Hyundai Santa Fe bất ngờ “rớt giá” kỷ lục đầu tháng 6: “Cực phẩm” quá dễ tiếp cận

Cập nhật: 19:30 | 02/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Khảo sát ngay đầu tháng 6 ghi nhận mẫu xe Hyundai Santa Fe được đại lý giảm giá mạnh tay với mức ưu đãi hàng trăm triệu đồng, khiến cho Ford Everest và Toyota Fortuner phải choáng váng.

Kia Sorento 2024 hoàn toàn mới lột xác cực ngầu, sẽ “hạ bệ” Toyota Fortuner và Ford Everest

Kia Seltos bất ngờ “rớt giá” kỷ lục: Vẫn là "cực phẩm" nhưng không lo về giá

Giá xe Toyota Camry mới nhất tháng 6/2023: Siêu phẩm đáng “đồng tiền bát gạo”

Theo như nhân viên tại đại lý Hyundai phía Bắc, mẫu xe ô tô Hyundai Santa Fe hiện đang có mức giảm 200 triệu đồng đang được áp dụng cho phiên bản Hyundai Santa Fe Dầu Cao cấp.

Hyundai Santa Fe đang được đại lý giảm giá mạnh tay
Hyundai Santa Fe đang được đại lý giảm giá mạnh tay

Trong khi đó, mức giảm tương tự cũng được một đại lý khác ở Tiền Giang đưa ra, nhưng số lượng chỉ còn 1 chiếc. Với mức giảm sâu kỷ lục, giá bán của Hyundai Santa Fe Dầu Cao cấp chỉ còn 1,175 tỷ đồng, đủ hấp dẫn để khiến Ford Everest và Toyota Fortuner phải kinh ngạc.

Kể từ tháng 2/2023, phiên bản Dầu Cao cấp của Hyundai Santa Fe sản xuất 2022 đã được giảm giá để kích cầu doanh số và tăng sức cạnh tranh với Ford Everest cũng như Toyota Fortuner.

Tới tháng 3/2023, mức ưu đãi đã lên tới 120 – 160 triệu đồng và đến thời điểm hiện tại, lượng xe Santa Fe sản xuất 2022 tại đa số đại lý đều đã được bán hết. Chỉ một số đại lý còn xe tồn mới đưa ra mức giảm sâu khi cả thị trường ô tô Việt Nam đang thanh khoản chậm.

Hyundai Santa Fe sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng
Hyundai Santa Fe sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng

Hiện tại, Hyundai Santa Fe đang được bán tại thị trường Việt Nam có 2 phiên bản chính là Tiêu chuẩn và Cao cấp. Mỗi phiên bản đều có cả tùy chọn động cơ dầu và động cơ xăng. Trong tương lai, Hyundai Santa Fe sẽ được bổ sung thêm tùy chọn hệ truyền động hybrid để không thua kém Ford Everest và Toyota Fortuner.

Hyundai Santa Fe ngoài các trang bị an toàn cơ bản còn được bổ sung thêm gói công nghệ an toàn Smart Sense với nhiều tính năng cao cấp bao gồm:

Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường LFA

Đèn pha thích ứng Adaptive High Beam AHB

Hệ thống giám sát & phòng tránh va chạm điểm mù BVM & BCA

Hệ thống phòng tránh va chạm với người đi bộ

Hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động...

Riêng trên bản Cao cấp có thêm tính năng ga tự động thông minh (Smart Cruise Control) và tự động giữ khoảng cách với xe phía trước.

Biên Cương