Honda Lead 2023 phiên bản Đặc Biệt có giá bao nhiêu đầu tháng 10/2023?

Cập nhật: 19:00 | 02/10/2023 Theo dõi KTCK trên

Hiện tại các đại lý HEAD trên cả nước, giá xe máy Honda Lead phiên bản Đặc Biệt mới nhất hôm nay ở cả 2 khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đều tăng nhẹ so với giá đề xuất. Liệu đây đã là thời điểm mua Honda Lead phiên bản Đặc biệt hay chưa?

Bao lâu thì nên thay dầu máy xe Honda Lead? Nên sử dụng loại nào là tốt nhất?

Cách thức mua xe máy Honda Lead trả góp cuối tháng 9/2023

Honda Lead 2023 phiên bản Đặc Biệt đang được người dùng quan tâm bởi đây là màu xe đang rất HOT trên thị trường Việt Nam hiện nay. Ở thế hệ mới, mẫu xe máy này được trang bị động cơ hoàn toàn mới eSP+, 4 van, hệ thống khóa thông minh Smartkey đi cùng ngoại hình được tinh chỉnh thay đổi phù hợp với xu hướng hơn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda Lead bản Đặc Biệt với một số thay đổi về thiết kế và nâng cấp công nghệ như mặt đồng hồ mới với thiết kế tối ưu hơn, khung sườn dập hàn laser loại eSAF giúp xe nhẹ và bổ sung thêm màu sắc mới, phuộc sau và heo dầu được sơn đỏ nổi bật.

Honda Lead bản thể thao mới khác biệt hoàn toàn so với 2 phiên bản còn lại khi thêm tem xe thể thao, màu sơn mới cá tính đi cùng những tinh chỉnh nhỏ như ở chi tiết heo dầu, phuộc sau hay yên xe khác biệt về màu sắc so với thế hệ trước. Xe đã có sự tinh chỉnh về kiểu dáng thon gọn và ôm sát người lái hơn. Hai bên thân xe có các đường gờ. Mặt nạ trước với biểu tượng chữ U nổi bật cùng cụm đèn trang trí LED điểm xuyết với những chi tiết mạ crom cao cấp đầy ấn tượng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe tay ga Honda Lead 2023 tiếp tục sử dụng cụm đèn LED 2 tầng giúp cải thiện khả năng chiếu sáng khi di chuyển ban đêm, tiết kiệm điện năng hơn so với bóng Halogen truyền thống. Trên Honda Lead phiên bản Đặc Biệt mới vẫn tiếp tục là mẫu xe có cốp lớn nhất với dung tích 37 lít cho phép chứa 2 mũ bảo hiểm cả đầu cỡ lớn và nhiều vật dụng cá nhân khác.

Cốp đựng đồ dưới yên vẫn là điểm mạnh được người dùng nữ yêu thích ở Lead 125 mới 2023. Honda Lead phiên bản Đặc biệt khác biệt so với 2 phiên bản còn lại khi cụm Logo "Honda Lead" ở mặt nạ trước và 2 bên thân xe máy được tạo phông chữ quen thuộc cùng dòng chữ "Special Edition" màu đỏ cách điệu tạo điểm nhấn cao cấp khác biệt và vô cùng thu hút các đối tượng khách hàng gồm những bạn trẻ cho đến những người trung niên lớn tuổi.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda Lead bản Đặc Biệt màu Bạc, Đen Nhám vẫn sử dụng động cơ eSP+, 4 van thông minh thế hệ mới giúp tăng hiệu suất hoạt động, khả năng vận hành mạnh mẽ vượt trội, cho công suất 8,22 kW tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11.7 Nm tại 5.250 vòng/phút.

Điểm khác biệt trên xe Honda Lead 2023 nằm ở các chi tiết như heo dầu, phuộc sau, logo ở phiên bản Đặc Biệt mang màu sắc đỏ tạo điểm nhấn giúp mẫu xe tay ga này trở nên thu hút hơn.

Bảng giá xe Lead 2023 phiên bản Đặc Biệt tháng 10/2023

Giá xe Honda Lead 2023 phiên bản Đặc Biệt

Giá tại đại lý

Giá bao giấy

Giá xe Honda Lead phiên bản Đặc Biệt tại TP. Hồ Chí Minh

Honda Lead phiên bản Đặc Biệt Màu Bạc Nhám

42.800.000

47.800.000

Honda Lead phiên bản Đặc Biệt màu Đen Nhám

42.800.000

47.800.000

Giá xe Honda Lead phiên bản Đặc Biệt bản thể thao tại Hà Nội

Honda Lead phiên bản Đặc Biệt Màu Bạc Nhám

42.800.000

47.800.000

Honda Lead phiên bản Đặc Biệt màu Đen Nhám

42.800.000

47.800.000

* Lưu ý: Giá lăn bánh Honda Lead phiên bản Đặc Biệt thực tế có thể thay đổi lên xuống tùy vào thời điểm. Người tiêu dùng nên ra các đại lý gần nhất để có thể biết giá một cách chính xác nhất. Giá trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Honda Lead phiên bản Đặc Biệt mới với thay đổi hấp dẫn, hy vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Honda Lead 2023 phiên bản mới đang được bán thông qua hệ thống cửa hàng bán xe và dịch vụ sửa chữa do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc.

Mẫu xe máy "vượt mặt" vua tay ga ra mắt phiên bản Giới hạn: Diện mạo cuốn hút, giá chỉ 36 triệu

Mới đây, tại thị trường Philippines, hãng xe máy Honda ra mắt Click 2024 phiên bản kỷ niệm 50 năm với dàn áo cực kì ...

Chiếc xe máy Honda Air Blade "lập đáy" chỉ còn 24 triệu

Honda Air Blade là một trong những mẫu xe máy tay ga thể thao được phái mạnh ưa chuộng. Tuy nhiên, điểm mạnh của xe ...

Thanh Hằng (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm