Honda Vision "lo sốt vó" trước mẫu xe máy giá "rẻ như cho"

Cập nhật: 19:00 | 22/02/2024 Theo dõi KTCK trên

Hãng xe máy Ấn Độ cho ra mắt phiên bản thể thao của dòng xe giá rẻ. Ngoài sở hữu lợi thế về giá bán, chiếc xe này nếu về Việt Nam sẽ là đối thủ nặng ký của Honda Vision.

Huyền thoại xe máy số "hút khách" nhờ diện mạo cực chất: Có xứng làm anh Wave Alpha?

Mẫu xe máy nhập khẩu sở hữu thiết kế "vạn người mê": Giá bán "thách thức" Honda Vision

Mẫu xe máy được Honda giới thiệu là phiên bản giới hạn Honda Dio Sports với mức giá quy đổi khoảng 20 triệu đồng tiền Việt. Mức giá này được đánh giá là khá hấp dẫn khi ở mức thấp hơn cả Honda Vision tại thị trường Việt Nam.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở phiên bản này, Honda Dio Sports có sẵn 2 tùy chọn màu sắc là bạc Strontium-Đen và Đỏ thể thao-Đen. Mẫu xe được cung cấp với 2 biến thể là Tiêu chuẩn và Sang trọng có giá bán quy đổi tương ứng lần lượt là khoảng 20 và 21 triệu đồng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đối với phiên bản giới hạn, Dio Sports đi kèm với đồ họa trang trí và hệ thống treo sau màu đỏ thể thao. Trong khi đó, biến thể Sang trọng đi kèm với các bánh xe hợp kim thể thao. Xe cũng được hãng cung cấp hộc chứa đồ ở phía trước để người dùng để các đồ vật nhỏ gọn một cách thuận tiện, dễ dàng.

Về động cơ, phiên bản giới hạn Honda Dio Sports được trang bị động cơ PGM-FI 110cc với công suất tối đa có thể sản sinh là 7,65 mã lực tại 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 9 Nm tại 4.750 vòng/phút.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mặc dù có giá thành rẻ nhưng xe cũng được hãng trang bị loạt tính năng hiện đại như hệ thống treo trước dạng ống lồng, tích hợp công tắc chức năng kép, nắp nhiên liệu bên ngoài. Xe cũng được trang bị hệ thống phanh kết hợp với bộ cân bằng, hệ thống treo sau có thể điều chỉnh 3 bước và chỉ báo sinh thái 3 bước để tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn.

Với thiết kế bắt mắt cùng nhiều trang bị chất lượng, Honda Dio Sports hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt và khiến cho Honda Vision "thất sủng" nếu về Việt Nam.

"Vua xe máy số" giá cực rẻ, mức "ăn xăng" đáng gờm: Wave Alpha liệu có bị "thất sủng"?

Là mẫu xe máy số 110 đến từ thương hiệu Đài Loan - SYM và sở hữu thiết kế bắt mắt cùng khả năng vận ...

Honda Future "trượt giá" cực mạnh, mức "ăn xăng" khiến mọi đối thủ phải nể

Đầu tháng 1 vừa qua, Honda đã ra mắt Future 125 FI 2024 mới tại Việt Nam. Tuy nhiên, dù mới về đại lý nhưng ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm