Hé lộ siêu chính sách hứa hẹn “thổi bùng” tiềm năng kinh doanh tại Flamingo Ibiza Hải Tiến

Cập nhật: 08:00 | 27/11/2023 Theo dõi KTCK trên

Ngoài các gói chính sách và ưu đãi hấp dẫn cho các sản phẩm tại Flamingo Ibiza, uy tín của chủ đầu tư còn được khẳng định qua cam kết đồng hành cùng chủ sở hữu để vận hành và kinh doanh hiệu quả nhất.

Những tháng cuối năm, thị trường bất động sản Thanh Hoá được hâm nóng bằng sự xuất hiện của dự án thu hút nhất trong năm, Flamingo Ibiza Hải Tiến của Flamingo Holdings, với chính sách chiết khấu và ưu đãi lên đến 40% giá trị hợp đồng.

Sub3: Chiết khấu cao, chính sách tốt và hàng loạt đặc quyền khác

Theo công bố, với mức đầu tư ban đầu 15% giá trị hợp đồng, khách hàng có thể nhận ngay biệt thự trong thành phố thương mại, du lịch đẳng cấp 5 sao bên bờ biển Hải Tiến. Chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi suất 0% trong 18 tháng; hỗ trợ kinh doanh bằng tiền mặt lên đến 7%/năm. Người không vay vốn sẽ được chiết khấu 5,5% (trước VAT) trên tổng giá trị hợp đồng mua bán. Nhà đầu tư còn hưởng chính sách chiết khấu 12%/năm trên dòng tiền và số ngày thanh toán trước hạn cùng mức thu nhập lên đến trên 7%/năm từ việc tự kinh doanh vận hành ngay khi mới thanh toán một phần nhỏ giá trị hợp đồng.

Ngoài ra, khách hàng sẽ nhận 4 thẻ đặc quyền All In Passport Diamond và 5 đêm nghỉ để trải nghiệm không giới hạn hàng trăm tiện ích 5 sao hàng đầu thế giới trong hệ thống các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng của chủ đầu tư Flamingo.

Các căn biệt thự đã hoàn thiện xong mặt ngoài tại Flamingo Ibiza Hải Tiến. Ảnh: Flamingo
Các căn biệt thự đã hoàn thiện xong mặt ngoài tại Flamingo Ibiza Hải Tiến. Ảnh: Flamingo

Đặc biệt, chủ đầu tư đưa ra loạt chính sách “siêu ưu đãi” nhằm giảm nhẹ gánh nặng tài chính cho của chủ sở hữu với các gói hỗ trợ lãi suất trong 18 tháng cho các sản phẩm biệt thự - Mini Hotel, Biệt thự - Shophouse, Shophouse - Ibiza party resort. Chương trình hỗ trợ hoàn thiện sản phẩm sẽ tư vấn thiết kế nội thất phù hợp với sở thích, định hướng và loại hình kinh doanh của chủ sở hữu, đồng thời giới thiệu các đơn vị thi công, cung cấp trang thiết bị uy tín.

Uy tín của chủ đầu tư còn được khẳng định qua cam kết đồng hành cùng chủ sở hữu để vận hành và kinh doanh hiệu quả nhất. Với các sản phẩm thấp tầng và biệt thự trên cao, Flamingo Holdings áp dụng chương trình On The Go hỗ trợ khách hàng tự kinh doanh hiệu quả. Trong đó, dự kiến quý I/2024, chủ đầu tư sẽ ra mắt nền tảng công nghệ đầu tiên và duy nhất trên thị trường hỗ trợ các chủ sở hữu trong kinh doanh - vận hành căn hộ nghỉ dưỡng một cách đơn giản, dễ dàng và tối ưu.

Chương trình giảm giá đến 50% cho du khách sử dụng các dịch vụ onsen, bể bơi bốn mùa, gym, spa, dịch vụ bãi biển, ẩm thực, xe điện... khi đăng ký qua On The Go được kỳ vọng sẽ thu hút lượng lớn đối tượng khác tham quan, nghỉ dưỡng tại dự án. Ngoài ra, chương trình hỗ trợ cộng đồng kinh doanh của chủ đầu tư cũng sẽ thiết lập khoảng giá thuê kinh doanh và phòng nghỉ phổ thông tại khu vực, đồng thời làm việc và ký các hợp đồng hợp tác chiến lược với hàng trăm đại lý du lịch, lữ hành trực tiếp và trực tuyến trong cả nước để giới thiệu về sản phẩm kinh doanh.

Nhằm thu hút khách du lịch và giúp họ có được những trải nghiệm trọn vẹn nhất tại dự án, tăng tối đa hiệu quả hoạt động tự doanh của các chủ sở hữu, Flamingo Holdings còn lập phương án hỗ trợ trong thời gian đầu kinh doanh thông qua nhiều chương trình ưu đãi như miễn phí vé vào cửa tại các công viên, điểm check-in, công viên vui chơi giải trí, bảo tàng kem và kẹo ngọt…; chiết khấu cho du khách sử dụng các dịch vụ tại trung tâm nghỉ dưỡng.

