Honda PCX cập nhật phiên bản 2024 với giá quy đổi khoảng 61 triệu đồng

Cập nhật: 05:05 | 22/03/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, hãng xe máy Honda Thái Kab vừa cập nhật phiên bản 2024 với màu sắc cực trẻ trung, trang bị "ngang cơ" Honda SH nhưng giá bán lại cực kỳ phải chăng.

Honda Vision "e dè" trước mẫu xe máy giá rẻ nhưng trang bị "không hề rẻ"

Mẫu xe máy "đối đầu" Honda Air Blade với ngoại hình thể thao, trang bị cá tính: Giá chỉ từ 40 triệu

Mẫu xe máy tay ga thể thao vừa được cập nhật phiên bản 2024 với tên gọi Honda PCX 160. Ở phiên bản mới này, xe được hãng bổ sung những màu sắc hòàn toàn mới giúp mẫu xe này tăng thêm sức hút với khách hàng. Hiện tại, xe có những lựa chọn màu sơn mới bao gồm Xám, Đỏ, Đen, Xanh và Trắng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về tổng thể, xe sở hữu ngoại hình vẫn tựa như phiên bản cũ. Tuy nhiên, nhằm thay đổi một số chi tiết, nhà sản xuất đã thực hiện một số đường nét thiết kế mới với cụm đèn chính. Cùng với đó, toàn bộ hệ thống đèn chiếu sáng trên chiếc xe này đều được hãng sử dụng đèn LED làm tăng khả năng chiếu sáng tốt cho khách hàng khi di chuyển những nơi thiếu ánh sáng. Đối với phần đèn chạy ban ngày, đèn pha và đèn báo rẽ của xe đều đã được làm mới và đèn hậu vẫn khá giống với đời cũ.

Mẫu xe máy sẵn sàng "thay thế" Honda SH với loạt trang bị hiện đại: Giá 61 triệu đồng
Nguồn ảnh: Internet

Tại thị trường Thái Lan, dòng xe máy Honda PCX 160 2024 chỉ có duy nhất phiên bản ABS và vẫn được hãng sử dụng hệ thống chống bó cứng phanh ABS một kênh như phiên bản dành cho thị trường Indonesia. Ở Thái Lan, mẫu xe này được hãng trang bị phiên bản màu sắc trông hấp dẫn hơn.

Cùng với đó, bộ mâm của xe cũng được nhà sản xuất thay đổi thiết kế sang 5 nan với các nhánh được tạo hình giống như boomerang. Về tính năng, Honda PCX 160 2024 được trang bị đồng hồ tốc độ dạng kỹ thuật số toàn phần hiển thị đầy đủ những thông tin quan trọng bao gồm thay dầu, phanh ABS, đèn xi nhan, hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC… với màn hình rộng và đẹp hơn.

Về vận hành, Honda PCX 160 2024 được hãng cung cấp bởi khối động cơ eSP+ dung tích 156,9cc, 4 van, SOHC. Khối động cơ này sản sinh ra công suất tối đa 15,8 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Mẫu xe máy sẵn sàng "thay thế" Honda SH với loạt trang bị hiện đại: Giá 61 triệu đồng
Nguồn ảnh: Internet

Tại thị trường Thái Lan, Honda PCX 160 2024 được bán với mức giá 93.900 Baht (tương đương khoảng 61 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt). Tại Việt Nam, mẫu xe máy Honda PCX 160 chỉ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonersia thông qua đại lý tư với mức giá dao động trong khoảng 86,25 triệu đến 93,45 triệu đồng tùy từng phiên bản và màu sắc.

Nếu so sánh cả trang bị lẫn ngoại hình, Honda PCX 160 sở hữu sức mạnh "ngang cơ" Honda SH 160 tại Việt Nam. Bởi SH hiện đang là dòng xe máy cao cấp nhất thị trường Việt. Honda SH 160 2024 đang mở bán tại Việt Nam được xem là chiếc xe cao cấp nhất trên thị trường. Ở phiên bản mới, mẫu xe tay ga này được hãng thay đổi cả về màu sắc lẫn tính năng về công nghệ cùng tem và cách phối màu giúp dòng xe này thu hút khách hàng hơn so với thế hệ trước.

Mẫu xe máy sẵn sàng "thay thế" Honda SH với loạt trang bị hiện đại: Giá 61 triệu đồng
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế ngoại hình, SH 160i 2024 vẫn được hãng giữ nguyên nhưng lại được hãng phối màu lại với hoạt tiết tem xe cùng với đó là cụm đèn pha với thiết kế tương tự như thế hệ trước nhưng ở riêng 2 phiên bản Thể Thao và Đặc Biệt.

Phần chữ logo "SH" được dán trên ốp mặt nạ phía trước được chuyển thành màu đỏ cuốn hút tương phản trên nền dàn áo đen bóng tựa như dòng chảy của ánh sáng. Ngoài ra, trên SH160i 2024 còn hãng trang bị tính năng OTA update - một phương thức truyền tải dữ liệu giúp khách hàng chủ động cập nhật phần mềm cho thiết bị bluetooth thông qua ứng dụng My Honda+.

Mẫu xe máy sẵn sàng "thay thế" Honda SH với loạt trang bị hiện đại: Giá 61 triệu đồng
Nguồn ảnh: Internet

Ứng dụng này giúp xe có thể nhận được thông báo cuộc gọi, tin nhắn SMS/SNS trên màn hình đồng hồ xe tương thích với thoại thông minh (thiết bị Apple iOS và Google Android). Bên cạnh đó, xe còn được hãng trang bị và sở hữu những thay đổi về cách phối màu, tem xe đặc biệt nhất là trên phiên bản Đặc biệt và Thể thao đem lại điểm nhấn ấn tượng cho xe.

Về sức mạnh, Honda SH 2024 tiếp tục được hãng trang bị khối động cơ thế hệ mới eSP+ 4 van làm tăng hiệu suất hoạt động cùng khả năng vận hành mạnh mẽ. Xe được nhà sản xuất trang bị động cơ dung tích 156,9 phân khối và làm mát bằng dung dịch, phun xăng điện tử sản sinh ra công suất 12,4 kW tại 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14,8 Nm tại 6.500 vòng/phút.

Về giá bán, Honda SH 160i 2024 hiện tại đang được bán tại Việt Nam với 4 phiên bản Cao cấp, Đặc biệt, Thể thao và Tiêu chuẩn. Xe có giá niêm yết lần lượt như sau: 100.490.000; 101.690.000; 102.190.000 và 92.490.000 triệu đồng.

Honda ra mắt mẫu xe máy đẹp ngất ngây với giá chỉ 26 triệu: Honda Vision dễ bị "soán ngôi"

Vừa qua, tại thị trường Philippines, hãng xe máy Honda giới thiệu mẫu xe máy tay ga hiện đại với ngoại hình mĩ miều cùng ...

Honda Lead giảm xuống mức "rẻ nhất phân khúc": Giá ngang Honda Vison

Hiện tại, mẫu xe máy tay ga Honda Lead đang có giá hấp dẫn tại đại lý. Chiếc xe không những sở hữu ngoại hình ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm