Honda Vision 2023 bản Thể thao giá bao nhiêu: Có nên "xuống tiền" lúc này?

Cập nhật: 17:00 | 18/03/2023 Theo dõi KTCK trên

òng xe tay ga Honda Vision luôn là một trong những mẫu xe đắt khách nhất tại thị trường Việt Nam. Với sự xuất hiện của Vision 2023 phiên bản Thể thao mang phối màu trẻ trung, cá tính phù hợp với giới trẻ đã ngay lập tức thu hút khách hàng trên cả nước. Đồng thời gián tiếp khiến mẫu xe tay ga này tăng mạnh giá bán so với giá đề xuất.

Mẫu xe máy "Made in Indo" chỉ "ăn" 1,6L xăng/100km: Giá bán "cân đẹp" Honda Vision

Honda ra mắt "nữ hoàng" xe máy tay ga giá rẻ: Chỉ 23 triệu, trang bị "vượt mặt" Vision

"Em song sinh" của Honda Vision chính thức mở bán tại đại lý: Giá "hạt dẻ"

Honda Vision là dòng xe máy tay ga nữ thấp nhỏ, nhẹ nhàng, luôn đạt doanh số bán ra cao nhất của Honda Việt Nam do nhắm đúng vào phân khúc thị trường xe tay ga giá rẻ đặc biệt kiểu dáng xe phù hợp với phụ nữ Việt Nam thường có chiều cao khiêm tốn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda Vision 2023 phiên bản thể thao với thiết kế phía trước xe tinh tế với những đường khối ba chiều sắc nét kết hợp cùng cụm đèn pha và đèn xi-nhan có thấu kính trong suốt cho khả năng chiếu sáng mạnh, mang lại vẻ ngoài trẻ trung và năng động.

Trong khi đó, thiết kế phía sau gọn gàng với cụm đèn sau & đèn xi nhan được thiết kế liền khối tạo cảm giác thanh thoát, mang đến cho người lái nhiều tiện ích hướng tới sự thoải mái và đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

Honda Vision 2023 nặng 95 kg, kích thước 1.871 x 686 x 1.101 mm, khoảng cách trục là 1.255 mm, yên cao 761 mm. Với thiết kế trẻ trung và hiện đại do thừa hưởng một số nét thiết kế sang trọng của Honda SH, Vision thế hệ mới 2023 phù hợp với nhiều đối tượng hơn, cụm đèn xi-nhan hậu có dáng vẻ góc cạnh và phần thân vuốt nhọn với đường viền cứng cáp phù hợp với nữ giới như những thiết kế trước đây.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

So với bản tiền nhiệm, Vision 2023 không có nhiều thay đổi nổi bật mà chỉ tinh chỉnh lại một vài điểm như yên xe hạ thấp 25mm, từ 785mm xuống 760mm, chỗ để chân lớn hơn, tăng 15mm về chiều dài và 20mm về chiều rộng, đáp ứng sự thoải mái hơn cho người dùng. Bình xăng 4,9 lít. Xe Vision 2023 sử dụng động cơ 110 cc, công suất tối đa 6,59 kW tại 7.500 vòng/phút, mô men xoắn 9,29 N.m tại 6.000 vòng/phút.

Xe trang bị khóa thông minh Smartkey trên 3 phiên bản thể thao, cao cấp và đặc biệt cùng với các tính năng ưu việt cùng được tích hợp trên thiết bị điều khiển FOB bao gồm chức năng kích hoạt/ngưng kích hoạt khoá điện từ xa và hệ thống xác định vị trí xe thông minh mang lại cho người dùng sự tiện lợi vượt trội và trải nghiệm cao cấp giống như sử dụng trên ô tô.

