Hé lộ hình ảnh Samsung Galaxy Z Flip6: Nỗi lo độ bền điện thoại gập sẽ là quá khứ?

Cập nhật: 06:11 | 30/05/2024 Theo dõi KTCK trên

Samsung dự kiến sẽ mang đến một nâng cấp quan trọng cho màn hình của Galaxy Z Flip6, dự kiến ra mắt vào tháng 7 cùng với Galaxy Z Fold 6. Ở phiên bản mới, chiếc điện thoại này có đáp ứng được kỳ vọng như khách hàng đang mong đợi?

Chiếc điện thoại sở hữu hiệu năng cực chiến, trang bị áp đảo Galaxy A55 5G: Xứng danh vua tầm trung

Đây mới là chiếc điện thoại gaming giá rẻ, màn đẹp hơn iPhone 15

Theo một số nguồn tin, Samsung sẽ mang tới cải tiến cho màn hình gập mẫu Galaxy Z Flip6 giúp phiên bản mới của chiếc điện thoại này ít xuất hiện nếp nhăn hơn. Bên cạnh đó, Samsung quyết định sử dụng kính siêu mỏng (UTG) dày hơn trên màn hình gập của Z Flip6. Cụ thể, UTF của Z Flip6 dày hơn 50 micron (UTG của Z Flip5 là 30 micron) nhằm gia tăng độ dày này và giúp máy sẽ xuất hiện ít nếp nhăn hơn và cải thiện độ bền của màn hình.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Theo các thông tin rò rỉ trước đó, Galaxy Z Flip6 thiết kế tương đối giống với model đi cùng với đó là hệ thống camera kép ở mặt sau và cạnh phẳng hoàn toàn. Về thiết kế, Samsung Z Flip6 sở hữu thiết kế nhỏ gọn và gập mở dạng vỏ sò độc đáo giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình và tiết kiệm không gian khi bỏ vào túi. Bên cạnh đó, máy được nhà sản xuất cạnh viền bo cong mềm mại cho cảm giác cầm nắm thoải mái giúp người dùng sử dụng trong thời gian dài.

Lấy cảm hứng từ Galaxy Z Flip5, Z Flip6 duy trì màn hình dạng gập ngược cùng khung viền nhôm cao cấp và mặt lưng kính sang trọng. Galaxy Z Flip6 không chỉ mang vẻ ngoài thời thượng mà còn đảm bảo độ bền bỉ và chắc chắn. Cùng với đó là khả năng chống nước IPX8 giúp Z Flip6 trở thành người bạn đồng hành lý tưởng trong mọi điều kiện môi trường.

Về màn hình, Samsung đã trang bị màn hình ngoài 3.4 inch trên Galaxy Z Flip5 năm ngoái và đây sẽ là bản nâng cấp hơn so với màn hình 1.9 inch của Z Flip4. Điểm nổi bật trên Z Flip6 chính là sở hữu 2 màn hình: Màn hình ngoài được cải tiến với kích thước lớn hơn cho phép bạn thực hiện các thao tác cơ bản mà không cần mở màn hình chính. Với nếp gấp trên màn hình trong cũng được giảm thiểu đáng kể đem đến trải nghiệm chạm vuốt mượt mà và thoải mái.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Về khả năng hiển thị, Z Flip6 được trang bị công nghệ màn hình hiện đại với độ phân giải cao nhằm đáp ứng tốt nhu cầu giải trí và làm việc. Tần số quét ấn tượng giúp màn hình phản hồi nhanh nhạy với các thao tác mang đến trải nghiệm sử dụng mượt mà.

Về cụm camera chính 50MP và máy ảnh siêu rộng 12MP. Bên trong máy cũng có thể sẽ tiếp tục sử dụng camera selfie 10MP. Về hiệu năng, Z Flip6 được hãng trang bị con chip Snapdragon 8 Gen 3 For Galaxy mạnh mẽ mang đến hiệu suất xử lý vượt trội cùng với đó là vi xử lý tích hợp công nghệ AI giúp nâng cao hiệu suất CPU và hiệu quả GPU cho phép bạn chiến game đồ họa cao.

Về dung lượng pin, Z Flip6 được Samsung nâng cấp lên dung lượng pin tới 4000mAh cho phép bạn sử dụng thoải mái trong suốt cả ngày dài mà không lo hết pin. Đi cùng với đó là công nghệ sạc nhanh 25W. Với những cải tiến này, Z Flip6 hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm sử dụng bền bỉ và tiện lợi hơn cho người dùng.

Về màu sắc, Samsung Galaxy Z Flip6 dự kiến được ra mắt vào tháng 7 này vì thế Galaxy Z Flip6 có mấy màu chính thức là câu hỏi được rất nhiều tín đồ công nghệ đam mê điện thoại gập quan tâm. Hiện tại, theo các thông tin rò rỉ thì nhiều khả năng siêu phẩm này đang sở hữu 4 gam cực kỳ cuốn hút không kém gì bản tiền nhiệm gồm có: Light Blue, Mint, Silver Shadow và Yellow. Cụ thể:

Mint bạc hà được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi đây là tone màu sáng đem đến một cảm giác thư thái nhưng cũng không kém phần trẻ trung. Màu sắc này là sự lựa chọn thích hợp dành cho những ai đang theo đuổi phong cách thanh lịch và rất phù hợp với người dùng mang cung mệnh Mộc.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Light Blue là một trong những màu sắc hiếm hoi khi được ưa chuộng bởi nhiều người thuộc đa dạng các độ tuổi khác nhau. Màu sắc này đại diện cho bầu trời và đại dương bao la mang đến một sự thư thả trong tâm hồn. Light Blue là màu sắc phù hợp với những người dùng thuộc mệnh Thủy và Mộc, giúp khách hàng lựa chọn màu này sẽ gặp nhiều may mắn và thu hút tài lộc.

Silver Shadow là màu sắc quen thuộc với nhiều người dùng giúp khi mẫu máy này giúp che giấu khá tốt những vết bẩn hay trầy xước gặp phải trong quá trình sử dụng. Chiếc điện thoại này là sự lựa chọn lý tưởng dành cho mọi độ tuổi và mọi giới tính khi chúng dễ dàng phối hợp với bất kỳ phụ kiện thời trang nào khác.

Yellow (màu vàng) là một sắc thái đặc biệt khác có trong dải sản phẩm Z Flip6 mang đến xu hướng sử dụng mới mẻ nhưng vẫn đảm bảo độ và tinh tế. Mẫu điện thoại này thích hợp cho những ai yêu thích sự đổi mới trong phong cách và sáng tạo, gam màu rất phù hợp với người dùng mang cung mệnh Kim.

Những thông tin về nâng cấp màn hình của Galaxy Z Flip 6 đã thu hút sự chú ý của giới công nghệ. Và hiện tại, Samsung đang thể hiện nỗ lực trong việc cải thiện chất lượng và độ bền của màn hình gập đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của người dùng. Để đánh giá đầy đủ hiệu quả của nâng cấp này, chúng ta sẽ cần chờ đợi cho đến khi Galaxy Z Flip 6 chính thức ra mắt và được đưa vào sử dụng thực tế.

Những cải tiến giúp iPhone 16 Pro "đọ dáng" cùng iPhone 15 Pro

Mới đây, một số thông tin đã rò rỉ thông số của iPhone 16 Pro khiến phiên bản tiền nhiệm như iPhone 15 Pro cũng ...

Chiếc iPhone trang bị màn OLED xịn như iPhone 15 Pro Max: Giá chỉ hơn 6 triệu

Mặc dù đã ra mắt được 6 năm nhưng chiếc điện thoại này vẫn được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng và phù hợp với ...

Thanh Hằng

Tin cũ hơn
Xem thêm