Honda ra mắt mẫu ô tô với giá "vừa túi", thiết kế lẫn trang bị "ăn đứt" CR-V

Cập nhật: 05:00 | 08/05/2023 Theo dõi KTCK trên

Theo một số nguồn tin, mẫu xe Honda ZR-V mới sẽ sớm ra mắt tại Úc với giá bán thấp nhất từ 637 triệu đồng cùng nhiều trang bị và tính năng không thua kém Honda CR-V.

“Bật ngửa” khi Honda CR-V vừa bán vừa “tặng” khách hàng: Chất lượng vẫn ở TOP đầu

Subaru Forester ra mắt thêm phiên bản mới, trang bị “trên cơ” Honda CR-V cùng giá bán rẻ hơn

Honda ra mắt mẫu xe “lật kèo” Hyundai Creta, giá bán chỉ từ 344 triệu đồng

Cụ thể, Honda ZR-V sẽ được định vị giữa HR-V và CR-V cũng như được phân phối với 4 phiên bản, bao gồm e-HEV LX, VTi LX, VTi L và VTi X. Ở thời điểm hiện tại, các tính năng và thông số kỹ thuật đầy đủ cho bốn phiên bản sắp tới của ZR-V vẫn chưa được công bố.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tuy nhiên, Honda Australia đã tiết lộ rằng ZR-V e:HEV LX sẽ có giá cao nhất từ ​​54.900 đô la Úc (tương đương 870 triệu đồng). Phiên bản này là mẫu xe duy nhất được trang bị động cơ bốn xi-lanh FHEV 2.0 lít của Honda.

Mặc dù công suất và mô-men xoắn đầu ra chưa được công bố cho thị trường Úc nhưng theo một số nguồn tin, động cơ này cho Honda ZR-V công suất 181 mã lực và mô-men xoắn 232 lb-ft (315 Nm) tại các thị trường khác.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ba phiên bản còn lại của Honda ZR-V tại Úc sẽ được trang bị tiêu chuẩn động cơ 4 xi-lanh VTEC, tăng áp, dung tích 1,5 lít. Honda ZR-V bản VTi X có giá từ 40.200 đô la Úc (637 triệu đồng), VTi L có giá khởi điểm 43.200 đô la Úc (684 triệu đồng) và VTi LX sẽ có giá từ 48.500 đô la Úc (769 triệu đồng).

Honda ZR-V cung cấp cho người dùng nội địa nhiều tùy chọn màu sắc, bao gồm màu Đen pha lê, Xám bạch kim, Xanh pha lê bạch kim, Trắng bạch kim hoặc Garnet pha lê cao cấp (đỏ).

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tuy nhiên, Honda ZR-V bản VTi-X cơ bản sẽ không được cung cấp với màu Đen pha lê cao cấp hoặc Đen pha lê. Honda ZR-V mới lần đầu tiên được ra mắt vào giữa tháng 6 và hầu như giống với HR-V dựa trên Honda Civic ra mắt tại Hoa Kỳ vào năm 2022. Trước Australia, Honda ZR-V cũng đã được giới thiệu tại các thị trường quốc tế khác như Trung Quốc, châu Âu và Nhật Bản.

Giá xe Mazda 2 mới nhất tháng 5/2023: Hút khách bằng ưu đãi “ngút trời”

Với mức giá lăn bánh hấp dẫn của Mazda 2 trong những ngày đầu tháng 5/2023, sẽ là không dễ dàng để những Toyota Vios, ...

Hyundai Casper 2023 mới ra mắt với loạt nâng cấp đỉnh cao, giá bán chỉ từ 242 triệu đồng

Dòng SUV hạng A Hyundai Casper đã được nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc tung ra phiên bản nâng cấp với tham vọng bứt ...

Giá xe Hyundai Tucson 2023 mới nhất tháng 5: Rất khó tin vì quá rẻ

Khảo sát mới nhất trong tháng 5 này, giá xe Hyundai Tucson đang ở mức vô cùng cạnh tranh so với các đối thủ trong ...

Hạ Vy (T/H)