Honda HR-V 2022 đạt chứng nhận an toàn 5 sao ASEAN NCAP, chờ ngày về Việt Nam

Cập nhật: 14:00 | 30/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Honda HR-V 2022 thế hệ thứ 2 chính thức đạt chứng nhận An toàn 5 sao trong thử nghiệm va chạm được tiến hành bởi Chương trình đánh giá xe mới khu vực Đông Nam Á (ASEAN NCAP).

Bảng giá ô tô Toyota Raize mới nhất ngày 29/9/2022: Quá rẻ khiến Kia Sonet “ngã ngửa”

Mitsubishi ra mắt ‘kẻ ngáng đường’ Kia Seltos, trang bị trên cơ nhiều "đối thủ nặng ký"

Xe ô tô Honda HR-V
Xe ô tô Honda HR-V

Honda HR-V hoàn toàn mới đạt được đánh giá 5 sao với tổng điểm 100,92 trên 120 điểm (tương đương với 81,38 trên 100 điểm), bao gồm các bài thử nghiệm: Tác động va chạm đầu xe, tác động va chạm hông xe và đánh giá đối với các tính năng an toàn được trang bị trên xe. Mẫu xe mới đạt được điểm số ấn tượng 28,00 trên 32 điểm đối với khả năng Bảo vệ An toàn cho Người lớn (AOP); 45,43 trên 51 điểm cho khả năng Bảo vệ An toàn cho Trẻ nhỏ (COP) và 19,5 trên 21 điểm cho các Công nghệ Hỗ trợ An toàn (SATs) và 8,00 trên 16 điểm cho An toàn với xe máy (MS).

Honda HR-V thế hệ thứ 2 chính thức được ra mắt tại Đông Nam Á lần đầu tiên tại Thái Lan vào tháng 11 năm 2021, hiện đã được bán ra tại 9 quốc gia trong khu vực và về tới Việt Nam vào tháng 6/2022. Mẫu xe nhận được sự phản hồi rất tích cực từ khách hàng ASEAN nói chung và Việt Nam nói riêng.

Sức hấp dẫn chắc chắn đến từ những giá trị vượt trội của mẫu ô tô Honda HR-V 2022: “Vận hành thể thao vượt trội – Công nghệ tiên tiến – Tiện nghi, Thoải mái tối đa” cũng như sự tin tưởng của khách hàng đã góp phần vào sự thành công của mẫu xe SUV hạng B này.

Honda HR-V
Honda HR-V

Honda HR-V thế hệ thứ 2 được trang bị Hệ thống công nghệ hỗ trợ lái xe an toàn tiên tiến Honda SENSING bảo vệ toàn diện cho người lái, hành khách, người đi đường và các phương tiện xung quanh. Nhờ bộ xử lý nhanh nhạy, hệ thống sẽ đo khoảng cách và vị trí dựa theo thay đổi kích thước của mục tiêu, thời gian thay đổi xảy ra và tốc độ của xe, điều này cho phép camera quan sát rộng phía trước có thể nhận dạng các vạch trắng, lề đường, xe máy, người đi bộ và người đi xe đạp. Nó cung cấp các cảnh báo và hỗ trợ người lái xe trong việc tránh hoặc giảm thiểu mức độ nghiêm trọng của va chạm.

Honda HR-V RS còn được trang bị Hệ thống quan sát làn đường Honda LaneWatch, giúp cải thiện tầm nhìn của người lái lớn hơn gần bốn lần so với chỉ sử dụng gương chiếu hậu phía hành khách, hệ thống truyền biến thiên VGR tăng độ bám đường, hệ thống 6 túi khí.

Nhằm mở rộng cơ hội trải nghiệm những tính năng nổi bật của Honda HR-V thế hệ thứ 2 hoàn toàn mới cũng như các sản phẩm ô tô Honda, HVN đã và đang triển khai Chiến dịch “Feel The Performance” với điểm nhấn là chuỗi sự kiện lái thử đặc biệt do HVN phối hợp với hệ thống Nhà phân phối ô tô Honda tổ chức trên toàn quốc.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Ford mở bán ‘siêu đối thủ’ của Honda CR-V: Giá cực rẻ, thiết kế đẹp lạ hút mắt người nhìn

Những chiếc Ford Territory đầu tiên đã được ra mắt tại đại lý. Mẫu SUV của Ford được kỳ vọng sẽ vượt mặt Honda CR-V ...

Volvo EX90 chốt lịch ra mắt: Chạy thuần điện, đi đầu an toàn khi dùng radar cảnh bảo

Mẫu SUV thế hệ mới hạng sang của Volvo sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với tên gọi Volvo EX90, và sẽ đưa hãng ...

Subaru Forester 2023 sắp về thị trường Việt: Giá cực rẻ, “quyết chiến” Honda CR-V

Thông tin về Subaru Forester 2023 mới vừa được một nhân viên tư vấn bán hàng tại Hà Nội tiết lộ ngày về Việt Nam. ...

Hồng Giang