Honda CR-V 2023 chốt lịch ra mắt “quyết đấu” Mazda CX-5: Thiết kế quá đẹp, trang bị đẳng cấp

Cập nhật: 06:15 | 29/01/2023 Theo dõi KTCK trên

Honda CR-V 2023 hoàn toàn mới đã sẵn sàng để ra mắt công chúng sau khi hoàn tất quá trình thử nghiệm. Đây rõ ràng là một thông tin không mấy tốt đẹp đối với Mazda CX-5.

Toyota sắp tung “siêu phẩm” đối đầu Kia Morning và Hyundai i10: Giá rẻ là một lợi thế

Honda CR-V 2023 hoàn toàn mới sẽ chính thức được hãng xe Nhật Bản giới thiệu tới khách hàng Đông Nam Á tại Triển lãm ô tô quốc tế Bangkok BIMS 2023 diễn ra từ 22/3 - 2/4/2023.

So với thế hệ tiền nhiệm, Honda CR-V 2023 mới sở hữu ngoại hình năng động và sắc cạnh hơn với nhiều chi tiết pha trộn từ Honda Civic và Honda HR-V. Những chi tiết nổi bật giúp dễ dàng nhận diện mẫu xe kỳ phùng địch thủ của Mazda CX-5 và Hyundai Tucson có thể kể tới đèn hậu LED, ống xả kiểu mới, lưới tản nhiệt hình thang với họa tiết kim cương, cụm đèn pha LED.

Xe ô tô Honda CR-V 2023
Xe ô tô Honda CR-V 2023

Trục cơ sở của ô tô Honda CR-V 2023 sẽ tăng thêm 38 mm so với thế hệ trước, trong khi kích thước các chiều dài và rộng của mẫu xe này lần lượt tăng 69 mm và 10 mm. Bên trong cabin, không gian nội thất của Honda CR-V thế hệ mới sẽ chia sẻ thiết kế với thế hệ thứ 11 của Honda Civic.

Từ cụm điều khiển trung tâm thiết kế mới, màn hình giải trí dạng nổi, đồng hồ lái kỹ thuật số và cụm vô-lăng đều góp phần mang tới cho Honda CR-V 2023 vẻ tươi mới. Nhằm giúp cho người lái an tâm hơn. đại kình địch của Mazda CX-5 và Hyundai Tucson cũng sẽ được nhà sản xuất nâng cấp gói an toàn chủ động Honda Sensing.

Honda CR-V 2023 được cung cấp 2 tùy chọn động cơ. Tùy chọn thứ nhất là động cơ 1.5L VTEC Turbo sản sinh ra công suất tối đa 187 mã lực và mô-men xoắn cực đại 243 Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số vô cấp CVT.

Nội thất Honda CR-V
Nội thất Honda CR-V

Ngoài ra, khách hàng còn có thể lựa chọn động cơ 2.0L e:HEV, đi kèm với cặp mô-tơ điện cho công suất tối đa 201 mã lực và mô-men xoắn cực đại 335 Nm. Honda CR-V 2023 tại Mỹ không có tùy chọn động cơ dầu 1.6L i-DTEC.

Với việc xe ô tô Honda CR-V 2023 chuẩn bị được ra mắt tại Thái Lan, các khách hàng Việt sẽ không phải chờ đợi quá lâu bởi chắc chắn mẫu xe này sẽ sớm được đưa về Việt Nam. Qua đó tăng sức cạnh tranh với dòng xe Mazda CX-5 đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Bảng giá ô tô Suzuki XL7 mới nhất cuối tháng 1/2023: Giá “yêu thương” mừng Xuân

Suzuki XL7 hoàn toàn mới là sự kết hợp hoàn hảo giữa ngoại hình cá tính, khả năng vận hành vượt trội cùng khoang nội ...

Hyundai i10 2023 sedan ra mắt với giá từ 180 triệu đồng: Nội thất rộng rãi, diện mạo cực sang

Xe ô tô Hyundai i10 2023 bản sedan vừa được nhà sản xuất tới từ Hàn Quốc công bố mở bán. Xe có giá chỉ ...

Toyota hé lộ siêu phẩm giá rẻ mới: Thiết kế cực đẹp, Hyundai i10 và Kia Morning “đau đầu”

Tại sự kiện State of the Motor Industry (SOMI) của Toyota được tổ chức tại Johannesburg, thương hiệu này đã tiết lộ một mẫu ô ...

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm