Hyundai Tucson 2025 ra mắt với nội thất được thay mới, màn hình cong như xe BMW

Cập nhật: 15:27 | 22/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Hyundai vừa công bố bản nâng cấp của mẫu crossover cỡ C Tucson cho thị trường Hàn Quốc trước ngày ra mắt hoàn chỉnh tại châu Âu trong những tuần tới.

Dù chỉ là một bản facelift, Hyundai Tucson 2025 vẫn sở hữu khá nhiều chi tiết nâng cấp. Đầu xe xuất hiện tản nhiệt mới đi kèm dàn đèn pha Parametric Jewel đã được làm lại với từng đèn tách biệt rất rõ. Cản trước bên dưới cũng đã được cập nhật giao diện. Những thay đổi còn lại bên ngoài xe, theo Hyundai, bao gồm mâm mới và phần đuôi được tinh chỉnh nhẹ.

Hyundai Tucson 2025 ra mắt với nội thất được thay mới, màn hình cong như xe BMW

Hyundai Tucson 2025 sẽ chính thức ra mắt thị trường châu Âu và Mỹ vào năm sau (Ảnh: Hyundai).

Vào trong cabin, nội thất của Hyundai Tucson 2025 đã được làm mới với vô lăng 3 chấu tối giản cùng táp lô truyền thống hơn. Một thay đổi lớn khác là màn hình cong panoramic rất nổi bật, gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inch và hệ thống thông tin giải trí 12,3 inch. Giao diện và vị trí hốc gió điều hòa bên dưới đã được điều chỉnh.

Hyundai Tucson 2025 ra mắt với nội thất được thay mới, màn hình cong như xe BMW

Cần số trên Hyundai Tucson mới đã được chuyển tới cột vô lăng tương tự trên các xe Mercedes-Benz nhưng bố trí khác biệt một chút. Hyundai cũng bổ sung ngược một số nút bấm vật lý điều khiển tại vị trí giữa màn hình và cụm điều khiển trung tâm. Không gian giữa 2 ghế trước xuất hiện 2 khay cốc cỡ lớn và bàn sạc điện thoại không dây.

Hyundai Tucson 2025 ra mắt với nội thất được thay mới, màn hình cong như xe BMW

Hyundai Tucson 2025 sẽ có 2 màu mới là Fine Green Matte và Ultimate Red metallic. Nhà sản xuất Hàn Quốc cũng hé lộ nội thất 3 tông màu mới gồm xanh lá cây, đen và xám. Những thông tin cụ thể khác như giá bán, thời điểm mở bán chính thức của xe sẽ tiếp tục được công bố sau.

Tại Việt Nam, Hyundai Tucson hiện đang là một trong những mẫu crossover hạng C được ưa chuộng được bán với 4 phiên bản, giá điều chỉnh lần lượt từ 769 đến 899 triệu đồng. Mẫu xe này hiện đủ tiêu chuẩn nhận hỗ trợ 50% phí trước bạ đến hết tháng 12/2023. Tháng 10 vừa qua sau khi điều chỉnh giá bán giảm mạnh, doanh số mẫu xe tăng trưởng đột biến lên tới 1.249 chiếc, vượt qua cả đàn em Hyundai Creta.

Loạt mẫu ô tô SUV giảm "sập sàn" dịp cuối năm: Khách Việt tha hồ săn xe "ngon-bổ-rẻ"

Trong bối cảnh nên kinh tế khó khăn, hàng loạt các thương hiệu ô tô lớn tại Việt Nam đang giảm giá xe để kích ...

Skoda Karoq: SUV cỡ C, cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Tucson, Mazda CX-5, Peugeot 3008

Mẫu xe SUV Skoda Karoq 5 chỗ này, được đánh rất phù hợp với khách hàng là những gia đình trẻ tuổi, hiện đại.

Hyundai Tucson 2024 mở bán với thiết kế làm lu mờ CR-V: Giá bán khiến dân tình ngỡ ngàng

Sau khi được giới thiệu tại Triển lãm ô tô cao cấp PACE hồi cuối tuần trước, Hyundai Tucson thế hệ thứ 4 (NX4) đã ...

Linh Nga (t/h)