Honda mở bán mẫu xe máy "sánh đôi" với SH Mode

Cập nhật: 05:05 | 29/05/2024 Theo dõi KTCK trên

Sau một thời gian về Việt Nam, mẫu xe máy tay ga Honda Stylo 160 đã chính thức được mở bán tại các đại lý tư nhân. Hứa hẹn chiếc xe này sẽ khiến doanh số của Honda SH Mode có phần "lung lay".

"Giật mình" với giá bán mẫu xe máy cổ điển nhà Honda: Ngoại hình lẫn trang bị "lấn át" SH Mode

Mẫu xe máy Ý với ngoại hình cổ điển: Honda SH “gặp cũng rén”

Vừa qua, Honda Stylo 160 nhập khẩu Indonesia được các đại lý tư nhân đưa về Việt Nam với 2 phiên bản CBS và ABS. Mỗi phiên bản sẽ có 3 màu sắc gồm: Royal Green – Xanh, Royal Matte Black – Đen và Royal Matte White – Trắng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, mẫu xe máy nhập khẩu mới nhà Honda sở hữu kiểu dáng trung tính, cổ điển pha lẫn hiện đại phù hợp với cả khách hàng nam và nữ. Về kích thước, xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng là 1.886 x 706 x 1.133 mm (đối với phiên bản ABS) và 1.886 x 701 x 1.133 mm (đối với phiên bản CBS) cùng chiều dài cơ sở ở mức 1.275mm và khoảng sáng gầm xe ở mức 151 mm.

Ngoài ra, xe còn sở hữu các trang bị ngoại thất đáng chú ý khác trên Honda Stylo 160 có thể kể đến như hệ thống đèn pha LED được thiết kế 2 tầng độc đáo, màn hình LCD hiển thị thông tin rõ nét, cổng sạc USB, hệ thống khóa thông minh Honda Smartkey…

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Chưa dừng lại ở đó, Honda còn trang bị cho Stylo 160 hai loại phanh giúpể khách hàng có thể lựa chọn, đó là hệ thống phanh kết hợp (CBS) và hệ thống chống bó cứng phanh (ABS). Ngoài ra, xe sử dụng bộ vành 12 inch kết hợp cùng lốp không săm kích thước 110/90 trước và lốp sau 130/80 cùng với đó là hệ thống phanh đĩa thủy lực trước/sau kích thước 220 mm.

Về khả năng vận hành, Honda Stylo 160 được hãng trang bị sử dụng động cơ lớn hơn các mẫu xe tay ga cùng loại là eSP+ 4 van và làm mát bằng chất lỏng, dung tích 160cc. Khối động cơ này sản sinh ra công suất 15,1 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 7.000 vòng/phút.

Honda Stylo 160 đã chính thức mở bán vào tối ngày 27/5 tại một đơn vị phân phối dòng xe này tại TP. Hồ Chí Minh. Theo đó, Stylo 160 đối với bản CBS được mở bán với giá 69,9 triệu đồng và Honda Stylo 160 bản ABS được mở bán với giá 75 triệu đồng (các mức giá trên đều đã bao gồm VAT).

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nhìn chung, với mức giá Honda Stylo 160 vừa được công bố trên sẽ rẻ hơn đáng kể so với giá đặt cọc trước đó của nhiều đại lý, với mức từ 79 – 84 triệu đồng. Thậm chí, một số cửa hàng trước đó còn chào bán Stylo 160 lên đến hơn 90 triệu đồng.

Với mức giá hấp dẫn hơn dự kiến sẽ giúp Honda Stylo 160 dễ tiếp cận với khách hàng và Stylo 160 sẽ là sự lựa chọn của những khách hàng mong muốn một sự mới lạ và độc đáo. Nhiều người dùng còn nhận định Stylo 160 còn có thể "thế chân" SH Mode tại thị trường Việt Nam.

Tại Việt Nam, Honda SH Mode phiên bản 2024 được nhà sản xuất tinh chỉnh toàn diện từ ngoại thất đến khung sườn cho đến động cơ cùng với đó là thế hệ mới đem đến khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Điều này đã thu hút được đông đảo lượng khách hàng và đem lại khả năng tin dùng của xe với người tiêu dùng.

