Hé lộ siêu phẩm cạnh tranh trực tiếp với KIA Seltos: Hứa hẹn "cuộc đụng độ" cực gắt

Cập nhật: 19:30 | 02/11/2023 Theo dõi KTCK trên

VW chuẩn bị ra mắt phiên bản Volkswagen Taigun GT Edge Trail Edition, những hình ảnh bị rò rỉ đã cung cấp cái nhìn sơ lược về các tính năng đặc biệt của phiên bản mới này.

Toyota nhận cọc mẫu SUV với ngoại hình tuyệt đẹp, trang bị xứng với giá bán

Mẫu ô tô Isuzu MU-X giảm sốc tới 300 triệu đồng: Ngoại hình cực chất, trang bị hiện đại

Mẫu ô tô Volkswagen Taigun GT Edge Trail Edition sắp ra mắt sở hữu bộ mâm hợp kim 17 inch màu đen đi kèm kẹp phanh màu đỏ bắt mắt. Những yếu tố thiết kế đáng chú ý khác bao gồm các thanh giá nóc, gương chiếu hậu màu đen với các điểm nhấn màu đỏ, mui xe màu đen, trang trí cửa màu đen, đồ họa thân xe mới, đề can trên chắn bùn phía sau và huy hiệu 'Trail' trên cửa sau giúp tạo nên sự khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Phiên bản đặc biệt của mẫu xe Volkswagen Taigun sẽ được cung cấp với 2 tùy chọn màu sơn nổi bật là Deep Black Pearl và Carbon Steel Grey Matte. Tiến vào nội thất, cách bố trí nội thất và các tính năng của Taigun Trail Edition sẽ vẫn nhất quán với phiên bản tiêu chuẩn hiện có.

Tuy nhiên, phiên bản mới sẽ có ghế giả da màu đen với đường chỉ khâu màu Wild Cherry Red và họa tiết 'Trail' giúp tạo thêm sự khác biệt. Nhiều cải tiến bổ sung bao gồm đèn viền nội thất xung quanh màu đỏ và bàn đạp bằng nhôm. Mẫu xe Taigun Trail Edition được phát triển dựa trên phiên bản cao cấp nhất nên mẫu xe này sẽ có nhiều tính năng đáng gờm mà Hyundai Creta và Kia Seltos cũng phải e ngại.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về tiện ích, xe được trang bị hàng ghế trước thông gió được bọc da, cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn 8 inch, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 10 inch hỗ trợ kết nối không dây với điện thoại thông minh, sạc không dây. Với gương chiếu hậu bên trong tự động làm mờ, cửa sổ trời chỉnh điện, hệ thống giám sát áp suất lốp, công nghệ xi lanh chủ động (ACT), nút khởi động động cơ và kiểm soát hành trình.

Về động cơ, Volkswagen Taigun GT Edge Trail Edition sẽ sở hữu động cơ xăng 1.5L, tạo ra công suất tối đa 148 mã lực và mô-men xoắn cực đại 250 Nm. Khi mua mẫu xe đối thủ của Hyundai Creta và Kia Seltos, khách hàng có thể lựa chọn giữa hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động DCT 7 cấp để phù hợp với sở thích lái xe của mình.

Mở bán mẫu ô tô sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội: Giá chỉ từ 652 triệu đồng

Kế hoạch mở bán mẫu SUV điện cỡ C Equinox EV mới vừa được hãng xe Chevrolet tiết lộ. Mẫu xe này nắm giữ ưu ...

Toyota Vios giảm cực mạnh trong tháng 11: Giá bán thực tế khiến Honda City "rơi lệ"

Trong tháng 11/2023, khách hàng mua Toyota Vios sẽ tiếp tục được hưởng ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, bao gồm 50% từ Toyota ...

Hạ Vy (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm