"Happy Lady" – Ưu đãi riêng cho nữ giới của Nam A Bank

Cập nhật: 14:34 | 16/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Gói sản phẩm "Happy Lady" mang tới giải pháp tài chính toàn diện và nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng nữ giới. Riêng các khách hàng nữ là lãnh đạo của doanh nghiệp sẽ được áp dụng những ưu đãi vượt trội theo gói sản phẩm.    

happy lady uu dai rieng cho nu gioi cua nam a bank Tặng nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết tại Nam A Bank
happy lady uu dai rieng cho nu gioi cua nam a bank Nam A Bank báo lãi gấp đôi trong quý I/2019 so với cùng kỳ
happy lady uu dai rieng cho nu gioi cua nam a bank Lãi suất ngân hàng Nam A Bank tháng 5/2019 mới nhất

Theo đại diện Nam A Bank, gói sản phẩm là sự kết hợp giữa tiền gửi tiết kiệm, tiền vay, tài khoản thanh toán, gói tài khoản tối ưu, gói combo và thẻ tín dụng quốc tế.

Khách hàng nữ sử dụng các sản phẩm dịch vụ tại ngân hàng gồm: tiền gửi tiết kiệm, sản phẩm tiền vay, tài khoản thanh toán, sản phẩm dịch vụ khác, tùy giá trị giao dịch được hưởng các chính sách ưu đãi tương ứng với bốn gói "Năng động", "Hiện đại", "Thành công" và "Hạnh phúc".

happy lady uu dai rieng cho nu gioi cua nam a bank
"Happy Lady" – Ưu đãi riêng cho nữ giới của Nam A Bank. Ảnh: Nguồn Internet

Các ưu đãi cụ thể gồm: lãi suất tiền gửi cao hơn thông thường, miễn phí duy trì số dư tài khoản thanh toán, miễn phí thường niên thẻ tín dụng và lãi suất cho vay giảm đến 1% mỗi năm trong 6 tháng đầu tiên, hàng nghìn gift voucher khi khách hàng sử dụng dịch vụ hoặc mua sắm tại các đơn vị đối tác liên kết của Nam A Bank.

Ngoài ra, khách hàng nữ sử dụng thêm gói combo, gói tài khoản tối ưu được giảm 50% hoặc miễn phí sử dụng các dịch vụ này.

Các khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Nam A Bank JCB Platinum được miễn phí thường niên ba năm đầu tiên và hưởng hàng nghìn ưu đãi từ chiếc thẻ này, trong đó có trải nghiệm miễn phí phòng chờ sân bay hạng thương gia tại hơn 60 sân bay châu Á, hưởng ưu đãi giảm giá đến 50% các dịch vụ ẩm thực, du lịch, mua sắm tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Hoài Dương