Hương vị tình thân tập 60: Long sẽ bảo vệ tình yêu với Nam như thế nào?

Cập nhật: 14:42 | 12/07/2021 Theo dõi KTCK trên

Trong tập 60 phim "Hương vị tình thân", Dũng xúi Thy nên chứng tỏ uy quyền với Nam. Bà Xuân đã "đả động" khéo bà Bích về việc Nam và Long.

Ở tập trước của bộ phim có nhiều diễn biến ngọt ngào trong mối quan hệ giữa Nam và Long. Long cùng Nam đi công tác ở vùng biển. Đó cũng là nơi Nam từng lớn lên và ở với gia đình ông Tuấn nên bao nhiêu ký ức buồn vui ùa về. Trên bãi biển, Long chính thức tỏ tình rất nghiêm túc nên Nam đã nhận lời yêu sếp. Họ trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào.

Ở một vài tình tiết khác thì ông Sinh sau khi biết Nam đi công tác riêng với Long đã rất lo lắng cho con gái nên cũng đi theo. Còn bà Bích thì tỏ ra vui hơn hớn, còn xúi Nam nên đem theo đồ tắm hai mảnh và mong Nam mau có thai với Long để cơ hội đổi đời của bà đến sớm hơn.

4004-huongvitinhthan1
Bà Xuân mỉa mai về hoàn cảnh gia đình của Nam

Trong trích đoạn tập 60 được phát sóng vào tối nay (12/7), oay quanh mối quan hệ của Long và Nam. Tình cảm của cặp đôi đã bước sang một trang mới, Long và Nam đã chính thức yêu nhau.

Điều này càng khiến bà Xuân sốt ruột hơn. Từ trước đến nay, bà Xuân vẫn ra sức cấm cản Long và Nam vì bà cho rằng Nam không xứng với gia đình của bà.

Cũng trong tập này, bà Xuân đã nói chuyện với bà Bích về mối quan hệ của Long và Nam. Với thái độ bình thản nhưng không kém phần mỉa mai, bà Xuân nói: "Thật chẳng hay ho gì cả, chị về phải dạy bảo cháu thế nào đi chứ, hai hoàn cảnh như thế thì làm sao mà hoà hợp được. Mình ý, mình phải biết mình là ai chứ". Bà Bích tỏ thái độ khó chịu với bà Xuân khi bị mỉa mai về phân biệt đẳng cấp.

4006-huongvitinhthan2
Thy chứng tỏ uy quyền với Nam

Ở diễn biến khác của tập phim, khi Long và Nam chính thức yêu nhau khiến Kỳ Duyên khó chịu ra mặt. Ở một diiễn biến khác thì Nam nhìn thấy Dũng ở công ty. Có vẻ như Thy đã đưa em trai đến công ty nhà Long làm việc. Dũng đã bóng gió với chị gái mình rằng: "Bây giờ chị là con dâu của nhà họ Hoàng rồi. Sao lại chả có tí uy quyền nào. Nó chỉ là một nhân viên quèn, sao mà phải xoắn…"

Một tình tiết đáng chú ý trong tập này là Thy đã "lên mặt" chứng tỏ uy quyền với Nam: "Chị cũng biết được lý do tại sao gia đình anh Long lại không đồng ý em đấy".

4002-huongvitinhthan
Tình cảm mặn nồng của cặp đôi mới yêu Long và Nam ở biển

"Hương vị tình thân" tập 60 lên sóng tối nay tiếp tục chứng kiến những cảnh tình cảm mặn nồng của cặp đôi mới yêu Long và Nam ở biển.

Họ không hề biết rằng chuyến đi không chỉ có hai người mà còn có cả ông Sinh. Thấy con gái có những hành động tình tứ với Long, ông Sinh vô cùng lo lắng và tìm cách phá đám đôi trẻ.

4008-huongvitinhthan
Ông Sinh đến tận nơi con gái công tác để theo dõi

Long sẽ bảo vệ tình yêu với Nam thế nào? Chị em Thy có mưu đồ gì để chia rẽ Nam và Long?

Mời quý vị và các bạn cùng đón xem tập 60 phim "Hương vị tình thân" được phát sóng vào lúc 21h tối nay (12/7) trên kênh VTV1.

Linh Linh