệ màn hình OLED đã được dùng phổ biến. Vì vậy khó có thể mua được iPhone cao cấp giá mềm như iPhone 11.

Không nên mua iPhone 11 nếu

Trong trương hợp bạn muốn có kết nối 5G, iPhone 11 hoàn toàn không có kết nối này và nó sẽ là cản trở nếu bạn định dùng trong vòng 2-3 năm tới khi công nghệ 5G phủ sóng rộng rãi hơn.

Giá Samsung Galaxy A73 5G bất ngờ "tuột đáy" rẻ chưa từng có: "Quá khó" cho iPhone 11

Với đẳng cấp của một ông vua tầm trung, Samsung Galaxy A73 5G được trang bị tốt đến mức người định mua Galaxy S23 Ultra ...

Giá đập hộp iPhone 13 Pro Max giảm sâu chưa từng có

iPhone 13 Pro Max là chiếc iPhone cao cấp và đắt tiền nhất dòng iPhone 13 ra mắt năm 2021. Hiện nay, iPhone 13 Pro ...

Giá iPhone 12 Pro "gây sốt" khi chỉ còn 15 triệu: Siêu phẩm cao cấp không còn khó tiếp cận

iPhone 12 Pro gây ấn tượng với thiết kế thời thượng, cấu hình mạnh mẽ, cụm camera bắt mắt đi kèm mức giá “mềm” hơn ...

Tuệ Nhi

Tin cũ hơn
Xem thêm