Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính Phủ, Rồng Việt ủng hộ 1,3 tỷ đồng vào quỹ mua vắc xin phòng Covid-19

Cập nhật: 16:28 | 30/06/2021 Theo dõi KTCK trên

Chung tay cùng toàn thể xã hội, CTCP Chứng khoán Rồng Việt - Đơn vị thành viên của Hiệp hội Kinh doanh Chứng khoán Việt Nam (VASB) đã ủng hộ 1,3 tỷ đồng vào quỹ mua vắc xin phòng chống dịch COVID-19 của các tỉnh, thành phố nơi có Trụ sở và Chi nhánh của Công ty để cùng các địa phương và Chính phủ hướng tới mục tiêu sớm tiêm vắc xin miễn phí cho toàn dân và đạt miễn dịch cộng đồng.

3001-bai-6-ynh-1

Làn sóng thứ 4 của đại dịch COVID-19 đã lan rộng ra 48 tỉnh thành, với hơn 12.500 ca nhiễm trên cả nước. Trước tốc độ lây lan nhanh chóng và diễn biến phức tạp của dịch bệnh, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã nhấn mạnh “vắc xin phòng COVID-19 là giải pháp căn cơ, lâu dài, mang tính chiến lược và quyết định” đồng thời kêu gọi sự chung tay góp sức từ các doanh nghiệp, cá nhân và cộng đồng.

Người đứng đầu Chính phủ chia sẻ, lập Quỹ vắc xin phòng chống COVID-19 là chủ trương của Đảng, Nhà nước, thực hiện chỉ đạo của Bộ Chính trị để huy động mọi nguồn lực, chia sẻ với ngân sách nhà nước, nhằm phục vụ cho hoạt động mua, nhập khẩu, nghiên cứu, sản xuất vắc xin và sử dụng vắc xin phòng COVID-19 cho người dân.

Hưởng ứng tinh thần của người đứng đầu Chính phủ, Chứng khoán Rồng Việt đã nhanh chóng ủng hộ 1,3 tỷ đồng kinh phí mua vắc xin phòng chống dịch COVID-19 cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các tỉnh, thành phố nơi đặt trụ sở và Chi nhánh của Công ty.

Ông Nguyễn Miên Tuấn – Chủ tịch HĐQT CTCP Chứng khoán Rồng Việt chia sẻ: “ Là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam, bên cạnh nỗ lực đóng góp vào sự phát triển của thị trường tài chính nước nhà, Rồng Việt luôn đề cao sứ mệnh sẻ chia những thành quả phát triển của mình đến cộng đồng xã hội. Sự chung sức của Rồng Việt và đồng lòng của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước sẽ là nguồn động viên, hỗ trợ về mặt vật chất và tinh thần cho Chính phủ, hướng đến mục tiêu kép là miễn dịch cộng đồng và phát triển nền kinh tế.”

Trong thời gian tới, Chứng khoán Rồng Việt sẽ tiếp tục đồng hành và phối hợp với các cơ quan chức năng để sớm tiêm vắc xin COVID-19 cho toàn thể cán bộ nhân viên của Công ty và người thân. Nỗ lực này nhằm đảm bảo sức khỏe, an tâm và an toàn tối đa cho người lao động để duy trì hoạt động giao dịch chứng khoán được diễn ra bình thường, thông suốt.

Bên cạnh việc đóng góp kinh phí mua vắc xin, Chứng khoán Rồng Việt còn chủ động, quyết liệt trong công tác phòng chống dịch tại nơi làm việc và thường xuyên tuyên truyền, nhắc nhở nhân viên thực hiện nghiêm túc các quy định 5K của Bộ Y tế. Công ty còn hoàn thiện cơ sở hạ tầng kỹ thuật và xây dựng các kịch bản ứng phó với từng cấp độ dịch để không bị động trước mọi tình huống. Kế hoạch làm việc tại nhà và chính sách riêng cho bộ phận nhân lực túc trực tại văn phòng cũng đã được ban hành để đảm bảo hệ thống được vận hành thông suốt, giao dịch thuận lợi.

Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, vượt qua nhiều khó khăn và thách thức, Rồng Việt đã khẳng định được uy tín và vị thế vững vàng trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Với niềm tin vào triển vọng tươi sáng của nền kinh tế và thị trường chứng khoán Việt Nam, Rồng Việt cũng xác lập lại tầm nhìn, đặt ra các sứ mệnh cho giai đoạn phát triển mới. Ông Miên Tuấn chia sẻ, Rồng Việt có tầm nhìn trở thành một trong những định chế tài chính hàng đầu, hiện đại và hiệu quả nhất Việt Nam, với sứ mệnh gia tăng giá trị cho tất cả các bên liên quan, từ khách hàng, người lao động, cổ đông, thị trường tài chính và nền kinh tế, cũng như trách nhiệm với cộng đồng, xã hội.

Trong hoạt động của mình, cùng với những đóng góp tích cực và hiệu quả vào sự phát triển của thị trường chứng khoán Việt Nam, Chứng khoán Rồng Việt luôn là thành viên có trách nhiệm và mong muốn được chia sẻ những thành quả phát triển của mình đến với cộng đồng và xã hội. Điển hình cho tôn chỉ “kinh doanh gắn liền với lợi ích cộng đồng” là chuỗi hoạt động thường niên được tổ chức liên tục suốt 10 năm qua gồm “Đồng hành đến trường – Chắp cánh ước mơ” dành cho các em học sinh nghèo hiếu học và “Chia sẻ yêu thương” cho người dân nghèo vui xuân đón Tết. Cùng với đó, Rồng Việt còn thường xuyên thực hiện các hoạt động xã hội, thiện nguyện như bảo trợ giải bóng đá sinh viên SV-League, quyên góp ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung, xây cầu từ thiện...Các hành động thiết thực này giúp Rồng Việt gắn kết sâu sắc với cộng đồng xã hội và hướng đến sự phát triển bền vững trong tương lai.

Bài tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ
Nhìn lại thành quả của doanh nghiệp mía đường sau một năm tài chính (1/72020 - 30/6/2021)

Năm tài chính của nhiều doanh nghiệp ngành mía đường như CTCP Mía đường Lam Sơn (LSS), Mía đường Sơn La (LS), Đường Thành Thành ...

Dòng tiền tự doanh CTCK bán ròng trở lại phiên cuối tháng 6: Bất ngờ ở cổ phiếu VGC

Khối tự doanh công ty chứng khoán đã đảo chiều bón ròng 207 tỷ đồng trong phiên cuối tháng 6/2021. Cổ phiếu VGC của Viglacera ...

Phiên 30/6/2021: Dòng tiền vẫn tập trung ở nhóm ngân hàng và bất động sản

Dòng tiền vẫn tập trung ở nhóm ngân hàng và bất động sản song 2 nhóm này lại ghi nhận sự phân hóa khá mạnh. ...

Phương Thảo

Tin cũ hơn
Xem thêm