iPhone 11 Pro Max trượt giá 20 triệu đồng: Hiệu năng không kém 14 Pro Max

Cập nhật: 06:16 | 05/06/2024 Theo dõi KTCK trên

Mặc dù đã ra mắt được 5 năm nhưng chiếc iPhone này vẫn khá được lòng khách hàng khi sở hữu nhiều trang bị ngon bổ rẻ như iPhone 14 Pro Max. Đặc biệt, giá bán của máy "rẻ như cho" trong những dòng máy lướt.

Chiếc iPhone trang bị màn OLED xịn như iPhone 15 Pro Max: Giá chỉ hơn 6 triệu

Chiếc iPhone hoàn hảo với giá chưa đến 10 triệu: Ngoại hình lẫn tính năng mượt như iPhone 15 Pro

iPhone 11 Pro Max là mẫu điện thoại được ra mắt từ năm 2019 nhưng hiện đang là dòng máy "bom tấn" trên thị trường máy cũ nhờ loạt trang bị lẫn giá bán ở mức chấp nhận được với nhu cầu của nhiều người dùng cho các tác vụ cơ bản như gaming nhẹ hay phim kèm mức giá cực rẻ.

Ảnh chụp màn hình
Ảnh chụp màn hình

Theo khảo sát, đầu tháng 6, khách Việt có thể mua iPhone 11 Pro Max cũ với giá chỉ hơn 7 triệu đồng cho bản 64GB và nếu muốn dung lượng cao hơn, người dùng sẽ phải chi trả thêm từ 500 nghìn đồng đến 1 triệu đồng. So với dòng máy cũ, mức giá như hiện tại iPhone 11 Pro Max khá là rẻ. Ở mức giá cực thấp này, người dùng sẽ phải chấp nhận iPhone 11 Pro Max với màn 60Hz thay vì 120 Hz như iPhone 14 Pro Max nhưng ngang bằng iPhone 15 thường và iPhone 15 Plus.

Màn hình của iPhone 11 Pro Max vẫn là màn hình cao cấp với tấm nền OLED Super Retina XDR với kích thước 6.5 inch với khả năng hiển thị khác biệt rất cùng với đó công nghệ LCD với khả năng đạt độ tương phản lên đến 2,000,000:1 mang đến khả năng điều chỉnh ánh sáng màn hình phù hợp trong hầu hết các điều kiện tốt hơn.

Về hiệu năng, iPhone 11 Pro Max được trang bị con chip Apple A13 Bionic (7 nm+) con chip 6 lõi trong đó có 2 lõi 2.65 GHz với tốc độ cực cao và 4 lõi 1.8 GHz tiết kiệm năng lượng. Đi kèm là vi xử lý 4 lõi đem đến khả năng xử lý mượt mà với các loại game phổ biến nhất hiện nay.

iPhone 11 Pro Max cũng là smartphone đầu tiên của Apple được trang bị tới ba camera cùng độ phân giải 12MP đi cùng là các tính năng ấn tượng như chụp đêm, chụp góc siêu rộng và telephoto zoom quang 2x. Tuy nhiên iPhone 11 Pro Max vẫn đủ mạnh để cho ra chất lượng ảnh rất khó đánh bại đi cừng với đó là độ sắc nét của ảnh vẫn rất cao.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nếu so giữa giá bán và tính năng, iPhone 11 Pro Max thực sự vẫn còn khá ổn. Với mức giá dưới 10 triệu đồng thì mẫu điện thoại này vẫn có thể mang đến cho người dùng một chiếc smartphone hoạt động mượt mà, chụp ảnh đẹp.

Xét về đẳng cấp, iPhone 11 Pro Max chỉ kém về công nghệ do ra mắt từ lâu nhưng iPhone 11 Pro Max là lựa chọn tốt cho người dùng có nhu cầu cơ bản như lướt mạng xã hội, quay phim và chụp ảnh thông thường hay chơi game nhẹ. Đây là chiếc điện thoại thông minh mà cao cấp cực kỳ ổn về trang bị nhưng không kém gì iPhone 14 Pro Max.

