Honda ra mắt mẫu xe máy với ngoại hình "sánh ngang" SH Mode: Giá bán là một "ẩn số"

Cập nhật: 06:05 | 29/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, tại thị trường Ấn Độ, hãng xe máy Honda giới thiệu mẫu xe máy tay ga không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà còn sở hữu trang bị đẳng cấp không thua kém Honda SH Mode. Vậy chiếc xe máy này có gì đặc biệt?

Honda ra mắt mẫu xe máy số với trang bị "chất" như Future: Giá chỉ 32 triệu đồng

Xe máy điện Komaki LY ra mắt với giá khởi điểm chỉ 22 triệu đồng

Cụ thể, Honda Ấn Độ đã được cấp bằng sáng chế cho mẫu xe tay ga với tên gọi Stylo 160. Trước đó, chiếc xe này đã được mở bán tại Indonesia. Truyền thông Ấn Độ dự đoán Honda Stylo 160 sẽ được ra mắt trước mùa lễ hội nhằm tận dụng việc doanh số bán hàng trong thời gian này được thúc đẩy lên cao.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, Honda Stylo 160 được hãng thiết kế khá giống với một chiếc xe tay ga tân cổ điển cùng mặt trước được tinh chỉnh theo dạng hình tròn và các tấm ốp thân xe với những đường nét uốn cong mềm mại. Ngoài ra, hãng xe Nhật Bản đã cố gắng mang đến sự hiện đại cho Stylo 160 với đèn pha LED hình lục giác, đèn hậu LED phân tầng và yên ngồi được thiết kế điêu khắc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, Honda Stylo 160 còn được nhà sản xuất trang bị loạt tính năng tiên tiến như hệ thống chìa khóa thông minh, cụm đồng hồ kỹ thuật số, hỗ trợ kết nối Bluetooth, cổng sạc USB Type-A và nhiều tính năng khác.

Ở phiên bản Ấn Độ, Honda Stylo 160 được hãng trang bị tùy chọn chọn công nghệ phanh CBS và ABS khá giống với các mẫu xe máy tay ga phổ thông tại Việt Nam như Honda SH, Air Blade hay SH Mode.

Về vận hành, Honda Stylo 160 được nhà sản xuất trang bị khối động cơ xi-lanh đơn, dung tích 156,9cc và làm mát bằng chất lỏng. Khối động cơ này sản sinh ra công suất tối đa 15,2 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm. Hơn thế, Stylo 160 còn được hãng trang bị bộ mâm hợp kim 12 inch ở cả bánh trước và bánh sau kèm bộ lốp có kích thước tương ứng lần lượt là 110/90 và 130/80.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda Stylo 160 còn được thiết kế phần khoảng sáng gầm khá tốt ở mức 151mm và chiều cao yên ở mức 768mm. Nhờ có ghế ngồi lớn, Honda Stylo 160 không chỉ mang lại sự thoải mái ngay cả cho người ngồi sau mà còn sở hữu chiếc cốp chứa đồ rộng rãi bên dưới.

Tuy nhiên, giá bán của Honda Stylo 160 tại thị trường Ấn Độ vẫn chưa được hé lộ nhưng khách hàng dự đoán chiếc xe này có giá "cực mềm" bởi thông thường những mẫu xe mở bán tại thị trường này đều có giá rất rẻ.

Nếu so về diện mạo cùng trang bị, Honda Stylo 160 Ấn Độ được so sánh "ngang cơ" Honda SH Mode vì Stylo 160 sở hữu ngoại hình cổ điển cùng động cơ không kém gì SH Mode. Tại Việt Nam, SH Mode sở hữu thiết kế tổng thể nhỏ gọn hình chữ S mang phong cách "hơi thở" châu Âu thanh lịch và quyến rũ.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe cũng sở hữu những đường vân họa tiết dốc màu tạo nên hiệu ứng bề mặt ấn tượng mang đến một hình ảnh cao cấp và sang trọng của xe cùng những đường nét sắc sảo được kết hợp hài hòa mang đến cảm giác uyển chuyển và thời thượng khi lướt đi trên đường phố.

Về mặt kích thước, xe sở hữu chiều dài x rộng x cao tương ứng là 1,950 x 669 x 1,100 (mm) cùng khoảng sáng trục bánh xe lên tới 1,304 mm và độ cao yên ở mức 765 mm. Xe khoảng sáng gầm ở mức 151 mm và xe có trọng lượng 116kg.

Mặt đồng hồ của xe được bao quanh bởi viền phát sáng tối giản mang đến cái nhìn sang trọng như một chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp. Phần logo "Sh" 3D mang phong cách sang trọng, thời thượng của thời trang châu Âu nổi trên thân xe có hình dáng tựa như logo của dòng xe SH đẳng cấp, tiếp nối là logo "mode" được thiết kế bo tròn tinh tế với đường nét tinh xảo.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về màu sắc, đối với phiên bản Đặc biệt xe được thiết kế tông màu Đen/Bạc đen chủ đạo cùng lớp sơn mờ và sắc đỏ toát lên vẻ sang trọng mà đầy quyến rũ, bí ẩn. Phiên bản Thể thao sở hữu tông màu Xám đenmang đến phong cách thời thượng và mạnh mẽ. Phiên bản Cao cấp và Tiêu chuẩn gây ấn tượng với các tông màu chủ đạo Xanh, Đỏ thời trang và thanh lịch.

Về vận hành, xe được nhà sản xuất trang bị khối động cơ eSP+ 4 van với khả năng vận hành vượt trội cùng với đó là hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) được trang bị trên 3 phiên bản Thể thao, Đặc biệt và Cao cấp giúp tăng an toàn cho người dùng khi phanh gấp.

Honda SH Mode cao cấp này còn được trang bị loạt tính năng tiện tích hàng đầu có thể kể đến hệ thống khóa thông minh, cốp đựng đồ dưới yên lớn với dung tích 18,5 lít, sàn để chân rộng rãi, hộc để đồ phía trước có nắp đậy cùng cổng sạc USB mang đến sự tiện lợi tối đa cho người sử dụng.

Hiện tại, Honda SH Mode 2024 đang mở bán 4 phiên bản Tiêu chuẩn, Cao cấp, Đặc biệt và Thể thao có giá bán niêm yết tương ứng là 57.132.000 đồng; 62.139.273 đồng; 63.317.455 và 63.808.363 đồng.

Hé lộ mẫu xe máy sánh ngang SH Mode: Giá bán "níu chân" khách hàng

Mới đây, Honda cho ra mắt "siêu phẩm" xe máy tay ga với ngoại hình cổ điển sánh ngang Honda SH Mode cùng loạt trang ...

"Tân binh" làng xe máy ra mắt với ngoại hình thể thao, trang bị hiện đại: Giá bán "đối đầu" Air Blade

Không chỉ sở hữu ngoại hình thể thao, cá tính mà chiếc xe này còn được hãng trang bị nhiều tính năng hiện đại cùng ...

Thanh Hằng

Tin cũ hơn
Xem thêm