Hai đột phá của “con cưng” nhà Samsung khiến iPhone 14 “tái mặt”

Cập nhật: 05:30 | 12/08/2022 Theo dõi KTCK trên

Samsung là ông hoàng của thị trường điện thoại di động toàn cầu, là một nhà sản xuất điện thoại lớn mạnh, đồng thời với khả năng nghiên cứu phát triển và khả năng đổi mới mạnh mẽ đã giúp cho điện thoại Samsung mang đến nhiều sản phẩm mang tính chất lịch sử. Con cưng mới đây nhất của nhà Samsung có lẽ là SamSung Galaxy S23Ultra với hai đột phá đã giúp nó tỏa sáng.

Hai đột phá của “con cưng” nhà Samsung khiến iPhone 14 “tái mặt”
Samsung Galaxy S23 Ultra

Về thiết kế ngoại hình, Samsung Galaxy S23 Ultra có bước đột phá lớn về thiết kế toàn màn hình, nhờ được bổ sung công nghệ camera dưới màn hình nên máy cuối cùng đã từ bỏ màn hình tràn viền trước đây. thiết kế có khoan lỗ, đồng thời việc tích hợp công nghệ đóng gói màn hình COP thế hệ mới, cùng với công nghệ bề mặt phù hợp, do đó hiệu ứng hình ảnh của toàn bộ mặt trước của điện thoại đã đạt đến một tầm cao mới, và bổ sung công nghệ camera dưới màn hình là một bước đột phá lớn của điện thoại. Ngoài ra, Samsung Galaxy S23Ultra sử dụng màn hình AMOLED 6.8 inch hàng đầu của Samsung với độ phân giải màn hình 2K, đồng thời, màn hình này sử dụng công nghệ tần số làm tươi thích ứng 144Hz cực hơn nên trải nghiệm màn hình của máy sẽ được cải thiện. Đây có lẽ là một bước tiến nhảy vọt.

Về máy ảnh, Samsung Galaxy S23Ultra này sử dụng thiết kế bốn camera phía sau. Bốn camera phía sau được bố trí ở phía trên bên trái của mặt sau điện thoại và được tích hợp trong một "mô-đun hình chữ nhật tròn". Thiết kế này làm mô-đun máy ảnh và toàn bộ mặt sau của điện thoại kết hợp hài hòa với nhau, cùng với thiết kế thân máy Founder cổ điển và màu sắc thân máy cổ điển, vì vậy toàn bộ điện thoại trông đầy tinh tế.

Về thông số, có thông tin cho rằng máy sử dụng camera chính 200 megapixel + góc siêu rộng 50 megapixel + tele 64 megapixel + ống kính ToF phía sau, máy còn được bổ sung công nghệ siêu chống rung.

Về phần cứng cốt lõi, Samsung Galaxy S23Ultra được trang bị bộ vi xử lý hàng đầu thế hệ tiếp theo của Qualcomm, nền tảng hàng đầu Snapdragon 8 Gen2. Có thông tin cho rằng Qualcomm Snapdragon 8 Gen2 sẽ sử dụng thiết kế kiến trúc CPU mới và một đơn vị xử lý đồ họa với hiệu suất tốt hơn, cộng với công nghệ xử lý tiên tiến hơn và băng tần cơ sở 5G thế hệ mới, do đó, với sự may mắn của Qualcomm Snapdragon 8 Gen2, khả năng cạnh tranh cốt lõi của máy sẽ mạnh mẽ hơn. Hơn nữa, có thông tin cho rằng máy được tích hợp viên pin dung lượng 5500mAh và được trang bị bộ nhớ chạy tối đa 20GB. Nếu đúng như vậy, việc bổ sung phần cứng cốt lõi như 20GB bộ nhớ chạy sẽ tạo nên một bước đột phá lớn nữa cho máy. Ngoài ra, máy còn được trang bị loa kép cùng phần cứng và công nghệ lõi như IP68.

Thiết kế toàn màn hình thực sự mang lại trải nghiệm hình ảnh mới mẻ và dễ chịu, làm cho cảm giác công nghệ của toàn bộ điện thoại trở thành một bước nhảy vọt về chất, việc bổ sung hệ thống chụp ảnh siêu nét 200 triệu điểm ảnh làm cho sức mạnh của máy ảnh sẽ nhiều hơn xuất sắc, đặc biệt là sự bổ sung của phần cứng lõi như Qualcomm Snapdragon 8 Gen2 và 20GB bộ nhớ chạy, khiến cho hiệu suất tổng thể của máy không thể nghi ngờ. Nếu những thông tin mới nhất về Samsung Galaxy S23 Ultra trên là sự thật, thì hai đột phá lớn về camera dưới màn hình và cấu hình phần cứng đã khiến nó trở nên tỏa sáng!

Bạn nghĩ gì về chiếc Samsung Galaxy S23 Ultra này?

Ngoài ra, chúng tôi cũng xin giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

Sau điện thoại, Samsung sẽ ra mắt máy tính bảng màn hình gập đầu tiên vào năm 2023

Samsung đang ấp ủ kế hoạch ra mắt dòng máy tính bảng màn hình gập đầu tiên của mình vào nửa đầu năm 2023, song ...

Giá iPhone 11 và iPhone 11 Pro chỉ chênh nhau 2 triệu: Nên rước "dế" nào?

Trên thị trường điện thoại thông minh, iPhone 11 và iPhone 11 Pro vẫn nhận được sự quan tâm lớn của người dùng. Hai sản ...

Samsung hé lộ về chiếc điện thoại Galaxy "phượng hoàng": "Tái sinh từ đống tro tàn"

Gần như chắc chắn, nhà sản xuất Samsung sẽ dừng phát hành điện thoại Galaxy S22 FE, nhưng thế hệ tiếp theo của dòng điện ...

Uyển Nhi