Honda Super Cub "phiên bản mới" siêu tiết kiệm xăng: Giá bán không hề "bình dân"

Cập nhật: 09:00 | 23/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Cùng với đó thì xe máy Honda Super Cub "bản mới" này được trang bị hệ thống phanh ABS đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng trong quá trình vận hành.

Lần đầu xuất hiện Honda Super Cub 110 Pro phiên bản "Shipper": Nghe giá "ngã ngửa"

"Hậu duệ" xe máy Honda Super Cub với vẻ đẹp "tinh nghịch": "Ăn ít xăng nhưng giá hơi căng"

Honda tại Nhật Bản mới đây đã đưa tới Honda Super Cub 110 2022 với hàng loạt các đổi mới, và được bán ra với mức giá 302.500 yên - khoảng gần 54 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về cơ bản thì Super Cub 110 2022 vẫn giữ ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của dòng xe huyền thoại nhà Honda với thiết kế nhỏ gọn, kích thức tổng thể chỉ 1860 x 705 x 1040mm, chiều cao yên 738mm và khối lượng chỉ 101kg. Tuy nhiên ta có thể nhận thấy một số điểm mới trên Super Cub 110 2022 bao gồm hệ thống vành xe đã được chuyển từ vành căm sang vành đúc khiến xe trông cứng cáp và thể thao hơn.

Đèn pha LED đa tầng giữ thiết kế hình tròn, và cùng với đèn xi nhan, gương chiếu hậu, cũng nhu đèn chiếu hậu đều được làm tròn mang tới cảm giác nhỏ gọn linh hoạt. Cụm đồng hồ trên Super Cub 110 2022 là sự kết hợp giữa analog và LCD mang tới khả năng hiển thị rõ ràng và đầy đủ các thông số. Bên cạnh đó, yên xe cũng được thiết kế lại với kiểu dáng gọn nhẹ hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Sức mạnh trên Super Cub 110 2022 được đảm bảo bởi khối động cơ xy lanh đơn dung tích 109cc, loại SOHC làm mát bằng không khí. Tuy nhiên xy lanh trên Super Cub 110 2022 thay đổi thành 47,0 x 63,1 mm thay vì 50,0 x 55,6mm nhu thế hệ cũ. Điều này khiến máy đạt được công suất tối đa là 8 mã lực tại 7500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 8,8Nm tại 5500 vòng/phút.

Điều đáng chú ý nhất là phanh tang trống ở phía trước giờ đã được thay thế bởi phanh đĩa và có hỗ trợ chống bó cứng phanh ABS mang tới sự an toàn hơn khi vận hành. Trong khi đó phanh phía sau vẫn là tang trống và xe duy trì hệ thống giảm xóc ống lồng trước và lò xo nhún phía sau.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Xe máy được mệnh danh là "vua đường phố" và hành trình chinh phục giới trẻ

Trải qua hành trình 17 năm tại thị trường Việt Nam, mẫu xe máy này đã trở thành lựa chọn đáng tin cậy của khách ...

Mẫu xe máy được phái đẹp "ưu ái" có giá cực rẻ, ví như "tiểu Honda Vision"

Hiện nay thị trường xe máy 50cc có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng, hãng sản xuất và giá thành. Tuy nhiên, trong thời điểm ...

Giá xe máy Honda Lead mới nhất cuối tháng 10/2022: Hết thời "đội giá", chị em rủ nhau "lên đơn"

Hiện nay các đại lý Honda đang bán mẫu xe máy tay ga Lead 2022 có Smartkey với mức giá mắc hơn giá đề xuất ...

Linh Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm