Honda Vision bản Thể thao giá bao nhiêu trong nửa cuối tháng 3/2023: Có đáng để "xuống tiền"?

Cập nhật: 09:30 | 15/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Dòng xe máy tay ga Honda Vision luôn là một trong những mẫu xe đắt khách nhất tại thị trường Việt Nam. Trong đó Vision phiên bản Thể thao đang là tâm điểm của chiếc xe này, vậy xe có giá bao nhiêu tại đại lý?

Thủ tục mua xe máy Honda Vision trả góp mới nhất tháng 3/2023

Mẫu xe máy với "giao diện" ấn tượng, mức "ăn" xăng nhỏ giọt: Giá bán khiến Vision "thấp thỏm"

Giá xe máy Yamaha Janus mới nhất giữa tháng 3/2023: "Rẻ như thanh lý" khiến Vision "điêu đứng"

Xe máy Honda Vision 2023 phiên bản thể thao là thế hệ mới nhất thuộc dòng xe tay ga phổ thông Honda Vision được hãng Honda giới thiệu tại thị trường Việt Nam. Cho tới hiện nay, dù trải qua nhiều phiên bản nâng cấp với nhiều thay đổi khác nhau về thiết kế, động cơ và cả về giá.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với sự xuất hiện của Vision phiên bản thể thao mới nhất mang phối màu trẻ trung, cá tính phù hợp với giới trẻ đã ngay lập tức giúp Vision 2023 bản thể thao hút hàng trên khắp cả nước. Đồng thời gián tiếp khiến mẫu xe tay ga này tăng mạnh giá bán so với giá đề xuất.

Honda Vision đã trải qua nhiều thế hệ cùng các phiên bản nâng cấp lần lượt ra đời sau nhiều xuất hiện, và mới nhất là phiên bản Vision mới 2023 bản Thể Thao đã chính thức ra mắt với một số thay đổi về thiết kế và nâng cấp công nghệ như mặt đồng hồ mới với thiết kế tối ưu hơn, khung sườn dập hàn laser loại eSAF, giúp xe nhẹ.

Bổ sung thêm màu sắc mới, phuộc sau và heo dầu được sơn đỏ nổi bật. Honda Vision 2023 bản thể thao mới đang được bán trên thị trường thông qua hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda Vision 2023 nặng 95 kg, kích thước 1.871 x 686 x 1.101 mm, khoảng cách trục là 1.255 mm, yên cao 761 mm, bình xăng 4,9 lít. Xe Vision 2023 sử dụng động cơ 110 cc, công suất tối đa 6,59 kW tại 7.500 vòng/phút, mô men xoắn 9,29 N.m tại 6.000 vòng/phút.

Với thiết kế trẻ trung và hiện đại do thừa hưởng một số nét thiết kế sang trọng của Honda SH, Vision thế hệ mới 2023 phù hợp với nhiều đối tượng hơn, cụm đèn xi-nhan hậu có dáng vẻ góc cạnh và phần thân vuốt nhọn với đường viền cứng cáp phù hợp với nữ giới như những thiết kế trước đây.

So với bản tiền nhiệm, Vision 2023 không có nhiều thay đổi nổi bật mà chỉ tinh chỉnh lại một vài điểm như yên xe hạ thấp 25mm, từ 785mm xuống 760mm, chỗ để chân lớn hơn, tăng 15mm về chiều dài và 20mm về chiều rộng, đáp ứng sự thoải mái hơn cho người dùng. Xe trang bị khóa thông minh Smartkey trên 3 phiên bản thể thao, cao cấp và đặc biệt cùng với các tính năng ưu việt cùng được tích hợp trên thiết bị điều khiển FOB bao gồm chức năng kích hoạt/ngưng kích hoạt khoá điện từ xa và hệ thống xác định vị trí xe thông minh mang lại cho người dùng sự tiện lợi vượt trội và trải nghiệm cao cấp giống như sử dụng trên ô tô.

Cùng với mặt đồng hồ Vision được thay đổi thiết kế theo phong cách hiện đại hơn và bổ sung màn hình LCD hiển thị quãng đường và nhiên liệu, đầy đủ thông tin hỗ trợ một cách hoàn hảo cho người dùng. Điểm thay đổi mới trên phiên bản này ở mặt đồng hồ là đèn hiển thị xi nhan trên được cải tiến với bố trí tách rời hai bên trái và phải thay vì gom thành 1 cụm như phiên bản trước đó.

