Huawei Matebook D15 máy đẹp, giá "mềm": Có "đánh bại" được các đối thủ cùng phần khúc?

Cập nhật: 14:28 | 22/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Laptop Huawei Matebook D15 là dòng laptop được nhiều người dùng yêu thích và chọn lựa. Bởi vì chiếc laptop Huawei MateBook này luôn đáp ứng được đầy đủ yêu cầu của người dùng. Đảm bảo là một chiếc laptop đủ mạnh mẽ để xử lí tốt những dữ liệu phục vụ cho nhu cầu sử dụng của bạn.

Sale sập sàn, laptop ASUS Vivobook chỉ còn hơn 8 triệu đồng

Laptop Asus ROG Strix Gaming G513IH: Laptop cao cấp với mức giá 18 triệu đồng

Top 5 laptop dưới 10 triệu với cấu hình cao, tốt nhất năm 2022

Laptop Huawei Matebook có ưu điểm toàn diện từ thiết kế, màn hình cho đến cấu hình, dung lượng pin, lẫn bảo mật là điều mà đại đa số người dùng hiện nay tìm kiếm và đòi hỏi. Có vẻ những yêu cầu nghe khá khó có thể đáp ứng, nhưng laptop Huawei Matebook D15 chính là sản phẩm hội tụ đủ những ưu điểm đó.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Màn hình 15.6 inch Full HD, vi xử lí mạnh mẽ

Màn hình của Huawei Matebook D15 rộng 15.6 inch, với độ lớn này một thế giới rộng lớn sẽ như được hiển thị trước mắt bạn, từng chi tiết đều được hiện lên rõ ràng. Cùng với độ phân giải Full HD nên hình ảnh bạn thấy được đều sống động và có độ chân thực cao. Không chỉ thế, màn hình của Matebook D15 còn hạn chế ánh sáng độc hại, an toàn và thoải mái cho đôi mắt của bạn dù phải nhìn vào màn hình thời gian dài.

Laptop Huawei Matebook D15 được trang bị vi xử lí Intel không chỉ giúp tăng hiệu suất mà còn nâng cao tốc độ xử lí tác vụ mà bạn yêu cầu. Với chip này, laptop hầu như đều có thể xử lí đa nhiệm dễ dàng.

Ngoài ra, Huawei Matebook D15 còn sở hữu RAM 8GB và SSD lên đến 512GB, mức Ram này sẽ hỗ trợ rất tốt cho bộ vi xử lí để có hiệu suất tối ưu. SSD 512GB sẽ khiến bạn không phải lo lắng về việc không đủ dung lượng bộ nhớ, đáp ứng tốt cho cả những người dùng làm việc hay học tập.

Đặc biệt, với đồ họa Intel® Iris® Xe, bạn sẽ được làm chủ mọi công việc thường ngày và trải nghiệm tuyệt vời với giây phút giải trí đỉnh cao.

Trọng lượng nhẹ, với chất liệu hợp kim nhôm

Huawei Matebook D15 là sản phẩm của tập đoàn công nghệ Huawei nổi tiếng, chiếc laptop này có trọng lượng rất nhẹ, chỉ khoảng 1.53kg. Được làm từ chất liệu hợp kim nhôm cao cấp nên Matebook D15 có độ bền tốt và vẻ ngoài rất bắt mắt.

Sở hữu màu xám bạc sang trọng khiến Huawei Matebook D15 trở nên nổi bật và rất bắt mắt. Chiếc laptop này giúp người dùng trở nên vô cùng thanh lịch và chuyên nghiệp, thích hợp để sử dụng trong hầu hết mọi hoàn cảnh.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Pin 42Wh sạc nhanh thời gian ngắn, cùng bluetooth 5.0

Một ưu điểm khác khá nổi trội của laptop Huawei Matebook D15 chính là pin 42Wh với khả năng sạc nhanh trong thời gian ngắn. Chính vì thế, chiếc laptop này không chỉ cho thời gian sử dụng lâu, mà còn có thời gian sạc rất nhanh, tiết kiệm nhiều thời gian. Bên cạnh đó, bạn có thể thực hiện chuyển dữ liệu và sạc nhanh cho điện thoại

Ngoài ra, Huawei Matebook D15 còn được trang bị bluetooth 5.0 mới nhất hiện nay với tín hiệu ổn định và phủ sóng trong phạm vi 10m. Ngoài ra, chiếc laptop còn có tính năng khởi động laptop bằng vân tay, nâng cao tính bảo mật cho laptop.

Nút nguồn được tích hợp cảm biến vân tay, nhờ vậy mà có thể khởi động và đăng nhập chỉ bằng 1 thao tác nhấn nhanh chóng.

Món quà tốt bảo vệ đôi mắt, bảo vệ ạn toàn máy tính

Laptop Huawei Matebook D15 đạt chứng nhận TUV Rheinland giúp giảm lượng lớn ánh sáng xanh có hại cho đôi mắt. Nhờ đó, sức khỏe thị giác được nâng cao, bạn thoải mái làm việc trong thời gian lâu dài, đặc biệt là nhân viên văn phòng hay những người thường xuyên phải chạy deadline.

Điểm độc đáo ở Huawei MateBook D15 là chiếc camera nhỏ kín đáo nằm trên bàn phím máy tính. Camera ẩn sẽ mở ra khi thực hiện thao tác nhấn, chỉ cần nhấn xuống khi không sử dụng, tránh hành động truy cập máy tính từ xa.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Một chạm với công nghệ Huawei Share, thời gian phản hồi nhanh chóng

Chỉ với thao tác một chạm, laptop Huawei MateBook D15 và smartphone sẽ trở thành một mà không cần có kết nối internet. Lúc này, hiển thị điện thoại sẽ xuất hiện trên màn hình lapto, cho phép kéo thả tệp giữa các thiết bị, nhắn tin trên app điện thoại thông qua bàn phóm và chuột.

Sở hữu hai khe ổ cứng, Huawei Matebook D15 đến từ nhà Huawei đã tăng cường tốc độ và sức mạnh lên gấp nhiều lần. Thời gian phản hồi của SSD và bộ nhớ dữ liệu HDD được kết hợp hoàn hảo. Từ đó, các tác vụ liên quan phục vụ cho công việc hay giải trí được xử lý dễ dàng, nhanh chóng.

Cổng kết nối đầy đủ, tiện nghi

Dù có thiết kế mỏng nhẹ nhưng laptop Huawei MateBook D15 lại được tích hợp nhiều cổng kết nối. Bạn sẽ không cần phải mang theo bên mình bộ chuyển đổi cồng kềnh khi thực hiện kết nối dữ liệu.

Bảng giá laptop Huawei Matebook D15

Biến thể

Giá bán tham khảo (đồng)

Laptop Huawei Matebook D15 I5-1135G7/8GB/512GB PCIE/15.6 FHD/WIN11/BẠC

14.990.000

Laptop Huawei Matebook D15 I5-1135G7/8GB/512GB PCIE/14 FHD/WIN11/BẠC

14.990.000

Laptop Huawei Matebook D15 I5-1135G7/8GB/256GB PCIE/15.6 FHD/WIN11/BẠC

14.490.000

Laptop Huawei Matebook D15 I5-10210U/8GB/512GB PCIE/14.0 FHD/WIN 10/XÁM BẠC

13.990.000

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Điểm danh các mẫu laptop "siêu mỏng - siêu nhẹ" đáng mua nhất hiện nay

Laptop vừa mỏng vừa nhẹ rất được nhiều người ưa chuộng bởi sự nhỏ gọn, linh hoạt dễ mang theo bên mình để làm việc ...

Sale sập sàn, laptop ASUS Vivobook chỉ còn hơn 8 triệu đồng

Laptop ASUS Vivobook D515DA-EJ1364W sở hữu màn hình lớn 15,6 inch Full HD sắc nét, thiết kế màu bạc thời thượng cùng ổ SSD dung ...

Top 5 laptop dưới 10 triệu với cấu hình cao, tốt nhất năm 2022

Dưới đây là 5 dòng laptop tích hợp đủ ưu điểm như thiết kế gọn, tiện lợi, cấu hình ổn định phục vụ tốt nhu ...

Minh Phương