Hyundai Elantra N 2023 có mặt tại Việt Nam: Thiết kế mạnh mẽ, đủ "đối đầu" với Honda Civic

Cập nhật: 09:30 | 29/11/2022 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, hình ảnh mẫu xe Hyundai Elantra N thế hệ thứ 7 tại Cục đăng kiểm đã bất ngờ xuất hiện và nhanh tróng lan truyền trên mạng xã hội. Sẵn sàng chinh phục những khách hàng khó tính nhất bằng những ưu điểm tuyệt vời.

"Siêu phẩm" nhà Hyundai ra mắt với giá chỉ từ 600 triệu: Thử thách lớn dành cho Mazda 3

Giá xe Hyundai Elantra 2023 mới nhất ngày 22/11: Máy khỏe, dáng sang, giá dễ chịu

Thị trường Việt Nam đã chứng kiến màn ra mắt của Hyundai Elantra 2023 với thiết kế hoàn toàn thay đổi, bổ sung thêm những trang bị ấn tượng cùng phiên bản N-Line đậm chất thể thao. Tuy nhiên, xuất hiện ở Cục đăng kiểm khí thải lần này không phải phiên bản N-Line mà thuộc hẳn bản N với ngoại hình, nội thất và động cơ vượt xa 4 phiên bản xe Hyundai Elantra 2023 đang bán chính hãng tại Việt Nam.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chiếc Hyundai Elantra 2023 N có ngoại thất màu xanh bắt mắt, thời thượng. Phần đầu xe gây ấn tượng với mặt ca lăng và hốc gió trước hầm hố, thể thao hơn. Xe được trang bị dàn nhựa để chia cách lưới tản nhiệt và 3 hốc gió. Bên canh đó, xe có thêm 1 cánh lướt gió trước và bên hông. Lazang của xe được trang bị loại 19 inch với 2 màu tương phản nổi bật.

So với Hyundai Elantra N-Line 2023, Elantra N 2023 có phần đuôi xe hoàn toàn khác biệt khi sở hữu cánh gió đuôi cỡ lớn gắn cố định trên cao, mang đến cho chiếc xe tính thẩm mỹ cực cao. Ngoài ra, mẫu sedan này còn sở hữu dải đèn LED nối liền và kéo dài sang 2 bên, tạo hình chữ H, có vai trò như một logo di động kích thước lớn và trở thành điểm nhấn độc đáo của chiếc xe.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phiên bản Hyundai Elantra N 2023 mới có 2 ống xả cỡ lớn được thiết kế hình tròn đặt ở 2 bên cùng với bộ khuếch tán gió thể thao màu đen, đem tới âm thanh đã tai, mạnh mẽ. Cung cấp sức mạnh cho Hyundai Elantra N 2023 là khối động cơ 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít, tăng áp quen thuộc của Hyundai nhưng đã được tinh chỉnh lại nhằm giúp xe sản sinh công suất tối đa 276 mã lực, tăng 74 mã lực và mô-men xoắn cực đại 392 Nm.

Hyundai Elantra N 2023 có tùy chọn có cả số sàn và tự động. Nếu khách hàng thích tiện lợi có thể chọn hộp số ly hợp kép 8 cấp hoặc số sàn 6 cấp. Xe còn trang bị tính năng overboost "N Grin Shift", giúp chiếc "xe đua đường phố" tăng công suất lên 286 mã lực trong khoảng thời gian ngắn. Như vậy, xe chỉ mất thời gian 5,3 giây để tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Giá xe Mazda CX-3 cuối tháng 11: Công nghệ ngập tràn, giá siêu hấp dẫn

Ở Mazda CX-3 2022, khách hàng sẽ được tận hưởng nhiều ưu điểm như trải nghiệm lái thú vị, thiết kế mới mẻ, tiết kiệm ...

Ford Ranger Raptor ra mắt phiên bản mới: Dân chơi Việt "thầm ước"

Sau Campuchia, Lào cũng đã có màn ra mắt Ford Ranger Raptor 2023 hoành tráng. Không rõ khi nào mẫu xe này mới chính thức ...

Giá xe Toyota Vios cuối tháng 11/2022: Rẻ nhưng xứng danh "ăn chắc mặc bền"

Toyota Vios có thể không quá thời thượng, trẻ trung nhưng xét về độ thực dụng, cân bằng tốt nhiều tiêu chí thì khó xe ...

Thu Uyên (T/H)