Về thiết kế, SH Mode sở hữu kiểu dáng hình dáng chữ S với phong cách châu  với kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng là 1,950 x 669 x 1,100 (mm) cùng khoảng cách trục bánh xe ở mức 1.304mm. Độ cao yên của xe ở mức 765mm và khoảng sáng gầm xe là 151mm. Xe có trọng lượng ở mức 116kg và được nhà sản xuất trang bị dung tích bình xăng lên tới 5,6 lít.

Mặt trước của SH Mode được thiết kế tinh tế với những đường nét hoa văn uyển chuyển được và thiết kế cụm đèn trước loại LED hiện đại với các điểm xuyết nhằm tôn lên vẻ sang trọng. Cụm đồng hồ của xe được kết hợp với công nghệ kỹ thuật số với kiểu dáng như chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp. Phần logo "Sh" được thiết kế dạng 3D mang đến cái nhìn sang trọng và logo "mode" cũng được nhà sản xuất thiết kế bo tròn mang đến cảm giác tinh tế với đường nét tinh xảo.

Phía trước xe được hãng thiết kế những đường nét tinh tế đem đến vẻ đẹp thanh lịch đồng bộ công nghệ LED hiện đại. Ở phiên bản mới, Honda SH Mode được nhà sản xuất phân phối 4 phiên bản Thể thao, Đặc biệt, Cao cấp và Tiêu chuẩn với đa dạng hóa dải màu sắc cùng những chi tiết phối màu mới đầy ấn tượng.

Cụ thể, đối với phiên bản Đặc biệt, xe được hãng trang bị tông màu Đen/bạc và màu Đen cùng lớp sơn mờ và sắc Đỏ mang đến vẻ sang trọng mà đầy quyến rũ. Phiên bản Thể thao được hãng trang bị tông màu Xám đen thời thượng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo với phong cách trẻ trung và cá tính. Trong khi đó, bản Cao cấp và Tiêu chuẩn được sở hữu các tông màu chủ đạo Xanh, Đỏ thời trang đem lại cái nhìn thanh lịch và đầy tinh tế cho khách hàng.

Về vận hành, Honda SH Mode 125cc sở hữu khối động cơ eSP+ 4 van mang tới mức tiêu hao nhiên liệu thân thiện. Xe còn được hãng trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) trên 3 phiên bản Thể thao, Đặc biệt và Cao cấp. Chưa dừng lại ở đó, Honda SH Mode còn được hãng trang bị loạt tiện ích hàng đầu như: Hệ thống khóa thông minh, hộc để đồ phía trước có nắp đậy cùng cổng sạc USB; cốp đựng đồ dưới yên lớn với dung tích 18,5 lít và sàn để chân rộng rãi.

Hiện tại, SH Mode 2024 đã có mặt tại đại lý và được chào bán với giá khá hấp dẫn, các phiên bản chỉ chênh với giá đề xuất từ 500 nghìn – 1,5 triệu đồng. Nhiều đại lý có giá bán ngang giá đề xuất. Sở dĩ mức giá trên được coi là hấp dẫn bởi trước đó, SH Mode từng là một trong những mẫu xe đội giá cao nhất Việt Nam, có thời điểm đại lý bán chênh hơn 10 triệu đồng so với giá đề xuất.

Phiên bản

Giá đề xuất (đồng)

Giá đại lý (đồng)

Honda SH Mode Tiêu chuẩn

57.132.000

58.000.000

Honda SH Mode Cao cấp

62.139.273

63.000.000

Honda SH Mode Đặc biệt

63.317.455

64.500.000

Honda SH Mode Thể thao

63.808.363

65.500.000

Hé lộ mẫu xe máy nhập Thái với giá bình dân, tiêu thụ nhiên liệu cực ít: Khách Việt ồ ạt chốt đơn

Là mẫu xe máy sở hữu ngoại hình độc lạ cùng loạt trang bị hiện đại, chiếc xe còn "ăn khách" nhờ mức tiêu thụ ...

Mẫu xe máy Ý với ngoại hình cổ điển: Honda SH “gặp cũng rén”

Mới đây, Tập đoàn Piaggio Nhật Bản đã tiếp tục giới thiệu mẫu xe máy tay ga với mức giá cực hấp dẫn, trang bị ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm