Hyundai Santa Fe giảm giá cực sốc, "áp lực lớn" cho Toyota Fortuner

Cập nhật: 14:30 | 04/12/2023 Theo dõi KTCK trên

Sau đợt giảm giá niêm yết cực sốc lên tới 176 triệu đồng vào đầu tháng 10 vừa qua thì hiện tại, mẫu ô tô Hyundai Santa Fe tiếp tục được các đại lý tung thêm ưu đãi tiền mặt nhằm thu hút khách hàng dịp cuối năm.

Hyundai Santa Fe nhận "mưa ưu đãi", giá "vừa bán vừa tặng": Thời điểm vàng để tậu xe sang

Hyundai Santa Fe 2024: Giá khởi điểm khoảng 800 triệu đồng

Những ngày đầu tháng 12 các phiên bản của Hyundai Santa Fe đều được các đại lý giảm giá. Trong đó, Santa Fe Hybrid đang được khách Việt chú ý hơn cả khi chỉ trong khoảng 2 tháng, mẫu xe này đã nhận được tổng ưu đãi lên tới hơn 300 triệu đồng, bao gồm giảm 215 triệu đồng so với giá niêm yết ban đầu và giảm 87 triệu đồng lệ phí trước bạ. Hiện nay, Hyundai Santa Fe Hybrid đang được các đại lý chào bán với mức giá chỉ khoảng 1,235 tỷ đồng, chưa bao gồm ưu đãi trước bạ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hyundai Santa Fe Hybrid vừa được giới thiệu vào tháng 6 vừa qua, xe được sử dụng hệ thống Parallel-Hybrid với động cơ điện và động cơ đốt trong có thể hoạt động riêng lẻ hoặc kết hợp với nhau tuỳ từng điều kiện vận hành.

Về kích thước, Santa Fe Hybird vẫn giữ nguyên kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.785 x 1.900 x 1.730 (mm), chiều dài cơ sở 2.765mm. Xe có lưới tản nhiệt lục giác tổ ong cỡ lớn đặc trưng, công nghệ chiếu sáng Full-LED với 4 thấu kính.

Phần đèn chạy ban ngày Daytime Running Light (DRL) tạo hình T-Shaped. Phần đuôi xe vẫn là cụm đèn LED sắc nét. Lazang xe là loại 19 inch được tối ưu khí động học. Thiết kế và trang bị nội thất trên xe ấn tượng với vật liệu da mềm và được hãng sử dụng màn hình cảm ứng trung tâm 10,25 inch hỗ trợ Apple Carplay, Android Auto.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Bảng đồng hồ trung tâm là màn hình điện tử kích cỡ lớn 12,3 inch, hiển thị chế độ lái cũng như hiển thị hoạt động của hệ thống hybrid gồm động cơ đốt trong và hệ thống pin của xe. Đặt phía trước cụm đồng hồ là hiển thị thông tin lên kính lái HUD (Head Up Display).

Ngoài ra, xe được trang bị mọi tiện nghi quen thuộc như hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập tích hợp khử ion, cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, hệ thống âm thanh Harman Kardon, sạc không dây chuẩn Qi, hệ thống ghế chỉnh điện và nhớ ghế, hệ thống sấy vô lăng, sấy và thông gió hàng ghế trước, lẫy chuyển số vô lăng, chìa khóa thẻ từ, đèn nội thất Ambient light 10 chế độ,…

Xe được hãng trang bị viên pin của động cơ điện có thể tự sạc bằng năng lượng cung cấp từ động cơ đốt trong. Trong đó, động cơ xăng SmartStream 1.6L Turbo cho công suất 180 mã lực tại 5.500 vòng/phút cùng Momen xoắn cực đại 265Nm tại 1.500 ~ 4.500 vòng/phút. Động cơ này ứng dụng công nghệ van biến thiên liên tục CVVD.

Với hệ thống pin tích hợp đi kèm có dung lượng 1.49 kWh (270V, 5.5Ah) cho công suất đến 44,2kW, tương đương gần 60 mã lực. Công suất kết hợp của hệ thống này giúp Santa Fe Hybrid đạt tổng công suất 230 mã lực. Hộp số đi kèm là loại tự động 6 cấp tối ưu riêng cho hệ thống Hybrid.

Lộ diện mẫu ô tô "rẻ hơn" KIA Morning, trang bị "lấn át" Mazda 3

Mới đây, hãng xe Trung Quốc BYD đã chính thức giới thiệu tới khách hàng mẫu sedan hạng C Qin Plus DM-i Champion Edition 2024. ...

Giá xe Volkswagen Virtus niêm yết và lăn bánh mới nhất tháng 12/2023

Volkswagen Virtus được hãng định vị cao cấp hơn những sản phẩm phổ thông phân khúc cỡ B như Toyota Vios, Honda City.

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm