Honda ra mắt mẫu xe tay côn "đỉnh của chóp": "Đè bẹp" xe máy Winner X, giá nhỉnh hơn 60 triệu đồng

Cập nhật: 15:48 | 10/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Ngoài thiết kế vô cùng đẹp mắt, mẫu xe máy được cho là "anh em" của Honda Winner X còn sở hữu động cơ dung tích lớn hơn nhiều so với Yamaha Exciter. Đây thực sự là một món hời cho các tín đồ xe côn tay.

Xe máy Honda ADV 160 sắp về nước, "con cưng" nhà Honda giảm mạnh: Cơ hội đi xe sang đây rồi!

Mẫu xe máy "sinh đôi" Honda Air Blade có giá "siêu rẻ": Thể thao, bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu

Bảng giá xe máy tay ga Vespa mới nhất giữa tháng 8/2022: Đã không còn "ế hàng"

Hãng sản xuất xe máy của Nhật Bản - Honda vừa ra mắt mẫu xe mô tô Honda CB300F hoàn toàn mới tại thị trường Ấn Độ. Mẫu xe mới này sẽ được bán độc quyền thông qua mạng lưới đại lý BigWing cao cấp của Honda. CB300F sẽ được định vị cao cấp hơn Honda Winner X và Yamaha Exciter, ngang hàng với Honda CB300R và cặp song sinh CB350.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda CB300F mới được cung cấp với hai biến thể Deluxe và Deluxe Pro kèm giá bán tương ứng lần lượt là 2,26 lakh Rs và 2,29 lakh Rs (tương đương khoảng 66 và 67 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Mẫu mô tô "đàn em cùng nhà" với Honda Winner X sẽ có 3 tùy chọn màu sắc bao gồm Xám Mat Axi Grey Metallic, Xanh Mat Marvel Blue Metallic và Đỏ Sports Red.

Xe máy Honda ADV 160 sắp về nước, "con cưng" nhà Honda giảm mạnh: Cơ hội đi xe sang đây rồi!

Với thiết kế ấn tượng, động cơ mạnh mẽ cùng mức giá không chênh lệch nhiều so với Honda Winner X hay Yamaha Exciter tại Việt Nam, Honda CB300F chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc đối với những tín đồ xe côn tay.

Honda Bigwing hiện có 100 điểm bán hàng, sẽ tăng gấp đôi vào năm 2025. Khách hàng quan tâm có thể đặt mua Honda CB300F mới tại các Showroom Honda BigWing gần nhất hoặc đặt trực tuyến. Honda CB300F mới đi kèm với đèn pha LED hoàn toàn và đèn báo rẽ, đèn hậu LED. Mẫu xe đàn em của Honda Winner X được trang bị bảng đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn.

Honda ra mắt mẫu xe tay côn
Nguồn ảnh: Internet

Cung cấp sức mạnh cho Honda CB300F mới là động cơ SOHC, 4 van, làm mát bằng dầu, dung tích 293cc, sản sinh công suất tối đa 24 mã lực tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 25,6Nm tại 5.500 vòng/phút. Động cơ được kết hợp với hộp số 5 cấp ly hợp trợ lực trượt và kiểm soát mô-men xoắn có thể lựa chọn của Honda, mang lại sự ổn định trong điều kiện trơn trượt bằng cách đảm bảo lực kéo tối ưu. Công suất động cơ này lớn hơn nhiều các mẫu xe côn tay quen thuộc với khách hàng Việt như Honda Winner X và Yamaha Exciter dù có mức giá chỉ nhỉnh hơn đôi chút.

Về tỷ lệ, Honda CB300F mới dài 2.084mm, rộng 765mm và cao 1.075mm với trục cơ sở 1.390mm. Khoảng sáng gầm xe là 177mm và yên cao 789mm. Trọng lượng của CB300F ở mức 153kg, trong khi bình xăng xe có dung tích 14,1 lít.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chiếc xe sử dụng bánh xe 17 inch với lốp trước 110/70 và lốp sau 150/ 60. Đối với nhiệm vụ phanh, Honda CB300F có đĩa trước 276mm và đĩa sau 220mm cùng với hệ thống ABS kênh đôi. Dựa trên khung kiểu Diamond, chiếc xe đàn em của Honda Winner X có phuộc USD màu vàng ở phía trước và phuộc monoshock ở phía sau.

Với thiết kế ấn tượng, động cơ mạnh mẽ cùng mức giá không chênh lệch nhiều so với Honda Winner X hay Yamaha Exciter tại Việt Nam, Honda CB300F chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc đối với những tín đồ xe côn tay.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Honda ra mắt mẫu xe máy "siêu rẻ - siêu tiết kiệm xăng": "Lấn át" Honda Lead

Mẫu xe máy tay ga "song sinh" với Honda Lead Việt Nam đang "làm mưa, làm gió" thị trường Ấn Độ với doanh số cực ...

Bảng giá xe máy Honda Air Blade 160 mới nhất ngày 10/8: Đội giá lên đến 70 triệu đồng

Vừa qua mẫu xe máy tay ga Honda Air Blade 160 thế hệ mới nhất đã được Honda Việt Nam chính thức cho ra mắt ...

Top 3 mẫu xe máy tay ga thời trang, đẳng cấp giá "chỉ" dưới 60 triệu

Ba mẫu xe máy dưới đây được thiết kế theo phong cách thời trang, đẳng cấp phái nữ, giá đề xuất chỉ từ 60 triệu ...

Minh Phương