Honda gây sốt khi ra mắt mẫu xe máy tay ga thể thao, có phanh ABS: Giá chỉ 39 triệu

Cập nhật: 05:13 | 09/06/2024 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, Honda đã giới thiệu và trình làng mẫu xe máy tay ga gây sốt với ngoại hình "ăn đứt" Air Blade đi cùng với đó là mức giá siêu rẻ chỉ 39 triệu đồng.

Ra mắt mẫu xe máy thế chân Honda Lead 125: Ngoại hình đẹp, trang bị ấn tượng, giá bán bình dân

Yamaha LEXi 155 VVA ra mắt thị trường Việt: Mẫu xe máy này có gì đấu lại Honda Air Blade?

Mẫu xe máy tay ga vừa được Honda giới thiệu và ra mắt với tên gọi NS125RX 2024 tại thị trường Trung Quốc. Về thiết kế, mẫu xe máy này sở hữu ngoại hình ấn tượng với thiết kế thể thao và mạnh mẽ. Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng là 1.767 x 683 x 1.115 (mm), chiều dài cơ sở 1.246 mm cùng khoảng sáng gầm xe 132mm và chiều cao yên ở mức 770mm. Xe được hãng trnag bị dung tích bình xăng 5,7 lít và trọng lượng 106kg.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về thiết kế, phần đầu xe sở hữu ngoại hình khá giống Vario với cách bố trí đèn pha hình chữ V mở rộng ra hai bên kết hợp dải đèn LED định vị. Phần đuôi xe được thiết kế bầu bĩnh hơn nhưng lại đem đến cái nhìn cứng cáp, góc cạnh và trọng tâm thấp.

Về trang bị, NS125RX 2024 được nhà sản xuất trang bị đèn pha LED, yên xe bọc da và bảng đồng hồ kỹ thuật số, ổ cắm sạc cổng USB và khoang hành lý có thể chứa một mũ bảo hiểm. Ngoài ra, xe cũng được lăn bánh trên bộ lốp có kích thước 90/90-12 44J ở bánh trước và 100/90-10 56J ở bánh sau.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Honda NS125RX 2024 được hãng tranh bị phanh đĩa phía trước và phanh tang trống phía sau. Đối với phiên bản CBS, xe được nhà sản xuất sử dụng công nghệ phanh liên kiết còn bản ABS dùng công nghệ chống bó cứng phanh. Theo Honda, NS125RX 2024 là mẫu xe tay ga 125cc đầu tiên tại Trung Quốc được trang bị phanh ABS.

Chưa dừng lại ở đó, xe sở hữu một số tính năng đáng chú ý khác trên Honda NS125RX 2024 có thể kể đến như hệ thống khóa thông minh SmartKey, công nghệ I-STOP và hệ thống đề điện tử ACG…

Về khả năng vận hành, Honda NS125RX 2024 được hãng trang bị động cơ 124cc với công suất cực đại đạt 9,4 mã lực tại 7.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 10Nm tại 5.750 vòng/phút. Theo hãng công bố, xe có mức tiêu thụ nhiên liệu được công bố ở mức 100 km/1,9lít với cả 2 phiên bản.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nếu về Việt Nam, chiếc xe máy này sở hữu ngoại hình lẫn trang bị không kém gì Honda Air Blade. Mới đây, Honda Air Blade cũng được hãng cho ra mắt phiên bản 2025 với nhiều cải tiến và tính năng mới hơn. Về thiết kế, chiếc xe này được cải tiến đáng kể khi được nhà sản xuất lấy cảm hứng từ hình ảnh "tia sét".

Ở bản 2025, Honda Air Blade bổ sung thêm hai phiên bản hoàn toàn mới với tên gọi là Thể thao và Cao cấp. Phiên bản Thể thao để lại cái nhìn khá mạnh mẽ với sự kết hợp giữa những gam màu Xám xi măng tinh tế, đỏ và đen. Mặt nạ trước của xe được thiết kế với mảng ốp đỏ bắt mắt và tem xe "SPORT" cùng số "160" được thể hiện phân khối động cơ này và kết hợp logo Air Blade cùng tông được dập nổi đem đến một hình ảnh thể thao khỏe khoắn.

Đối với phiên bản Cao cấp, xe có ngoại hình kết hợp 2 tông màu tương phản là Bạc xanh đen và Bạc đỏ đen đi cùng với đó là logo Air Blade 3D được mạ crom cao cấp. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc xe nam tính và cao cấp. Bên cạnh bổ sung màu sắc làm mới, Honda Air Blade vẫn sở hữu các điểm thiết kế vốn được yêu thích như: cụm đèn LED với đèn trước được thiết kế tương tự như những mẫu xe phân khối lớn đem đến thể thao năng động.

Honda Air Blade 125 được trang bị mặt đồng hồ sử dụng màn hình LCD kỹ thuật số gọn gàng và hiển thị thông tin tiêu thụ nhiên liệu tức thời/trung bình giúp người dùng theo dõi được sự khác biệt trong những tình huống lái xe khác nhau.

Về động cơ, Air Blade 2025 tiếp tục được hãng trang bị hệ thống động cơ eSP+ 4 van với công suất mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Xe được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cho bánh trước được trang bị trên Air Blade 160cce. Hơn thế, chế độ đèn phía trước được hãng thiết kế luôn sáng tiếp tục được duy trì đảm bảo cho người lái có tầm nhìn tốt trong điều kiện ánh sáng và đồng thời giúp nâng cao khả năng hiện diện của xe.

Về tiện nghi, Air Blade 2025 vẫn được hãng sở hữu hệ thống khóa thông minh và hộc đựng đồ tiện lợi được trang bị đèn soi và cổng sạc USB với dung tích lớn 23,2 lít. Honda Air Blade 160cc/125cc 2025 sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 16/6/2024 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km tùy theo điều kiện nào đến trước.

Hiện, xe có giá bán dao động từ 42.790.000 đồng - 58.390.000 đồng tùy từng phiên bản, màu sắc.

Ngắm nhìn mẫu xe máy côn tay được trang bị phanh ABS: Giá bán cực cạnh tranh

Vừa qua, hãng xe máy Yamaha đã trình làng mẫu xe côn tay với ngoại hình khá giống với Exciter 155 nhưng được hãng trang ...

"Nữ hoàng xe máy tay ga" sở hữu ngoại hình đẹp mê ly, phanh ABS 2 kênh: Giá rẻ thực sự

Mới đây, tại thị trường Trung Quốc, hãng xe máy SYM vừa giới thiệu mẫu xe tay ga với thiết kế đẹp mắt đi cùng ...

Hạ Vy