Hyundai Grand i10 2023 trước giờ ra mắt: "Hút mắt" nhờ nâng cấp ngoại thất

Cập nhật: 11:54 | 22/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Diện mạo của Hyundai Grand i10 phiên bản mới khiến nhiều người chú ý và ngóng đợi chờ ngày trình làng đến với người tiêu dùng.

Mẫu ô tô "đỉnh cao" của Ford đạt kỷ lục doanh số, vượt xa các đối thủ cùng tầm

Điểm danh những xe ô tô tầm giá 600 triệu đáng mua nhất tháng 9/2022

Cuộc chiến giữa KIA Sportage và Hyundai Tucson: Tân binh có "vượt mặt" lão làng?

Hyundai Grand i10 thế hệ thứ hai hiện đang được bán ra tại thị trường Ấn Độ với tên gọi Hyundai Grand i10 Nios vào cuối năm 2019. Sau khoảng 3 năm ra mắt, Hyundai Grand i10 2023 chuẩn bị được hãng xe Hàn Quốc giới thiệu với nhiều nâng cấp. Hyundai Grand i10 2023 đã bắt đầu chạy thử và những thông tin ban đầu về mẫu xe ô tô này cũng đã được hé lộ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Dựa trên những hình ảnh rò rỉ, có thể thấy rằng Hyundai Grand i10 2023 sẽ có nhiều thay đổi ở ngoại thất. Hyundai Grand i10 2023 khả năng cao sẽ được trang bị lưới tản nhiệt mới ở phía trước, kết hợp cùng đèn pha LED tích hợp đèn chạy ban ngày DRLs và đèn hậu cùng cản sau với thiết kế mới. Ngoài ra, đối thủ của Kia Morning còn được bổ sung thêm la-zăng hợp kim 2 tông màu hoàn toàn mới, tăng vẻ thể thao và ấn tượng hơn.

Theo đánh giá Grand i10 Nios đang là sản phẩm có giá cả phải chăng nhất của Hyundai tại thị trường Ấn Độ. Dự kiến trong tháng 1/2023, thương hiệu ô tô Hàn Quốc có thể ra mắt một chiếc SUV siêu nhỏ tại Triển lãm ô tô 2023 để củng cố thêm dải sản phẩm SUV của mình.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Trước đó, vào tháng 8/2019, Hyundai Grand i10 Nios thế hệ thứ ba đã được ra mắt tại Ấn Độ. Có lẽ, hiện giờ là thời điểm thích hợp để nhà sản xuất thực hiện sự thay đổi nhằm làm mới mẫu xe này. Từ đó, tăng thêm khả năng cạnh tranh với "người đồng hương" Kia Morning.

Dự kiến Grand i10 Nios phiên bản mới dự kiến ​​sẽ nhận được một bản sửa đổi nhỏ trong những tháng tới. HIện những hình ảnh gián điệp đầu tiên của mẫu xe này đã xuất hiện trên mạng internet.

Grand i10 Nios phiên bản mới hiện đang được nhà sản xuất tiến hành và tiến hành chạy thử nghiệm. Qua những hình ảnh được công bố, nguyên mẫu Grand i10 Nios đang được thử nghiệm có lớp sơn bên ngoài màu xanh lam với mặt bên. Về phía trước và phía sau được phủ một tấm bạt màu đen.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Thiết kế nội thất của Hyundai Grand i10 2023 hiện vẫn đang còn là một ẩn số. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin, đối thủ của Kia Morning sẽ được nâng cấp một loạt tính năng mới ấn tượng hơn, đơn cử như hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 8 inch, kết nối điện thoại thông minh, màn hình hiển thị đa thông tin dạng kĩ thuật số 5,3 inch, sạc không dây, hệ thống âm thanh cao cấp Arkamys, điều hòa khí hậu tự động, vô lăng bọc da, khởi động bằng nút bấm,…

Vì là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên khả năng cao Hyundai Grand i10 2023 sẽ không có thay đổi về động cơ. Ở phiên bản hiện hành, Hyundai Grand i10 đang được phân phối với 3 tùy chọn động cơ là động cơ xăng 1.2L hút khí tự nhiên với công suất tối đa 83 mã lực và mô-men xoắn 114 Nm, động cơ xăng tăng áp 1.0L với công suất 110 mã lực và mô-men xoắn 172 Nm và động cơ xăng CNG 1.2L với công suất 69 mã lực và mô-men xoắn 95 Nm. Đi cùng với các tùy chọn về động cơ này là hộp số sàn 5 cấp. Hiện chưa rõ thời gian ra mắt chính thức của Hyundai Grand i10 tại Ấn Độ cũng như toàn cầu.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Xe bán tải đời 2020: Nên mua Ford Ranger hay Toyota Hilux?

Thị trường bán tải Việt Nam từ lâu vẫn do Ford Ranger chiếm đóng với doanh số tạo cách biệt trước các đối thủ cùng ...

Mua trả góp xe Hyundai i10 cần trả trước bao nhiêu tiền?

Hyundai i10 2022 hoàn toàn mới mẫu xe ô tô được yêu thích nhất phân khúc hạng A mang lại những giá trị đích thực ...

Mẫu ô tô "đỉnh cao" của Ford đạt kỷ lục doanh số, vượt xa các đối thủ cùng tầm

Với dáng vẻ thanh lịch, đơn giản và trang bị tiện nghi đầy đủ, Ford Everest là một mẫu xe được khách hàng Việt yêu ...

Linh Linh