Cùng với mặt đồng hồ xe được thay đổi thiết kế theo phong cách hiện đại hơn và bổ sung màn hình LCD hiển thị quãng đường và nhiên liệu, đầy đủ thông tin hỗ trợ một cách hoàn hảo cho người dùng. Điểm thay đổi mới trên phiên bản Honda Vision 2023 ở mặt đồng hồ là đèn hiển thị xi nhan trên được cải tiến với bố trí tách rời hai bên trái và phải thay vì gom thành 1 cụm như phiên bản trước đó.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Với lợi thế về giá bán, tiện ích đem lợi, số lượng khách hàng trung thành và tin dùng dòng sản phẩm này, Vision 2023 đang được nhiều người dự đoán sẽ tiếp tục chiếm lĩnh doanh số cao tại thị trường Việt Nam. Honda Vision 2023 sử dụng khối động cơ 110cc ESP thế hệ thứ 2, Hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO, Bộ đề tích hợp ACG, cơ chế ngắt động cơ tạm thời Idling Stop, hệ thống phanh hỗ trợ Combi Brake an toàn cho người lái.

Vành xe đường kính lớn cùng với khoảng sáng gầm xe được nâng cao & kết hợp với việc sử dụng lốp không săm giúp đảm bảo vận hành ổn định, linh hoạt trên mọi địa hình. Honda Vision 2023 Smartkey mới với thay đổi hấp dẫn, hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Vision 2023 phiên bản mới vẫn hướng đến thiết kế tinh tế và thân thiện, trung thành với kiểu dáng của một chiếc xe tay ga tiêu tiêu chuẩn.

Động cơ Vision 2023 được trang bị eSP-động cơ thông minh thế hệ mới với thiết kế nhỏ gọn, 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí & tích hợp những công nghệ tiên tiến nhất. Hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI) giúp kiểm soát tối ưu thời điểm đánh lửa và cung cấp lượng nhiên liệu phù hợp với tình trạng hoạt động của động cơ, tiết kiệm nhiên liệu và góp phần giảm lượng khí thải ra môi trường.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling Stop) có khả năng tự ngắt động cơ tạm thời khi xe dừng quá 3 giây và được khởi động lại êm ái ngay khi tăng vga trở lại mà không cần nhấn nút khởi động, giúp tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường. Khả năng đốt cháy hoàn hảo Vision 2023 với thiết kế mới, tăng cường khả năng đốt cháy nhiên liệu, giúp tiết kiệm nhiên liệu và động cơ hoạt động mạnh mẽ hơn.

Công nghệ giảm thiểu ma sát Vision 2023 được thiết kế nhằm giảm mức tiêu hao công suất gây ra bởi ma sát giữa các chi tiết máy. Hệ thống kiểm soát hơi xăng EVAPO chứa nhiên liệu được trang bị hệ thống kiểm soát bay hơi, giảm tối đa sự phát tán hơi xăng ra không khí - rất thân thiện với môi trường.

Giá xe Vision 2023 tại các đại lý

Giá đề xuất

Giá tại đại lý

Giá xe Honda Vision 2023 phiên bản thể thao tại TP. Hồ Chí Minh

Vision 2023 bản Thể Thao màu Xám Đen

36.590.000

39.500.000

Vision 2023 bản Thể Thao màu Đen

36.590.000

39.500.000

Giá xe Honda Vision 2023 bản thể thao tại Hà Nội

Vision 2023 bản Thể Thao màu Đen

36.590.000

39.500.000

Vision 2023 bản Thể Thao màu Xám đen

36.590.000

39.500.000

* Lưu ý: Giá trên chưa phí thuế trước bạ + phí ra biển số + phí bảo hiểm dân sự. Người tiêu dùng nên ra các đại lý gần nhất để có thể biết giá một cách chính xác nhất. Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Trình làng "tân binh vàng" trong làng xe máy với giá "hạt dẻ": Winner X còn có cửa?

Mới đây, nhà sản xuất xe máy Ấn Độ đã cho ra mắt mẫu xe máy mới với thiết kế cực hầm hố, diện mạo ...

Đối thủ "cực đại" của Honda SH hé lộ với diện mạo "mĩ miều": Giá bán là một ẩn số!

Sở hữu thiết kế hầm hố cùng với trang bị lẫn tính năng hiện đại, đối thủ của xe máy Honda SH khiến dân tình ...

Mẫu xe máy khiến Wave Alpha "khốn đốn" trình làng: Diện mạo đẹp từng milimet, giá chỉ 21 triệu

Mới đây, hãng xe máy nổi tiếng tại Malaysia đã cho ra mắt phiên bản 2023 của mẫu xe số Aveta RX110. Xe sở hữu ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm