Hơn 2 triệu đồng, điều gì khiến máy tính bảng Alcatel 3T8 thu hút được số đông "mẹ bỉm"?

Cập nhật: 09:30 | 26/09/2022 Theo dõi KTCK trên

Bạn đang cần tìm một thiết bị máy tính bảng với hình ảnh hiển thị hoàn mỹ đáp ứng nhu cầu đọc báo hay đọc sách online, Alcatel 3T8 sẽ là chiếc máy tính bảng đáp ứng được yêu cầu trên với mức giá rất phải chăng.

Tài chính 5 triệu đồng, máy tính bảng nào được xếp hạng "ngon, bổ, rẻ"

Máy tính bảng sở hữu viên pin "khủng": Cuộc so kè không hồi kết giữa Samsung và Apple

Top 5 máy tính bảng pin "trâu", giá tầm trung tốt nhất hiện nay

Thiết kế chắc chắn

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Alcatel 3T8 sở hữu màn hình có kích thước khá lớn 8.0 inch, đi kèm tấm nền iPS LCD chất lượng cho khả năng hiển thị chân thực, sắc nét. Máy sở hữu thiết kế khá hiện đại với khung máy hơi bo cong cho cảm giác cầm thoải mái, chắc tay.

Mặt lưng máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa nhám, không bám mồ và dấu vân tay. Chất liệu nhựa cũng giúp chiếc máy nhẹ hơn, hạn chế tình trạng mỏi khi sử dụng thiết bị trong thời gian dài. Ở mặt trước, Alcatel 3T8 sở hữu màn hình với cạnh viền vừa phải, không quá mỏng nhưng cũng không phải quá dày, đủ không gian tì tay tiện lợi khi sử dụng thiết bị nằm ngang, thoải mái xem phi, giải trí.

Sở hữu thiết kế mỏng nhẹ với trọng lượng 290 g, Alcatel 3T8 là người bạn lý tưởng khi bạn cần di chuyển nhiều.

Trải nghiệm quan sát cao cấp và êm mắt

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Alcatel 3T8 là thiết bị hoàn hảo phục vụ yếu tố đọc báo điện tử, đọc sách trực tuyến cũng như học online phù hợp. Chiếc máy tính bảng Alcatel này có màn hình 8 inch độ phân giải HD+, được thiết kế với viền mỏng hai cạnh. Nếu bạn yêu thích xem báo hoặc đọc sách, chế độ Reading sẽ tự điều chỉnh độ sáng và tương phản hình ảnh để bạn theo dõi nội dung thoải mái hơn. Chế độ Eye Care sẽ lọc ánh sáng xanh góp phần bảo vệ mắt bạn không bị mỏi khi quan sát lâu.

Hiệu năng vừa đủ, khá ổn định

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Máy tính bảng Alcatel 3T8 chứa đựng bộ vi xử lý 4 lõi mang lại hiệu năng cho những tác vụ giải trí đơn giản, phù hợp cho cả trẻ nhỏ lẫn người lớn. Kèm theo đó là mức RAM 2 GB và bộ nhớ 32 GB phục vụ tốt những nhu cầu sử dụng đa nhiệm và lưu trữ thường ngày của người dùng phổ thông. Alcatel 3T8 vận hành với nền tảng Android 10 do Google phát triển với khả năng tương thích nhiều ứng dụng.

Tóm lại, hiệu năng Alcatel 3T8 ở mức vừa phải, tuy không thể chiến được game nhưng nó có thể xử lý tác vụ nhẹ nhàng khá ổn định.

Camera chụp ảnh tiện lợi, Google Assistant và 4080mAh pin

Máy tính bảng Alcatel 3T8 tích hợp camera trước và sau, đều là ống kính 5 MP, phục vụ nhu cầu video call và chụp ảnh. Chiếc tablet còn cho phép bạn kết nối và truyền nội dung lên màn hình TV lớn thông qua công nghệ WiFi băng tần kép 5G Miracast, rất phù hợp để bạn tận dụng máy tính bảng Alcatel 3T8 để theo dõi những bộ phim hoặc những trận cầu hấp dẫn.

Bạn cũng có thể tận dụng máy tính bảng Alcatel 3T8 làm người bạn đồng hành trên những chặng đường phiêu lưu. Nhờ tích hợp trợ lý ảo thông minh Google Assistant, bạn có thể thực hiện mệnh lệnh bằng chính giọng của mình để phát nhạc, mở bản đồ Google Maps, và nhiều thao tác khác ngay trên máy tính bảng Alcatel 3T8 hỗ trợ bạn trên mọi chuyến đi.

Alcatel 3T8 sở hữu dung lượng pin 4080mAh, có thể cho thời gian sử dụng tối đa 1 ngày cho một lần sạc.

Hỗ trợ tính năng cho trẻ nhỏ

Nguồn ảnh: Intenet
Nguồn ảnh: Intenet

Đặc biệt đối với trẻ em, máy tính bảng Alcatel 3T8 còn hỗ trợ chế độ Trẻ Em (Kids Mode) với khả năng giới hạn thời gian sử dụng và ứng dụng nhất định dành riêng cho trẻ, để bạn không phải lo lắng khi con em sử dụng thiết bị. Tính năng này sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi để con trẻ sử dụng máy tính bảng Alcatel 3T8 mà không phải lo ngại những nội dung không lành mạnh, cũng như giúp quản lý thời gian sử dụng thiết bị phù hợp cho riêng bé nhỏ.

Giá tham khảo: 2.290.000đ

Đánh giá chung

Tóm lại, điểm mạnh của Alcatel 3T8 là mức giá khá rẻ, màn hình lớn thích hợp cho các em học sinh, sinh viên, các mẹ bỉm sữa cho trẻ xem hoạt hình. Chỉ hơn 2 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu chiếc máy tính bảng màn hình 8.0 inch, cấu hình ổn áp để giải trí, học tập, đây cũng là một sự lựa chọn hợp lý.

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Top máy tính bảng bán chạy nhất thị trường hiện tại: Cuộc chiến không hồi kết giữa các thương hiệu

Sở hữu kích thước nhỏ gọn, thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng được tích hợp có thể thay thế chiếc laptop nhằm hỗ ...

Samsung Galaxy Tab S8 giảm xuống còn hơn 16 triệu, có nên "xúc liền tay"?

Kế thừa đặc trưng của dòng máy tính bảng Galaxy Tab S, Samsung Galaxy Tab S8 có cấu hình mạnh mẽ, màn hình hiển thị ...

Top 7 máy tính bảng dưới 4 triệu đáng mua nhất 2022: Chuẩn tiêu chí "ngon-bổ-rẻ"

Ngày nay để sở hữu 1 chiếc máy tính bảng chất lượng tốt đã không còn là vấn đề khó với nhiều người tiêu dùng. ...

Hà Vy

Tin cũ hơn
Xem thêm