Hyundai Palisade 2023 ra mắt với diện mạo ngạc nhiên, giá quy đổi khoảng 2 tỷ đồng

Cập nhật: 18:00 | 30/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Phiên bản nâng cấp của Hyundai Palisade 2023 vừa được ra mắt tại thị trường Malaysia đã gây chú ý nhờ những trang bị bổ sung cùng diện mạo mới.

Bảng giá ô tô Suzuki XL7 mới nhất cuối tháng 1/2023: Giá “yêu thương” mừng Xuân

Về ngoại thất, bản nâng cấp của Palisade 2023 có tên mã là LX2 PE, được tạo bởi các hình khối vuông vắn, thẳng đứng hơn so với bản tiền nhiệm. Lưới tản nhiệt tạo bởi nhiều hình chữ nhật, hai bên là cụm đèn chiếu sáng đặt dọc và dải LED định vị nằm bên ngoài thay vì bên trong như bản 2022 tại Malaysia hay Việt Nam.

Hyundai Palisade 2023
Hyundai Palisade 2023

Với phần đuôi xe ô tô Palisade 2023 được hãng xe Hàn đã làm mới bằng đèn phản quang kéo dài. Giao diện cụm đèn hậu không thay đổi. Tuy nhiên, cản sau gồm những đường gân nổi mang đến diện mạo cơ bắp hơn cho chiếc SUV cỡ lớn này. Điểm nhận diện của bản máy dầu là đèn phanh halogen, trong khi bản máy xăng là đèn phanh công nghệ LED.

Phần đuôi xe
Phần đuôi xe

Nội thất Hyundai Palisade 2023 thay đổi khi mang thiết kế đơn giản nhưng liền mạch hơn như phong cách trên Elantra All New, với cửa gió điều hòa ẩn vào táp-lô. Da Nappa và các chi tiết kim loại hoặc ốp gỗ làm tăng vẻ sang trọng hơn cho xe. Bảng điều khiển vẫn giữ nguyên vị trí nút bấm.

Một số trang bị tiêu chuẩn của mẫu SUV này bao gồm ghế lái chỉnh điện 12 hướng (có sưởi/làm mát, nhớ vị trí), ghế phụ chỉnh điện 8 hướng (có sưởi/làm mát), hàng ghế thứ hai có sưởi/làm mát (chỉ có trên bản 7 chỗ), hệ thống âm thanh 6 loa.

Nội thất sang trọng
Nội thất sang trọng

Những nâng cấp đáng chú ý có thể kể đến như màn hình thông tin giải trí tăng kích thước từ 10,25 inch lên 12,3 inch, sạc không dây cho điện thoại thông minh tăng công suất từ 5W lên 15W, màn hình giải trí có thể chia đôi màn hình, màn hình hiển thị head-up 2,6 inch tăng từ 1,8 inch kèm độ phân giải lớn hơn.

Công nghệ an toàn và hỗ trợ người lái trên Palisade 2023 facelift khá nhiều, gồm hệ thống phanh đa va chạm, hỗ trợ tránh va chạm trước với phương tiện hoặc người đi bộ, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo lệch làn đường, kiểm soát hành trình thông minh, đèn pha tự động thích ứng, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau…

Theo công bố của đơn vị phân phối Hyundai tại Malaysia, có hai tùy chọn hệ truyền động cho mẫu Palisade là động cơ diesel tăng áp 2,2 lít (mạnh 200 mã lực và 440 Nm) cùng động cơ xăng V6 3,8 lít (mạnh 295 mã lực và 355 Nm).

Giá bán khởi điểm cho phiên bản máy dầu từ 368.888 RM (quy đổi khoảng 2 tỷ VNĐ), bản máy xăng từ 378.888 RM (quy đổi khoảng 2,1 tỷ VNĐ)

Ở phiên bản nâng cấp này, Hyundai Palisade gần như giữ nguyên kích thước với chiều dài 4.995 mm, rộng 1.975 mm và cao 1.750 mm. Chiều dài cơ sở đạt mức 2.900 mm.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Xe VinFast Fadil được đại lý chào bán với giá cực rẻ sau Tết: Thời cơ “vàng” sở hữu xe xịn

Khách hàng Việt đang có cơ hội để sở hữu chiếc xe ô tô VinFast Fadil với mức giá vô cùng hấp dẫn. Đây là ...

Kia Seltos 2023 sắp ra mắt với nhiều nâng cấp “đáng gờm”: Hứa hẹn làm chao đảo thị trường

Để tăng sức hút cho dòng ô tô Kia Seltos 2023, mẫu xe này sẽ được nhà sản xuất nâng cấp cả về thiết kế ...

Giá xe Mitsubishi Triton lăn bánh cuối tháng 1/2023

Mẫu xe ô tô Mitsubishi Triton Athlete với ngoại hình năng động, nội thất cá tính và tiện nghi. Cập nhật giá niêm yết và ...

Quang Huy