iPhone 14 Pro Max được Apple sử dụng con chip được xây dựng trên tiến trình 4nm - A16 Bionic. Con chip này có tổng cộng 6 nhân với 2 nhân hiệu suất cao kết hợp với 4 nhân tiết kiệm điện. Hiệu suất xử lý của chip A16 Bionic nhanh hơn đến 10% so với phiên bản A15 trước đó. Ngoài ra, con chip này cũng đi kèm với GPU 5 nhân với băng thông bộ nhớ tăng thêm đến 50% so với dòng A15 giúp smartphone có thể xử lý những tựa game có đồ họa cao.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bên cạnh trang bị con chip A16 Bionic mạnh mẽ, hiệu suất vượt trội của iPhone 14 Pro Max còn được bổ sung bởi dung lượng RAM 6GB. Nhờ vào đó, thiết bị có thể xử lý đa tác vụ cùng lúc và không gặp phải tình trạng giật, lag. Ngoài ra, chiếc smartphone cũng sở hữu bộ nhớ trong tối đa lên đến 1TB giúp người dùng lưu trữ mọi dữ liệu và ứng dụng yêu thích. Điểm nhấn ở cấu hình của iPhone 14 Pro Max nằm ở khả năng kết nối 5G với tốc độ vượt trội đạt đến 10 Gigabit/giây.

iPhone 14 Pro Max chạy trên hệ điều hành iOS 16 và nổi bật với tính năng Live Activities. Ngoài ra, iOS 16 còn bổ sung thêm tính năng thư viện ảnh chung trên iCloud giúp bạn dễ dàng chia sẻ những bức ảnh chụp với bạn bè. Ở thế hệ flagship iPhone 14 Pro Max, Apple đã nâng cấp độ phân giải ở cảm biến chính của smartphone từ 12MP lên đến 48MP. Đi cùng với đó là ống kính 48MP với khả năng zoom quang học đến 6x.

Hệ thống ống kính của iPhone 14 Pro Max còn được bổ sung một camera góc rộng 12MP và một camera TrueDepth 12MP và có khả năng lấy nét tự động nhanh chóng. Cùng với sự hỗ trợ của con chip A16 Bionic đem đến những bức hình được chụp trên dòng máy này trở nên rực rỡ. Bên cạnh đó, camera chính trên iPhone 14 Pro Max còn được trang bị thêm tính năng ProRAW có khả năng chụp những bức ảnh gốc vô cùng tự nhiên.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hệ thống camera trên dòng iPhone thế hệ mới có khả năng quay video với chất lượng 4K cùng với tốc độ 30 khung hình/ giây. Về camera selfie, thế hệ iPhone 14 nhà Táo có ống kính với độ phân giải đến 12MP cùng nhiều tính năng như tự động lấy nét, chụp chân dung,... Máy được trang bị dung lượng pin vượt trội 4352mAh và khả năng tiết kiệm năng lượng của chip A16 Bionic. Sản phẩm vẫn được trang bị công suất sạc 20W giống với người tiền nhiệm giúp bạn có thể nạp đầy đến 50% dung lượng pin cho điện thoại chỉ trong vòng 30 phút. Thiết bị cũng hỗ trợ người dùng sạc không dây Magsafe với 15W và sạc không dây Qi với 7,5W.

Điều làm nên khác biệt ở dòng iPhone 14 Pro Max nằm ở tính năng màn hình Dynamic Island. Tính năng này giúp bạn có thể theo dõi các thông báo trên điện thoại, điều hướng bản đồ, tùy chỉnh những bản nhạc,... vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, siêu phẩm mới của nhà Táo khuyết còn được trang bị thêm tính năng màn hình luôn bật (Always-On display).

Hiện tại, iPhone 14 Pro Max đang được bán ra với 4 phiên bản dung lượng 128GB, 256GB, 512GB và 1TB với mức giá tương ứng 26.590.000 đồng; 27.990.000 đồng; 35.190.000 đồng và 41.790.000 đồng.

Đi ngược với xu thế, iPhone 11 bất ngờ tăng giá

Tháng 6 là mùa trọng điểm của du lịch, đó cũng là lúc nhu cầu sắm sửa những chú dế mới tăng cao hơn so ...

Chiến thần selfie Galaxy S24 Ultra giảm cực sốc đầu tháng 6: Quyết chiến với Xiaomi 14 Ultra

Galaxy S24 Ultra hiện đang là mãnh hổ của Samsung và là mẫu điện thoại Android tốt nhất đầu năm 2024 khi leo lên ngôi ...

Thanh Hằng