Honda gia nhập mẫu xe máy tay ga giá mềm với diện mạo "ăn đứt" Vision: Đẹp từng milimet

Cập nhật: 19:00 | 02/06/2023 Theo dõi KTCK trên

Đây là mẫu xe máy hoàn toàn mới đến từ thương hiệu Nhật Bản - Honda. Mẫu xe được thiết kế theo phong cách cổ điển và hứa hẹn sẽ trở thành một cái tên khuấy đảo thị trường và nhận được sự săn đón từ người người tiêu dùng.

Mẫu xe máy chiếm trọn trái tim phái đẹp chỉ có giá 26 triệu: Nhiều đối thủ "run bần bật"

Giá xe máy Honda Wave Alpha mới nhất tháng 6/2023: Đẹp, sang, "rẻ bền vững"

Honda Tapas có kích thước vô cùng khiêm tốn lần lượt với chiều dài x rộng x cao là 1740 × 690 × 1035mm. Cùng với tổng trọng lượng khoảng 95kg, chiếc xe máy này hứa hẹn sẽ đem lại cảm giác lái cực kì linh hoạt khi di chuyển trong đô thị. Về thiết kế tổng thể, phần đầu xe thu hút bởi những đường nét bo tròn, yếm trước to bản được uốn cong mềm mại mang tới diện mạo nhẹ nhàng và sang trọng.

Honda gia nhập mẫu xe máy tay ga giá mềm với diện mạo
Honda tung ra mẫu xe tay ga Tapas "siêu rẻ" khiến Vision "e dè" (Nguồn ảnh: Internet)

Trên mặt nạ trước sẽ có một cụm đèn pha LED vuông bo tròn hai bên và tích hợp dải LED định vị nằm ngang. Ngay bên cạnh đèn pha là cặp xi-nhan sử dụng bóng halogen. Chiếc xe định hướng theo phong cách mềm mại và điệu đà.

Cụm đèn chiếu sáng led to bản ở hệ thống mặt nạ, sự xuất hiện của cụm đèn này trên Tapas đã giúp cho chiếc xe toát lên một vẻ đẹp cá tính và không kém phần hấp dẫn. Đèn hậu cũng áp dụng công nghệ chiếu sáng led giống với cụm đèn lái phía trước và cũng sở hữu kiểu dáng đặc sắc không kém cạnh.

Tuy là xe máy giá rẻ nhưng vẫn được hãng trang bị đầy đủ tiện nghi (Nguồn ảnh: Internet)
Tuy là xe máy giá rẻ nhưng vẫn được hãng trang bị đầy đủ tiện nghi (Nguồn ảnh: Internet)

Mặc dù là một mẫu xe đời mới nhưng cụm đồng hồ vẫn sử dụng đồng hồ analog giống với nhiều mẫu xe số phổ thông khác. Tuy bố cục hẹp nhưng cụm đông hồ này vẫn hiển thị tương đối đầy đủ thông tin như: Xăng cộ, tốc độ, đèn báo fi,... Tuy nhiên, xe không có màn hình LCD xịn nhưng lại sở hữu bằng cổng sạc USB có thể cung cấp năng lượng cho nhiều thiết bị điện tử.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda Tapas mang trong mình bình xăng 5,7 lít thì còn có thêm một chiếc cốp chứa đồ dưới yên, có thể được tận dụng để bố trí nhiều đồ đạc của chủ nhân. Chiếc xe đảm bảo an toàn cho người lái bằng hệ thống thắng đĩa trước và thắng đùm phía sau, có tích hợp cả CBS giống như nhiều mẫu xe tay ga đến từ nhà Honda.

"Trái tim" của Honda Tapas được cung cấp sức mạnh bởi khối động cơ 102cc SOHC và có thể đem tới công suất tối đa 7,1 HP đạt ở ngưỡng tua 7500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 7,46 Nm đạt ở ngưỡng tua 6000 vòng/phút và mức tiêu thụi nhiên liệu 2,3 lít/100km.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đáng tiếc rằng chiếc xe này hiện chỉ xuất hiện và phân phối ở thị trường Trung Quốc, chưa được Honda hé lộ ở bất kì nước nào khác. Về giá bán, xe có giá đề xuất là 8.280 Nhân Dân Tệ (tương đương 28 triệu đồng khi đổi sang tiền Việt). Một mức giá cực thơm, nếu về Việt Nam, mẫu xe này chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm của Honda Vision.

Mẹo khởi động xe máy tay ga lâu ngày không sử dụng: Đơn giản mà dễ làm!

Trường hợp xe máy tay ga lâu ngày không thể nổ máy là một trong nhiều số lỗi phổ biến mà bất cứ người dùng ...

Thêm mẫu xe máy đến từ Thái Lan với diện mạo hầm hố: Giá bán "cân" mọi đối thủ

Là mẫu xe máy đến từ thương hiệu GPX tại Thái Lan, DRONE 4 Valves 2023 vừa được hãng giới thiệu đã khiến cho mọi ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm