Hé lộ mẫu xe máy được mệnh danh "quả trứng vàng" trong làng xe côn: "Thách thức" Honda Winner X

Cập nhật: 14:07 | 09/02/2023 Theo dõi KTCK trên

Mới đây, tại thị trường Philippines, hãng xe máy SYM đã giới thiệu mẫu côn tay VF3i 2023 với tính năng cũng như trang bị hiện đại. Nhưng giá bán lại "khá mềm". Chiếc xe được xem là đối thủ nặng ký của Honda Winner X và Yamaha Exciter tại thị trường Việt.

Thủ tục mua xe máy Honda Vision trả góp mới nhất tháng 2/2023

"Tấm chiếu mới" trong làng xe máy lộ diện với loạt ưu điểm: Hiệu năng cực đỉnh, giá "quá ok"

Hé lộ mẫu xe máy được mệnh danh "quả trứng vàng" trong làng xe côn: "Thách thức" Honda Winner X

Về thiết kế, SYM VF3i 2023 có ngoại hình khác biệt với các dòng xe máy số hoặc côn tay phổ thông khác trên thị trường. Nhìn tổng thể xe "toát lên" sự mạnh mẽ với các đường nét góc cạnh, khe hút gió mang đậm tính thể thao.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Xe sở hữu đèn pha bóng lớn đặt đầu xe, trong khi đèn xi nhan và đèn định vị ban ngày được đưa xuống mặt nạ trước. Ngoài ra, VF3i 2023 cũng có kính chắn gió trước tuy nhiên nó thiết kế ngắn nên mang tính trang trí nhiều hơn là để cản gió.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

SYM VF3i 2023 sở hữu cụm đồng hồ kết hợp analog và LCD với khả năng hiển thị đầy đủ các thông số máy mang tới khả năng kiểm soát tình trạng xe tốt hơn. Dẫu vậy xe vẫn sử dụng ổ khóa vật lý truyền thống. Điểm nhấn của xe chính là khối động cơ có 1-0-2, xe được trang bị động cơ xy lanh đơn dung tích 185cc, loại SOHC. Đây là mức dung tích lớn nhất trong phân khúc xe underbone trên thị trường hiện nay.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Khối động cơ này cũng sản sinh sức mạnh đáng kinh ngạc với công suất tối đa đạt được là 14.7kW tại 9000 vòng/phút và mômen xoắn cực đại là 17.4 Nm tại 7,500 vòng/phút. Xe được truyền động bởi hộp số 6 cấp kèm tay côn. Mức tiêu thụ xăng là 100km/1,8lít. SYM VF3i 2023 cũng được trang bị phanh đĩa cho cả bánh trước và bánh sau.

Ngoài ra, xe côn tay này của SYM còn được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS an toàn toàn diện cho người sử dụng khi vận hành. Xe cũng nổi bật với cặp vành đúc 5 chấu kép được sơn vàng nổi bật ấn tượng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Hiện tại, chiếc xe được bán ra với mức 126.800 peso - khoảng 54,3 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt. Với sức mạnh, các trang bị và giá bán cũng khá hợp lý thì chắc chắn nếu được bán tại thị trường Việt Nam thì SYM VF3i sẽ là đối thủ đáng lo ngại dành cho Winner X và Exciter 155 VVA.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Hãng xe máy Yamaha tung "chiêu lớn": Lì xì cực to, tổng ưu đãi lên đến vài triệu đồng

Mừng xuân Quý Mão, hãng xe máy Việt Nam dành tặng rất nhiều ưu đãi, đặc biệt là phần lì xì bằng tiền mặt trị ...

Top 5 mẫu xe máy tay ga đầy cá tính dành cho "đấng nam nhi" năm 2023: Honda "on top"

5 mẫu xe máy tay ga dưới đây sở hữu thiết kế thể thao, cá tính cùng khối động cơ mạnh mẽ, như được sinh ...

Trình làng chiếc xe máy "siêu mẫu" nhà Vespa trang bị cực chất: Giá thành cũng khá "êm"

Mới đây, chiếc xe máy thuộc thương hiệu Vespa trình làng phiên bản Giới hạn khiến người tiêu dùng thích thú. Với diện mạo không ...

Thanh Hằng

Tin cũ hơn
Xem thêm