Huawei Matepad LTE: Chiếc máy tính bảng "bình dân" không đối thủ

Cập nhật: 15:00 | 29/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Là chiếc máy tính bảng trang bị cực mượt, thiết kế ăn khách cùng với hiệu năng cực đỉnh, liệu mẫu máy này có "soán ngôi" được iPad hay không?

Chiếc iPad khiến dân tình "bấn loạn" với giá "rẻ như thanh lý": Hiệu năng tuyệt đỉnh

Máy tính bảng "siêu mlem" dành tặng người dùng: Hiệu năng cực mượt, giá thành cực "êm"

Chiếc máy tính bảng sở hữu giá cực mềm: Trợ thủ "đắc lực" cân mọi công việc

Huawei MatePad là chiếc máy tính bảng với thiết kế mỏng, bóng bẩy và thời trang, thiết kế đơn giản. Vẻ ngoài trang nhã của mẫu máy tính bảng này mang lại cảm giác mượt mà và thoải mái trên tay bạn. Huawei MatePad có màu xám Midnight Grey cổ điển và thiết kế trang nhã, giúp nó trở thành người bạn với cảm giác chắc chắn và cao cấp đối với một chiếc máy tính bảng tầm trung.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Màn hình của Huawei MatePad là màn hình FullView 10.4 inch, độ phân giải 2K với độ dày viền màn hình chỉ có 7,9mm. Thiết bị có viên pin dung lượng lớn 7.250mAh đảm bảo thời gian sử dụng dài đến tận 1 ngày, 12 giờ xem lại video, 12 giờ lướt web và khoảng 65 giờ nghe nhạc offline. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ sạc công suất 22.5 W sạc đầy chỉ trong 2.5 giờ.

Với màn hình nằm ngang, Huawei MatePad cho phép bạn thỏa sức những ý tưởng độc đáo của mình. Máy tính bảng MatePad chạy hệ điều hành Android này đi kèm với hỗ trợ Wi-Fi 6 cho tốc độ Wi-Fi nhanh. Sức mạnh của máy đến từ bộ vi xử lý Kirin 830 tốc độ cao 2.36 GHz.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở bên trái của thiết bị có nút nguồn/khóa và hai loa. Ở bên phải là hai loa khác và cổng USB-C. Phía trên là micrô để thực hiện cuộc gọi, quay video, ghi âm và các nút âm lượng. Ở phía sau, máy tính bảng có mô-đun camera lồi chứa cảm biến 13MP, đèn flash LED và micrô.

Loại chip này cũng được trang bị GPU với kiến trúc Mali-G52 được hỗ trợ bởi Công nghệ GPU Turbo mang lại hiệu suất tối ưu và hiệu năng mạnh mẽ để xử lý các tác vụ quan trọng. MatePad được chứng nhận TÜV Rheinland Low Blue Light (đạt chuẩn ánh sáng xanh) cho phép giảm ánh sáng xanh có hại, đồng thời gửi thông báo nhắc nhở thận trọng về dáng ngồi của bạn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Một tính năng nổi bật khác không thể không kể đến là Cộng tác Đa màn hình hiện hỗ trợ tương tác giữa máy tính bảng và PC, giúp hợp nhất hai thiết bị của bạn thành một siêu thiết bị. Tính năng cửa sổ đa nhiệm Multi-Window trên MatePad giúp giao diện của từng phần mềm sẽ tự co dãn cho khớp với phần diện tích hiển thị.

Ngoài ra, tính năng App Multiplier của Huawei cũng giúp người dùng thoải mái thao tác trong cùng một ứng dụng. MatePad hứa hẹn đem đến chất lượng âm thanh vô cùng ấn tượng qua hệ thống âm thanh bốn loa và bốn kênh cùng hiệu ứng âm thanh nổi 3D Histen 6.1. Hiện tại, máy tính bảng Huawei MatePad đang được bán tại Hoàng hà Mobile với giá 5.490.000 đồng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chiếc laptop "nhẹ tênh" khiến mọi đối thủ đều "e dè": Giá bán "khá căng"

Vừa qua, hãng laptop Asus cho ra mắt chiếc máy tính xách tay Zenbook S 13 OLED với độ mỏng chỉ 1 cm và trọng ...

Máy tính bảng đang "gây sốt" trên thị trường: Cấu hình khủng, pin đỉnh, giá chỉ hơn 6 triệu

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A8 2022 sở hữu một cấu hình khủng giúp máy hoạt động mượt mà từ các tác vụ cơ ...

Trình làng chiếc máy tính bảng số 1 hiện nay: Máy đẹp, chip xịn, pin khủng

iPad Pro M1 12.9 inch Wifi Cellular 128GB (2021) là một chiếc máy tính bảng mạnh mẽ, tiện dụng và giúp ích cho người dùng ...

Thanh Hằng (T/H)