"Hàng nhập" nhà Yamaha với thiết kế "hút hồn" phái đẹp: Mức "ăn xăng" chỉ 1,2 lít/100 km

Cập nhật: 09:00 | 06/12/2022 Theo dõi KTCK trên

Bất ngờ với mẫu xe máy 50cc nhà Yamaha được nhập từ Nhật Bản có giá bán ngang ngửa Honda SH Mode. Điều đáng ngạc nhiên là chiếc xe này chỉ ăn 1,2 lít xăng/100km.

"Anh cả" nhà Yamaha ra mắt với thiết kế hoành tráng: Giá bán khiến Honda SH nhập "lo ngại"

"Đồng hương" của Honda Wave Alpha "ăn xăng" ít chưa từng có: Giá cũng "rẻ như thanh lý"

Sôi động thị trường xe máy Việt: Honda "hết thời" đội giá, Yamaha bán thấp hơn giá đề xuất

Sau khi Honda giới thiệu Giorno 2022 thì Yamaha cũng cho ra mắt mẫu xe máy mang tên Vino 2022 tới thị trường Nhật Bản. Phiên bản mới là bản cập nhật màu sắc với 6 màu mới với giá bán 203.500 yên - khoảng 40 triệu đồng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Mẫu xe có kích thước khá nhỏ gọn là 1.650 x 670 x 1.015mm, yên xe cao 720mm và khối lượng xe chỉ 81kg. Mẫu xe này đặc biệt phù hợp với phụ nữ Đông Nam Á. Yamaha Vino 2022 có thiết kế cổ điển, nhẹ nhàng và nữ tính. Đèn pha trước tròn nhô tại mắt nạ trước, phía dưới là đèn xi nhan cũng có dạng hình tròn.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Gương chiếu hậu cũng tròn và đồng hồ analog cũng hình tròn với giao diện dễ nhìn. Mẫu xe tay ga cũng tiện dụng với hai hốc chứa đồ phía trước, trong đó hốc bên trái có nắp đóng và trong đó là một cổng sạc 12V giúp thuận tiện cho nhu cầu sạc smartphone khi cần. Yên xe ngắn, phía dưới đó là cốp rộng 20 lít chứa đồ dùng khá thoải mái.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Yamaha Vino 2022 được trang bị khối động cơ xy lanh đơn dung tích 50cc, làm mát bằng dung dịch, có khả năng sản sinh công suất tối đa là 4,5 mã lực tại 8000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 4,1 Nm tại 6000 vòng/phút. Đặc biệt, xe có khả năng tiết kiệm xăng đáng nể. Điểm nhấn của Vino 2022 chính là khả năng tiết kiệm xăng khi mức tiêu hao nhiêu liệu của xe là 100km/1,25lít xăng.

Hiện Vino cũng là một trong những dòng xe 50cc nhập khẩu Nhật được người Việt ưa chuộng, tuy nhiên giá bán của mẫu xe này tại nước ta lên tới 68-70 triệu đồng.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Mẫu xe máy "song sinh" với Honda Vario đang "làm mưa làm gió": Giá bán khiến SH Mode "bồn chồn"

Được xem là khá giống với Honda Vario 125, mẫu xe máy Honda Click 150 nhập Thái đang bán tại thị trường Việt với giá ...

Sôi động thị trường xe máy Việt: Honda "hết thời" đội giá, Yamaha bán thấp hơn giá đề xuất

Cuối năm 2022, nhiều mẫu xe máy nhà Honda giảm mạnh so với các tháng trước. Không những thế, có dòng xe còn bán thấp ...

Ngạc nhiên với giá bán của Honda Winner X 2023 bản Thể thao: Một cú bứt phá về giá?

Chỉ ít ngày sau khi được giới thiệu, Honda Winner X 2023 bản thể thao đã chính thức cập bến các đại lý, giá bán ...

Minh Phương (T/H)

Tin cũ hơn
Xem thêm