"Hụt hẫng" với điện thoại Xiaomi 12S Ultra

Cập nhật: 15:16 | 22/07/2022 Theo dõi KTCK trên

Vài tuần trước, Xiaomi đã ra mắt điện thoại flagship mới nhất của mình thuộc dòng Xiaomi 12 tại quê nhà Trung Quốc, có tên gọi là Xiaomi 12S Ultra. Điểm gây chú ý ở điện thoại này chính là hệ thống camera 03 camera, trong đó có cảm biến chính lên đến 50,3MP.

Điện thoại Xiaomi 12S Ultra đã có sẵn để mua ở thị trường Trung Quốc, nhưng không rõ nó có được bán trên thị trường toàn cầu hay không. Giờ đây, Lei Jun, Giám đốc điều hành của Xiaomi, đã làm sáng tỏ hơn về tính khả dụng của smartphone này.

Theo đó, Lei Jun đã lên Weibo và xác nhận rằng, điện thoại Xiaomi 12S Ultra sẽ chỉ được bán tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, ông nói thêm rằng các mẫu máy thế hệ tiếp theo ra mắt từ năm sau sẽ được bán trên toàn cầu.

Là một chiếc điện thoại flagship đầu bảng của nhà Xiaomi tính đến thời điểm hiện tại nên việc Xiaomi 12S Ultra sở hữu một vẻ ngoài sang trọng là điều khá hiển nhiên. Chiếc điện thoại này đã được nhà sản xuất đầu tư khá kỹ lưỡng và chăm chút cho từng chi tiết nhỏ nhất, thậm chí là cả phần bao bì bên ngoài.

Xiaomi 12S Ultra có màn hình AMOLED 6.73 inch LTPO 2.0 có độ phân giải 2K, tốc độ làm mới 120Hz, độ sáng cao nhất 1,500 nits và mật độ điểm ảnh 521ppi. Về khả năng nhiếp ảnh, Xiaomi 12S Ultra có hệ thống ống kính Leica Summicron ở mặt sau. Thiết lập ba camera bao gồm cảm biến chính Sony IMX989 50 megapixel, ống kính góc siêu rộng 48 megapixel và camera tele 48 megapixel. Ở mặt trước, điện thoại đi kèm với cảm biến 32 megapixel để người dùng chụp ảnh “tự sướng” và gọi video call.

Smartphone này chạy trên hệ điều hành Android 12 với giao diện người dùng tùy chỉnh MIUI 13. Về hiệu năng, Xiaomi 12S Ultra trang bị chipset Snapdragon 8+ Gen 1, RAM 8GB/12GB và có bộ nhớ 256GB/512GB. Đây là cấu hình mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại mà người dùng có thể tìm kiếm. Điểm hiệu năng Antutu của chiếc máy này có thể đạt tới hơn 1 triệu điểm.

Smartphone này chạy trên hệ điều hành Android 12 với giao diện người dùng tùy chỉnh MIUI 13. Xiaomi 12S Ultra có viên pin dung lượng 4860mAh và cắt giảm sạc nhanh từ 120W xuống còn 67W. Không rõ vì sao Xiaomi lại làm như vậy đối với phiên bản cao cấp nhất, trong khi bản Pro lại có sạc siêu nhanh 120W. Máy hỗ trợ sạc nhanh không dây 50W và sạc ngược không dây 10W. Ngoài ra, Xiaomi 12S Ultra cũng hỗ trợ cả chuẩn kháng ngước IP68 chính thức.

Về giá bán, tại thị trường Trung Quốc, Xiaomi 12S UItra lên kệ với mức giá khởi điểm từ 5999 tệ, tương đương khoảng 21 triệu đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

iPhone XS và iPhone 14 Pro: Điện thoại nào trở thành "chủ nhân" của Apple?

Nếu bạn đang phân vân không biết có nên đổi iPhone XS lên iPhone 14 Pro khi nó ra mắt vào cuối năm nay hay ...

"Đứa con lai" giữa điện thoại iPhone 13 và Motorola Edge 30: Galaxy S22 "chào thua"

Mới đây, một chiếc điện thoại Android được thu hút hơn cả với biệt hiệu "đứa con lai" đã được ra mắt. Sản phẩm không ...

Xiaomi Redmi K50i 5G ra mắt: Giá cực rẻ, "chinh chiến" mọi loại game

Mới đây, chiếc smartphone tầm trung Xiaomi Redmi K50i 5G đã chính thức ra mắt với màn hình siêu mượt, chip khoẻ "chiến" mọi loại ...

Linh Nga