Hyundai Accent 2023 rò rỉ hình ảnh trước ngày Debut: Diện mạo lột xác, dễ thành hàng “hot”

Cập nhật: 15:00 | 30/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Những hình ảnh thực tế của mẫu ô tô Hyundai Accent 2023 bất ngờ bị rò rỉ trước khi ra mắt vào đầu năm sau.

Toyota Innova 2023 sẵn sàng ra mắt thị trường: Giá quá rẻ cho "bạn tình thứ 2"
Hyundai Accent 2023 rò rỉ hình ảnh trước ngày Debut: Diện mạo lột xác, dễ thành hàng “hot”

Hyundai Accent 2023 dự kiến sẽ được bán ra vào năm sau tại Ấn Độ và những hình ảnh rò rỉ mới nhất được chụp tại Delhi-NCR đã cho thấy thiết kế của mẫu sedan này.

Mặc dù nguyên mẫu Hyundai Accent 2023 được ngụy trang khá kỹ càng, nhưng vẫn có thể thấy một số điểm thú vị trên mẫu xe đối thủ của Toyota Vios với cấu hình gầm thấp và rãnh rộng làm tăng thêm sự khác biệt.

Mũi xe ô tô Hyundai Accent 2023 khá thấp, gợi nhớ đến những “người anh em” của mẫu xe này là Elantra và Sonata phiên bản mới nhất được bán trên thị trường quốc tế. Accent mới sắp ra mắt cũng sẽ dựa trên triết lý thiết kế thể thao gợi cảm mà thương hiệu ô tô của Hàn Quốc theo đuổi. Mẫu sedan đối thủ của Toyota Vios có cụm đèn pha LED kiểu dáng đẹp hơn, lưới tản nhiệt phía trước nổi bật hơn và cũng sẽ có một bộ la-zăng hợp kim được thiết kế mới.

Xe ô tô Hyundai Accent
Xe ô tô Hyundai Accent

Hyundai Accent 2023 có nhiều điểm nổi bật như phần cản được thiết kế lại với đèn sương mù mới và cửa hút gió rộng hơn, nắp ca-pô cơ bắp hơn, đường viền mui xe kiểu fastback với cốp lớn hơn, đèn hậu LED hoàn toàn mới, sắc nét hơn và có thể được nối với nhau bằng dải đèn LED mỏng, cản sau mới.

Hyundai Accent 2023 sẽ dựa trên một nền tảng mới cho phép xe có tỷ lệ lớn hơn và cabin rộng rãi hơn. Đây sẽ là thay đổi quan trọng để giúp Accent tăng khả năng cạnh tranh với Toyota Vios.

Nội thất của Hyundai Accent 2023 sẽ có thêm các tính năng mới bao gồm các chức năng ADAS (hỗ trợ người lái nâng cao). Về mặt hiệu suất, động cơ xăng 1,5 lít và diesel 1,5 lít trên Hyundai Accent hiện hành có thể được chuyển sang phiên bản mới. Mẫu xe kỳ phùng địch thủ của Toyota Vios cũng có thể sẽ có tuỳ chọn động cơ xăng tăng áp GDI 1.4L.

Hyundai Accent 2023 được tập đoàn ô tô của Hàn Quốc có thể sử dụng công nghệ hybrid nhẹ để tăng hiệu quả và có lẽ hệ thống dừng/khởi động nhàn rỗi cũng có thể được cung cấp.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản#Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Hyundai i10 "lép vế" trước siêu đối thủ giá rẻ, thiết kế đẹp không chỗ chê

Tata Motors cuối cùng đã chính thức giới thiệu mẫu xe ô tô điện Tiago mới tại thị trường Ấn Độ. Mẫu xe mới này ...

Volvo EX90 chốt lịch ra mắt: Chạy thuần điện, đi đầu an toàn khi dùng radar cảnh bảo

Mẫu SUV thế hệ mới hạng sang của Volvo sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với tên gọi Volvo EX90, và sẽ đưa hãng ...

Subaru Forester 2023 sắp về thị trường Việt: Giá cực rẻ, “quyết chiến” Honda CR-V

Thông tin về Subaru Forester 2023 mới vừa được một nhân viên tư vấn bán hàng tại Hà Nội tiết lộ ngày về Việt Nam. ...

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm