Hé lộ mẫu SUV hybrid cỡ C với ngoại hình "hút khách", giá cực rẻ: Honda CR-V gặp "hòn đá tảng"

Cập nhật: 18:00 | 05/01/2024 Theo dõi KTCK trên

Theo thông tin được phía đại lý thì phiên bản giá rẻ mới của mẫu xe Haval H6 HEV có tên gọi H6 HEV Pro chuẩn bị được giới thiệu tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới. Mẫu ô tô hứa hẹn sẽ khiến khách hàng khó lòng "bỏ qua".

Toyota Camry 2024 có giá từ 596 triệu đồng tại Trung Quốc, chờ ngày về Việt Nam

Mẫu Toyota hạng sang bất ngờ giảm mạnh: "Rẻ ngang" Hyundai Grand i10

Mẫu ô tô Haval H6 HEV Pro được một nhân viên tư vấn bán hàng cũng cho biết, so với bản đang bán hiện tại thì Haval H6 HEV Pro mới sẽ được tinh chỉnh lại một số trang bị như cửa sổ trời, đèn sương mù và khả năng chỉnh điện ghế phụ. Về tổng thể, xe vẫn sở hữu chiều dài cơ sở 2.738 mm với kích thước tổng thể các chiều dài x rộng x cao lần lượt là 4.683 x 1.886 x 1.730 (mm) giống như bản Ultra đang bán tại thị trường Việt Nam.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Ở khu vực đầu xe được thiết kế đèn pha LED kiểu ma trận. Bên hông xe nổi bật với bộ mâm kích thước 18 inch với thiết kế 5 chấu kéo trong khi đó, phần đuôi xe có cụm đèn hậu LED hiệu ứng 3D nối liền 2 bên. Hơn thế, bộ la-zăng của xe cũng giảm kích thước từ 19 inch xuống còn 18 inch.

Chưa dừng ở đó, đối với phiên bản Haval H6 HEV Pro mới, hệ thống an toàn ADAS cũng sẽ bị lược bỏ một số tính năng gồm cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, hệ thống tránh xe thông minh và đỗ xe thông minh.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Tiến vào trong nội thất, Haval H6 HEV Pro sở hữu phong cách sang trọng và đơn giản. Xe được trang bị điều hòa tự động 2 vùng độc lập đi kèm bộ lọc không khí PM2.5, ghế lái chỉnh điện 6 hướng và ghế hành khách chỉnh được 4 hướng. Mặc dù đã lược bỏ bớt tính năng nhưng gói ADAS của Haval H6 HEV Pro vẫn khá đáng gờm với các tính năng còn lại như kiểm tra tình trạng xe, camera 360 độ, hệ thống giám sát áp suất lốp, hệ thống phanh khẩn cấp tự động, kiểm soát hành trình tự động ở tốc độ thấp, kiểm soát hành trình thích ứng với hỗ trợ vào cua thông minh.

Về động cơ, Haval H6 HEV Pro được trang bị hệ truyền động hybrid bao gồm mô-tơ điện kết hợp với động cơ xăng 1.5L, sản sinh ra tổng công suất tối đa 243 mã lực và mô-men xoắn cực đại 530 Nm. Động cơ này được kết hợp với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và hệ dẫn động cầu trước và mang tới cho người dùng 4 chế độ lái.

Về giá bán, dự kiến phiên bản Haval H6 HEV Pro này được bán tại thị trường Thái Lan với giá 1,099 triệu baht (tương đương khoảng 775 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt) - đây là mức giá tương đối hấp dẫn đối với một mẫu xe cỡ C có động cơ hybrid và hứa hẹn sẽ gây áp lực lớn cho Mazda CX-5 và Honda CR-V.

Đây mới là mẫu ô tô hứa hẹn sẽ giữ vững "ngôi vương" phân khúc hạng D: Giá chỉ từ 567 triệu đồng

Thế hệ thứ 9 của dòng sedan hạng D Toyota Camry đã chính thức được trình làng tại thị trường Trung Quốc với 9 phiên ...

Mẫu ô tô Suzuki Ertiga Hybrid "dò đáy" trong tháng 1/2024: "Rẻ" như KIA Morning

Hiện tại, mẫu ô tô Suzuki Ertiga Hybrid đang được hưởng nhiều chính sách ưu đãi nhờ mức giá cực kỳ rẻ, "rẻ như" KIA ...

Linh Linh (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm