Honda ra mắt "nữ hoàng" xe máy tay ga giá rẻ: Chỉ 23 triệu, trang bị "vượt mặt" Vision

Cập nhật: 15:30 | 17/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Sau khi ra mắt Honda Shine 100, hãng xe Nhật Bản cũng đã xác nhận rằng Honda Activa 2023 cũng sẽ sớm ra mắt với nhiều nâng cấp ấn tượng. Xe có giá siêu rẻ cùng nhiều nâng cấp ấn tượng với diện mạo và trang bị bỏ xa Honda Vision.

Lộ diện mẫu xe máy tay ga "so kè" từng chút với Honda SH: Giá bán "chấp" mọi đối thủ

Thủ tục mua xe máy Honda Lead trả góp mới nhất tháng 3/2023

Top 5 chiếc xe máy "sinh ra" để dành cho đấng mày râu: Vẻ đẹp hoàn mĩ, giá "thôi rồi"

Honda Activa 2023 là mẫu xe máy nằm trong cùng phân khúc với Honda Vision hiện đang được mở bán tại thị trường Việt. Đây cũng là mẫu xe ăn khách nhất của Honda tại thị trường Ấn Độ. Theo thông tin từ phía hãng xe, Honda Activa sắp ra mắt sẽ được trang bị bảng điều khiển công cụ kỹ thuật số hoàn toàn mới với khả năng kết nối điện thoại thông minh.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Khả năng cao bảng điều khiển này sẽ tích hợp các thông tin như cảnh báo cuộc gọi/SMS, trạng thái pin và mạng hoặc điều hướng. Honda đã đăng ký nhãn hiệu cho bộ kết nối 'RoadSync' của mình ở Ấn Độ, nhưng không có khả năng công ty sẽ giới thiệu tính năng điều khiển âm nhạc và điều hướng từng chặng trên Activa.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mặc dù vậy, việc sở hữu những tính năng này sẽ giúp Honda Activa 2023 ngang hàng với TVS Jupiter ZX SmartXonnect. Một khả năng khác là Activa mới có thể sử dụng hệ thống điều khiển bằng giọng nói trên điện thoại thông minh của Honda (HSVC) từ H'Ness CB350 và CB350RS.

Giá xe máy Honda SH Mode nửa cuối tháng 3/2023: Chỉ hơn 60 triệu đồng, có ngay xe xịn

Ngoài những thay đổi kể trên, thiết kế và động cơ trên Honda Activa 2023 được cho là vẫn giữ nguyên so với bản hiện hành. Theo đó, Honda Activa 2023 sẽ sử dụng khối động cơ đơn xy lanh, dung tích 123,97cc, làm mát bằng không khí, phun xăng điện tử, cho công suất tối đa 8,18 mã lực và mô-men xoắn cực đại 10,3 Nm.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đi kèm với đó là hộp số vô cấp. Đây cũng là dòng xe ga đầu tiên ở phân khúc 125cc đạt tiêu chuẩn khí thải BS6 ở Ân Độ, Honda Activa hiện đang có mức giá khởi điểm từ 74.536 Rupee (tương đương 23 triệu đồng). Khả năng cao giá bán của Honda Activa 2023 sẽ tăng nhẹ so với giá bán của các phiên bản hiện hành.

Mặc dù thời gian ra mắt chưa được công bố, nhưng khả năng cao Honda Activa 2023 sẽ chính thức trình làng vào mùa hè tới.

Mở bán mẫu xe máy khiến dân chơi "dành cả thanh xuân" để chờ đợi: Giá bán "cân" mọi đối thủ

Với phong cách hoài cổ, chiếc xe này mang về không ít lượng "fan" hùng hậu. Bởi không chỉ có thiết kế đẹp, xe còn ...

Giá xe máy Honda Air Blade 2023 mới nhất ngày 20/3 tại Hà Nội: Chênh từ 500 nghìn đồng

Giá xe máy Honda Air Blade 2023 tại các đại lý đều có dấu hiệu tăng giá, đặc biệt là giá xe Air Blade 160 ...

Giá xe máy Honda SH Mode nửa cuối tháng 3/2023: Chỉ hơn 60 triệu đồng, có ngay xe xịn

Được định hình là mẫu xe máy dành cho khách hàng nữ yêu thích sự sành điệu, thời trang và cá tính, Honda SH Mode ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm