Honda Dream hé hộ phiên bản mới, trang bị hàng đầu: Diện mạo nhiều anh "thầm ao ước"

Cập nhật: 15:30 | 28/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Ở thời điểm hiện tại, mẫu xe máy số huyền thoại Honda Dream vẫn đang được bán tại Campuchia. Phiên bản mới xe được bổ sung thêm nhiều tính năng ấn tượng, hứa hẹn sẽ trở thành con gà đẻ trứng vàng của hãng.

Mẫu xe máy tay ga với thiết kế "nuột nà", giá "rẻ bèo" khiến Honda Vision "khổ sở"

Honda SH 2023 phiên bản Thể Thao có gì đặc biệt: Liệu giá gần 150 triệu có đáng để xuống tiền?

Mẫu xe máy điện vừa mở bán đã "bùng nổ" doanh số: Giá chỉ 22 triệu, "cân" mọi đối thủ

Tại thị trường này, Honda Dream được ví như mẫu xe số quốc dân nhờ loạt ưu điểm như giá rẻ, động cơ bền bỉ và mức tiêu thụ nhiên liệu ấn tượng. Chính vì thế, không quá ngạc nhiên khi người dân Campuchia vẫn chọn Honda Dream 125 2023 là chiếc xe máy sử dụng chủ yếu trong sinh hoạt hàng ngày.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mới đây, Honda Dream bản 2023 với nhiều cập nhật thú vị cũng đã được giới thiệu tại đây. Về hình thức hay thiết kế, xe không có gì khác biệt so với các phiên bản tiền nhiệm. Honda Dream 2023 có kích thước chi tiết rộng x dài x cao lần lượt là 702 x 1.867 x 1.049 mm cùng chiều cao yên 1.199 mm. Honda Dream 2023 có trọng lượng 101 kg cùng chiều cao yên 745 mm, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, Honda Dream 2023 đang được phân phối với 3 tùy chọn về màu sắc, bao gồm đỏ, đen và trắng. Xe có đường nét thiết kế tối giản, đặc trưng của những chiếc xe máy đầu những năm 2000. Đèn pha và xi-nhan tín hiệu trên Honda Dream 2023 vẫn ở dạng hộp thông thường.

Tuy nhiên, ở phiên bản mới này, hệ thống đèn pha và đèn chiếu sáng trên Honda Dream 2023 đã được đổi sang dạng LED hiện đại thay vì bản halogen như trước đó. Honda Dream 2023 vẫn sử dụng vành nan hoa trên cả hai bánh trước và sau.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Thiết kế của ống xả vẫn nằm ngang bình thường nhưng đã được trang bị ốp chụp ống xả mạ chrome bắt mắt hơn. Đi cùng với đó là hệ thống treo sau có thể điều chỉnh độ cứng, ốp xích, cụm đồng hồ với giao diện đơn giản cùng yên xe êm ái.

Honda Dream 2023 chỉ được trang bị phanh tang trống trên cả hai bánh trước và sau. Xe không có thay đổi về động cơ khi vẫn tiếp tục sử dụng động cơ có dung tích 124,85 cc, xi-lanh đơn, SOHC, 2 van, 4 kỳ, làm mát bằng không khí. Tuy nhiên, thông số cụ thể về sức mạnh của Honda Dream 2023 không được nhà sản xuất tiết lộ.

Tài chính không đủ mua Super Cub, người dùng có thể sắm mẫu xe máy nhập Thái giá chỉ 36 triệu

Sở hữu thiết kế cực kỳ ấn tượng, với động cơ tiết kiệm xăng, mà giá bán của POPZ 110 chỉ bằng 1/3 Super Cub ...

Chiếc xe máy điện "hút hồn" khách Việt ở mọi phương diện: Lựa chọn hoàn hảo thay thế xe xăng?

Với kiểu dáng thể thao, năng động và trẻ trung, mẫu xe máy điện NEO's mới ra mắt của Yamaha thu hút sự quan tâm ...

Tài chính 60 triệu, nên lựa chọn Honda SH Mode hay xe máy điện VinFast Vento?

Khi đặt Honda SH Mode và VinFast Vento lên bàn cân so sánh nghe có vẻ "vô lý", bởi thị trường mà hai dòng xe ...

Thanh Hằng

Tin cũ hơn
Xem thêm