Bãi biển Hải Tiến trong xanh, thu hút đông đảo khách du lịch đến dự án. Ảnh: Flamingo
Bãi biển Hải Tiến trong xanh, thu hút đông đảo khách du lịch đến dự án. Ảnh: Flamingo

Sub3: Những dãy phố “tựa núi, hướng biển” rực rỡ hứa hẹn đem lại lợi nhuận bền vững

Giới đầu tư đánh giá, những chính sách “chưa từng có" của Flamingo Holdings sẽ thúc đẩy thị trường bất động sản miền Bắc dịp cuối năm.

Anh Bùi Xuân Mạnh - nhân viên kinh doanh một sàn giao dịch bất động sản ở TP Thanh Hoá cho biết, Flamingo Ibiza Hải Tiến hiện là một trong những dự án có thanh khoản tốt nhất trên thị trường hiện nay.

“Flamingo Ibiza Hải Tiến sở hữu nhiều ưu thế để trở thành một sản phẩm đầu tư tiềm năng, từ vị trí đắc địa trong khu du lịch, giao thông thuận tiện đến các sản phẩm độc đáo. Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích đủ sức thu hút và giữ chân du khách. Những chính sách bứt phá mới được chủ đầu tư tung ra thị trường sẽ khiến dự án ngày càng được nhà đầu tư săn đón", anh Mạnh phân tích.

Nằm ở ven biển Hải Tiến với phong cảnh đẹp, vị trí độc tôn “mặt hướng thuỷ, lưng tựa núi", dự án đang dần hiện hữu với những dãy phố rực rỡ sắc màu. Xây dựng theo trường phái kiến trúc Flamingo Flower and Forest In The Sky và Flamingo Art of Colour Design độc bản, dự án mang sắc thái tươi mới, trẻ trung, năng động của một địa điểm vui chơi, tiệc tùng cuồng nhiệt. Mỗi cung đường, mỗi mái nhà, thảm hoa và tiện ích đều rực rỡ sắc màu độc đáo,, mang đến những sản phẩm bất động sản giá trị không ngừng tăng mạnh theo thời gian. Các căn villa cao cấp, villa shop được thiết kế đa công năng, có thể sử dụng linh hoạt các tầng theo nhu cầu, vừa ở, làm văn phòng, cửa hàng, spa chăm sóc sắc đẹp, làm nail… hoặc kinh doanh lưu trú.

Trong thời gian tới, một loạt tiện ích sẽ được đưa vào sử dụng như trung tâm nghỉ dưỡng bốn mùa, tắm khoáng nóng onsen Nhật Bản, bảo tàng kem và kẹo ngọt, Flamingo Ibiza Party Resort - sky bar, bể bơi vô cực; quảng trường ánh sáng, quảng trường sắc màu, những con đường hạnh phúc… Đây sẽ là những điểm check in không thể bỏ lỡ khi du khách đến Thanh Hoá.

Đặc biệt, nhằm phục vụ nhu cầu chụp ảnh rất lớn của du khách khi tới Flamingo Ibiza Hải Tiến, chủ đầu tư đã tiếp tục rót vốn thiết kế, thi công nâng cấp toàn bộ các khu vực công cộng như nhà đón tiếp, khách sạn, bãi xe, toàn bộ các vỉa hè trong thành phố…, biến tất cả trở thành những điểm check in chụp ảnh đặc sắc, mang đậm nét Art Color Design độc bản và giữ vững chất nghệ thuật đầy mỹ cảm vốn có của Flamingo.

Bên cạnh đó, một loạt công viên giải trí cũng sẽ sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng. Các lễ hội sẽ được tổ chức, biến nơi đây trở thành thành phố của điểm đến, quần thể du lịch sôi động nhất phía Bắc.

Chuỗi lễ hội tổ chức trong dự án sẽ thu hút du khách. Ảnh: Flamingo
Chuỗi lễ hội tổ chức trong dự án sẽ thu hút du khách. Ảnh: Flamingo

Tiềm năng của dự án được giới chuyên gia đánh giá cao qua hàng loạt giải thưởng lớn như Giải thưởng bất động sản quốc tế IPA cho hạng mục “Kiến trúc xuất sắc nhất"; Top 10 dự án bất động sản du lịch tiềm năng nhất. Ngoài ra, uy tín của chủ đầu tư và những giải thưởng đạt được là minh chứng rõ nhất cho các sản phẩm của Flamingo Ibiza Hải Tiến. Những dự án trước đó của chủ đầu tư này như Flamingo Đại Lải, Flamingo Cát Bà đều hút khách, có tiềm năng tăng trưởng.

Cùng với tiềm năng phát triển du lịch của Hải Tiến, đủ sức đón hàng triệu du khách mỗi năm, Flamingo Ibiza Hải Tiến sẽ là thành phố kinh doanh hiệu quả, mang lại siêu lợi nhuận cho nhà đầu tư. Lượng khách du lịch đến đây ngày càng lớn sẽ mang về nguồn tài chính ổn định cho chủ sở hữu biệt thự.

Khi thị trường bất động sản đang dần ổn định cũng là lúc Flamingo Ibiza Hải Tiến thay đổi bộ mặt địa phương, giúp bất động sản nơi đây cất cánh, trở thành điểm đến mới của giới đầu tư. Khách hàng sẽ được hưởng lợi lớn từ việc giá trị biệt thự tăng mạnh khi thành phố đi vào hoạt động.

PV