Honda Vision 2023 sử dụng khối động cơ 110cc ESP thế hệ thứ 2, Hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO, Bộ đề tích hợp ACG, cơ chế ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, hệ thống phanh hỗ trợ Combi Brake an toàn cho người lái. Vành xe đường kính lớn cùng với khoảng sáng gầm xe được nâng cao & kết hợp với việc sử dụng lốp không săm giúp đảm bảo vận hành ổn định, linh hoạt trên mọi địa hình.

Bổ sung thêm màu sắc mới, phuộc sau và heo dầu được sơn đỏ nổi bật. Honda Vision 2023 bản thể thao mới đang được bán trên thị trường thông qua hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km.
Nguồn ảnh: Internet

Honda Vision 2023 Smartkey mới với thay đổi hấp dẫn, hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Vision 2023 phiên bản mới vẫn hướng đến thiết kế tinh tế và thân thiện, trung thành với kiểu dáng của một chiếc xe tay ga tiêu tiêu chuẩn. Honda Vision 2023 đang được bán thông qua hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ sửa chữa do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc.

Động cơ Vision 2023 được trang bị eSP-động cơ thông minh thế hệ mới với thiết kế nhỏ gọn, 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất. Hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) giúp kiểm soát tối ưu thời điểm đánh lửa và cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp với tình trạng hoạt động của động cơ, tiết kiệm nhiên liệu và góp phần giảm lượng khí thải ra môi trường.

Hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop) có khả năng tự ngắt động cơ tạm thời khi xe dừng quá 3 giây và được khởi động lại êm ái ngay khi tăng vga trở lại mà không cần nhấn nút khởi động, giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường. Bộ đề tích hợp ACG vừa có chức năng khởi động, vừa có chức năng như máy phát điện, giúp xe khởi động và tái khởi động dễ dàng.

Khả năng đốt cháy hoàn hảo Vision 2023 với thiết kế mới, tăng cường khả năng đốt cháy nhiên liệu, giúp tiết kiệm nhiên liệu và động cơ hoạt động mạnh mẽ hơn. Công nghệ giảm thiểu ma sát được thiết kế nhằm giảm mức tiêu hao công suất gây ra bởi ma sát giữa các chi tiết máy.

Hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO chứa nhiên liệu được trang bị hệ thống kiểm soát bay hơi, giảm tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí - rất thân thiện với môi trường.

Giá xe Honda Vision 2023 tại các đại lý

Giá đề xuất

Giá tại đại lý

Giá xe Honda Vision 2023 phiên bản thể thao tại TP. Hồ Chí Minh

Vision 2023 bản Thể Thao màu Xám Đen

36.590.000

39.500.000

Vision 2023 bản Thể Thao màu Đen

36.590.000

39.500.000

Giá xe Honda Vision 2023 bản thể thao tại Hà Nội

Vision 2023 bản Thể Thao màu Đen

36.590.000

39.500.000

Vision 2023 bản Thể Thao màu Xám đen

36.590.000

39.500.000

* Lưu ý: Giá trên chưa phí thuế trước bạ + phí ra biển số + phí bảo hiểm dân sự. Người tiêu dùng nên ra các đại lý gần nhất để có thể biết giá một cách chính xác nhất. Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Hai "cực phẩm" xe máy với giá chưa đến 30 triệu: Thiết kế "cưa đổ vạn anh"

Với mức tài chính khoảng 30 triệu đồng, hai mẫu xe máy tay ga dưới đây không chỉ sở hữu kiểu dáng bắt mắt, trẻ ...

Xe máy Wave "ăn" xăng cực ít, giá chỉ 14 triệu: Quá hợp lý để rước về "bạn tình thứ 2"

Cũng là dòng xe máy Wave nhưng chiếc Ally Wave này sở hữu dung tích xy-lanh 50cc phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt ...

Giá xe máy Yamaha Jupiter Finn mới nhất giữa tháng 3/2023: "Đá" Future "ra rìa"

Giá xe máy Yamaha Jupiter Finn giữa tháng 3/2023 cực kỳ tốt ở cả hai khu vực phía Bắc lẫn phía Nam. Mẫu xe đang ...

Thu Uyên (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm