Gil Lê trở lại với âm nhạc bằng MV "Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình"

Cập nhật: 14:45 | 16/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Trở lại nhạc Việt sau thời gian dài im hơi lặng tiếng, Gil Lê gây sốc khi chính thức thừa nhận mình là nam trong sản phẩm "Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình".  

gil le tro lai voi am nhac bang mv nguoi minh yeu chua chac da yeu minh Ca sỹ Hương Tràm tuyên bố tạm dừng ca hát để sang Mỹ du học

Chiều ngày 15/5 vừa qua, ca sĩ Gil Lê tổ chức họp báo ra mắt MV "Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình" trong sự mong đợi của người hâm mộ. Ca khúc này đã được Gil Lê biểu diễn trước đó, song nhận sự ủng hộ nhiệt tình, nữ ca sĩ quyết định sản xuất MV cho bài hát. Dù đã xuất xưởng nhiều tác phẩm âm nhạc như: "Nơi con tim bình yên", "Shake it up",... nhưng lại không mấy gây ấn tượng.

gil le tro lai voi am nhac bang mv nguoi minh yeu chua chac da yeu minh
Ca sĩ Gil Lê trở lại với âm nhạc bằng ca khúc mới.

Trong sự nghiệp âm nhạc từ khi tách X5 ra solo, đây là lần đầu tiên Gil Lê tổ chức họp báo ra mắt sản phẩm. Đại đa số khán giả đều biết Gil bắt nguồn từ việc là ca sĩ nhưng thời điểm gần đây họ chỉ thấy nữ ca sĩ xuất hiện dày đặc trên các game show dưới vai trò người chơi hoặc MC. Buổi họp báo là sự đầu tư kỹ lưỡng để đây sẽ trở thành bước đệm cho cô quay trở lại đường đua âm nhạc.

Đây cũng là lần đầu tiên Gil thử sức mình với một ca khúc ballad, đánh dấu một sự thay đổi lớn trong cá tính âm nhạc của nữ ca sĩ. Qua ca khúc "Người mình yêu chưa chắc đã yêu mình", thông điêp bài hát như muốn cùng khán giả chia sẻ sự đồng cảm về những trái tim tan vỡ trong tình yêu.

Giai điệu buồn hoà cùng với lời ca chất chứa rất nhiều nỗi niềm khi chia tay, Gil Lê đã cho thấy được một khía cạnh khác của bản thân với chất giọng ngọt ngào giàu cảm xúc. MV kể một câu chuyện của một cặp đôi từ thời điểm hạnh phúc cho đến khi không còn bên nhau đã lột tả được hết thông điệp mà bài hát muốn gửi gắm.

Gil Lê tên thật là Lê Thanh Trúc, là một ca sĩ tự do hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía đông đảo giới trẻ Việt bởi phong cách và cá tính riêng, mạnh mẽ đầy thu hút. Gil Lê từng là cựu thành viên nhóm nhạc X5 được thành lập từ năm 2011 qua cuộc thi Sáng bừng sức sống, là gương mặt VJ quen thuộc của một kênh truyền hình dành cho giới trẻ, là MC X-Factor Vietnam mùa 2 và dẫn dắt nhiều chương trình truyền hình ăn khách khác.

Nguyễn My