iPhone 11 Pro trượt giá cực mạnh: Chỉ 5 triệu có ngay điện thoại cao cấp

Cập nhật: 09:12 | 16/04/2024 Theo dõi KTCK trên

Năm 2019, iPhone 11 Pro hiện tại vẫn đang được nhiều khách hàng quan tâm bởi máy sở hữu thiết kế mượt cùng hiệu năng không kém gì iPhone 15. Tuy nhiên, để bỏ ra số tiền lớn để mua máy mới thì khách hàng có thể tham khảo dòng máy cũ với giá "hạt dẻ" nhưng hiệu năng không kém gì hàng "zin".

iPhone 11 Pro gây sốt với giá "sốc toàn tập": Xứng danh flagship cao cấp đáng mua nhất năm

Giá iPhone 12 và iPhone 11 Pro Max rủ nhau "lao dốc: Đâu là chiếc iPhone đáng chi tiền?

iPhone 11 Pro sở hữu kích thước khá nhỏ gọn trên màn 5.8 inch cùng trang bị cực đỉnh với camera ba mắt mà ngay cả thời điểm hiện nay iPhone 15 cũng chưa chắc đã thực hiện được. Hiện tại, mua iPhone 11 Pro mới có thể bạn sẽ không đủ tài chính nhưng ở thị trường điện thoại cũ, giá iPhone 11 Pro đang ở mức cực thấp và hấp dẫn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Cụ thể, khách Việt hiện có thể mua iPhone 11 Pro cũ như mới với giá chỉ từ 4.8 triệu đồng cho bản 64GB. Mặc dù có giá thành rẻ nhưng ở thị trường điện thoại cũ thì đây cũng có thể xem là mức bán hấp dẫn nếu xét trang bị của nó - điều này ngay cả khi so với iPhone 15, iPhone 11 Pro chưa chắc "lép vế" về trang bị.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Về tổng thể, chiếc máy này được làm từ khung thép không gỉ với hai mặt kính cường lực bóng bẩy đem đến cảm giác cầm nắm hoàn hảo. Máy được nhà sản xuất trang bị hệ thống 3 camera lần đầu tiên xuất hiện trên Apple iPhone 11 Pro đem đến chất lượng ảnh tuyệt vời.

Với bộ 3 camera đẳng cấp, điện thoại iPhone 11 Pro cho phép bạn phóng to ảnh từ camera Tele cho đến camera góc siêu rộng mới cùng với khả năng zoom quang 4x và thu được khung cảnh lớn gấp 4 lần đầy ấn tượng. Ngoài ra, iPhone 11 Pro cho phép bạn quay những đoạn video đẹp chân thực cùng bộ vi xử lý mạnh mẽ cùng cụm camera cao cấp với khả năng quay video 4K 60fps.

Chưa dừng lại ở đó, khi bạn zoom hình ảnh vào người đang nói chuyện thì âm lượng của giọng nói cũng được tăng lên. Không chỉ có chất lượng chụp ảnh tốt hơn khi được nâng cấp lên độ phân giải 12MP, camera selfie mới của iPhone 11 Pro 64GB có khả năng quay video chuyển động siêu chậm ở 120 fps.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

iPhone 11 Pro sở hữu màn hình công nghệ OLED đem đến màu sắc chân thực và góc nhìn hoàn hảo. Độ sáng màn hình đạt tới 800 nits khi hiển thị ngoài trời và thậm chí đạt con số 1200 nits khi xem những nội dung có dải nhạy sáng rộng.

Về hiệu năng, máy được Apple trang bị bộ vi xử lý Apple A13 Bionic mang đến sự đột phá cho hiệu năng iPhone 11 Pro. Con chip siêu mạnh mẽ cả về CPU và GPU còn được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo, tự động học hỏi để mang đến trải nghiệm mượt mà hiếm có.

Viên pin của iPhone 11 Pro thực sự là một bước nhảy vọt với thời lượng pin tốt hơn tới 4 giờ so với người tiền nhiệm. Chiếc iPhone 11 Pro thời lượng pin dùng thoải mái, đồng thời sạc cực nhanh bằng củ sạc 18W đi kèm. Ngoài ra, máy có khả năng chống nước chuẩn IP68 cho phép bạn ngâm nước dưới độ sâu 4m trong thời gian lên tới 30 phút.

Face ID của iPhone 11 Pro nhận diện được xa hơn với nhiều góc độ hơn và hiệu quả hơn. Ngoài ra, mọi dữ liệu trên iPhone đều được bảo mật an toàn kể cả dữ liệu khuôn mặt của bạn cũng không hề được sao lưu ở iCloud hay bất cứ nơi nào khác.

Nếu so với hiệu năng với iPhone 15 thì iPhone 11 Pro này không hề "yếu kém". Bởi iPhone 15 được trang bị màn hình Dynamic Island kích thước 6.1 inch với công nghệ hiển thị Super Retina XDR màn lại trải nghiệm hình ảnh vượt trội giúp hiển thị các thông báo một cách linh động.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy được trang bị iPhone 15 với con chip A16 Bionic. Con chip với CPU 6 lõi nhờ đó hỗ trợ xử lý trơn tru các công việc phức tạp và chiếc máy này cũng được trang bị GPU 5 lõi hỗ trợ xử lý những tác vụ đồ họa phức tạp. Điện thoại iPhone 15 128GB được trang bị viên pin dung lượng lớn cùng với con chip A16 giúp tiết kiệm pin hiệu quả cùng với đó là công nghệ sạc nhanh có dây và không dây vô cùng tiện lợi. iPhone 15 sẽ được sạc bị sạc nhanh công suất 20W và sạc nhanh không dây MagSafe công suất 15W.

iPhone 15 128GB sẽ được trang bị bảo mật qua gương mặt FaceID thông qua camera TrueDepth. Thiết bị cũng minh bạch trong quyền theo dõi các ứng dụng nhờ đó người dùng có quyền tự quyết cho phép những ứng dụng cụ thể được theo dõi hoạt động của bản thân.

Hiện tại, iPhone 15 đang được bán ra với 3 bộ nhớ gồm 128GB; 256GB và 512GB với giá bán tương ứng là 19.350.000 đồng; 22.990.000 đồng và 28.490.000 đồng (Giá bán có thể thay đổi và cũng sẽ điều chỉnh tùy cửa hàng).

Chiếc điện thoại tai thỏ đời đầu có giá cực kỳ rẻ: Đỉnh cao từ ngoại hình đến hiệu năng

Thị trường iPhone cũ tại Việt Nam đang chứng kiến sự đi lên của dòng iPhone XS khi mà những chiếc iPhone 8 Plus dần ...

Ra mắt chiếc điện thoại "bình dân" với thiết kế sang chảnh hơn Galaxy S24: Hiệu năng vô đối!

Vừa qua, hãng điện thoại Tecno vừa ra mắt chiếc máy giá tầm trung với thiết kế sang chảnh và trang bị cao cấp không ...

Hạ Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm