Hyundai trình làng mẫu xe ô tô thiết kế mới mẻ, góc cạnh: Toyota Corolla Cross phải "dè chừng"

Cập nhật: 11:00 | 20/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Dưới đây là những hình ảnh chi tiết về nội thất và ngoại thất của chiếc crossover cỡ nhỏ thế hệ thứ hai, vừa được Hyundai trình làng.

Mới đây, Hyundai Kona 2024 đã chính thức được lộ diện. Hyundai Kona 2024 được xem là “mẫu xe nâng cấp” có thiết kế mới táo bạo mang tính tương lai và trông cao cấp hơn nhiều so với đời cũ.

Bất ngờ với giá xe VinFast Fadil sau 3 năm lăn bánh: Chỉ 300 triệu là "rước về"

Hyundai trình làng mẫu xe ô tô thiết kế mới mẻ, góc cạnh: Toyota Corolla Cross phải

Về phần ngoại thất, dù mỗi biến thể của Hyundai Kona 2024 sẽ có một số tinh chỉnh khác nhau, nhưng tất cả các biến thể của Hyundai Kona 2024 đều có hình ảnh mũi cong với đèn LED thanh mảnh kéo dài gần như toàn bộ chiều rộng của xe. Biến thể điện của Hyundai Kona 2024 được bổ sung bánh xe hợp kim 19 inch lấy cảm hứng từ pixel cũng như cửa hút gió với đồ họa pixel.

Hyundai trình làng mẫu xe ô tô thiết kế mới mẻ, góc cạnh: Toyota Corolla Cross phải

Các phiên bản ICE và hybrid của Hyundai Kona 2024 có vẻ ngoài chắc chắn hơn khi chúng có tấm ốp thân xe bằng nhựa thể thao, tấm trượt giả và cản trước hầm hố hơn. Mặt khác, ở biến thể N Line, Hyundai Kona 2024 có cản trước và sau độc đáo, ốp hông màu bạc và bánh xe hợp kim 19 inch đặc biệt. Mẫu xe này cũng được trang bị gương đen và mui xe màu đen.

Hyundai trình làng mẫu xe ô tô thiết kế mới mẻ, góc cạnh: Toyota Corolla Cross phải

Về phần nội thất, nội thất được thiết kế lại hoàn toàn với cảm giác thoáng đãng và hai màn hình 12,3 inch kết hợp để tạo thành cụm đồng hồ đo kỹ thuật số và hệ thống thông tin giải trí. Bộ chọn cần số đã chuyển từ bảng điều khiển trung tâm sang cần số phía sau vô lăng, giúp giải phóng thêm không gian chứa đồ trong bảng điều khiển trung tâm.

Hyundai trình làng mẫu xe ô tô thiết kế mới mẻ, góc cạnh: Toyota Corolla Cross phải

Nguồn ảnh: Internet

Về thông số kỹ thuật chi tiết của Hyundai Kona 2024 sẽ được công bố trong những tháng tới. Tuy nhiên, Hyundai cho biết chiếc crossover dài hơn 150 mm, chiều dài cơ sở thêm 60 mm và rộng hơn 25 mm so với bản tiền nhiệm. Điều này sẽ tạo ra một khoang nội thất có sức chứa lớn hơn với thêm chỗ để chân cho hàng ghế sau.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá xe ô tô Nissan X-Trail mới nhất ngày 13/12: Thách thức các đối thủ cùng phân khúc

Nissan X-Trail được giới thiệu lần đầu tiên vào năm 2000, đến nay xe đang ở vòng đời thứ 3 ra mắt vào mùa thu ...

Bảng giá xe Mitsubishi Xpander mới nhất ngày 13/12/2022: Giá “cực mềm” dịp cuối năm

Mitsubishi Xpander hiện là mẫu xe nổi bật nhất và thống trị tuyệt đối tại phân khúc MPV 7 chỗ. Cập nhật bảng giá Mitsubishi ...

Giá xe ô tô Nissan Navara mới nhất nhất ngày 13/12: "Kẻ thách thức" phân khúc bán tải

Ngày 14/7, nhà phân phối của Nissan tại Việt Nam ra mắt bản nâng cấp Navara đời 2022. Thay đổi lớn nhất ở động cơ ...

Diệp Diệp (T/H)