Giá Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus giảm sập sàn: Rẻ nhưng chất lượng đỉnh cao

Cập nhật: 14:00 | 24/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G sở hữu vẻ ngoài thanh lịch, màu sắc trang nhã cùng camera 108MP sắc nét mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Giá Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G

Theo khảo sát tại các đại lý, giá Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G cuối tháng 3/2023 giảm sâu, chỉ còn từ 8.890.000 đồng, rẻ hơn 1 triệu đồng so với giá niêm yết. Đây là mức giá "mềm" cho một chiếc máy có cả thiết kế, cấu hình lẫn cụm camera cao cấp.

Giá Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus giảm sập sàn: Rẻ nhưng chất lượng đỉnh cao
Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G

Thiết kế Redmi Note 11 Pro Plus 5G

Redmi Note 11 Pro Plus 5G có thiết kế vuông vắn khá giống iPhone 12, với mặt trước và mặt sau được vắt phẳng mang đến vẻ hiện đại mà vẫn thanh lịch. Ngoài ra, nó còn có 4 góc được bo cong mang lại tổng thể hài hòa hơn.

Cụm camera sau được đặt gọn trong mô đun hình chữ nhật với camera chính nổi bật gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh đó, điện thoại cũng có nhiều tùy chọn màu sắc độc đáo cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus 5G

Redmi Note 11 Pro Plus 5G sở hữu màn hình AMOLED 6,67 inch có độ phân giải Full HD+ cho hình ảnh sắc nét, màu sắc đẹp, sống động và rực rỡ. Bên cạnh đó, màn hình còn hỗ trợ tần số quét 120Hz ấn tượng cho chuyển động mượt mà, thao tác chạm vuốt phản hồi nhanh, hình ảnh được xử lý ở tốc độ cao.

Không chỉ có chất lượng tốt về phần nhìn, Redmi Note 11 Pro Plus 5G còn có âm thanh ấn tượng giúp bạn tận hưởng những bộ phim hay, chơi game sống động, chân thật hơn.

Redmi Note 11 Pro Plus 5G được cung cấp sức mạnh từ con chip MediaTek Dimensity 910 cải thiện hiệu suất lên 9% nên bạn có thể chơi game mượt mà, thao tác nhanh chóng, đa nhiệm mà không lo giật lag. Ngoài ra, máy còn đi kèm RAM 8GB và bộ nhớ trong 256GB cho hiệu suất ổn định, thoải mái cài đặt nhiều ứng dụng, trò chơi cũng như lưu trữ hàng nghìn tập tin.

Điện thoại cũng có viên pin trâu 4500 mAh lên đến cho phép sử dụng liên tục suốt ngày dài mà không cần sạc pin giữa chừng. Ngoài ra, máy cũng được trang bị công nghệ sạc siêu nhanh lên đến 120W giúp bạn nhanh chóng lấp đầy viên pin trong thời gian sớm nhất.

Camera Redmi Note 11 Pro Plus 5G

Xiaomi Redmi Note 11 Pro Plus 5G được trang bị cụm 3 camera chất lượng cao với camera chính 108MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Không những thế, cụm camera này còn hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh như Panorama, HDR, xóa phông,... để bạn thỏa đam mê nhiếp ảnh.

Ở mặt trước, điện thoại cũng được trang bị camera selfie 16MP dạng lỗ bấm hỗ trợ chụp ảnh tự sướng và gọi video sắc nét hơn.

Có nên chọn Redmi Note 11 Pro Plus 5G?

Có thể nói, Redmi Note 11 Pro Plus 5G với thiết kế tinh tế, cấu hình mạnh mẽ và cụm camera chất lượng cao chụp ảnh đẹp miễn chê mang đến những trải nghiệm tương tự smartphone cao cấp với mức giá tầm trung dễ tiếp cận.

"Nàng thơ" Xiaomi 11 Lite 5G NE khiến dân tình "lịm tim": Vừa rẻ vừa đẹp nhất làng smartphone

Xiaomi 11 Lite 5G NE là chiếc điện thoại thông minh hỗ trợ mạng 5G mỏng nhẹ nhất của Xiaomi. Với thiết kế trẻ trung, ...

Xiaomi Redmi Note 11S giảm "bá cháy": Camera 108MP nét như Sony, rẻ như Nokia

Mặc dù có giá chưa đến 6 triệu nhưng Xiaomi Redmi Note 11S vẫn được trang bị đầy đủ công nghệ hiện đại như mở ...

Mẫu điện thoại nhà Xiaomi chỉ hơn 2 triệu mà chất lượng ở tầm "đẳng cấp"

Xiaomi Redmi 10A sở hữu một màn hình lớn, camera kép, dung lượng pin khủng và một thiết kế độc đáo. Đây sẽ là lựa ...

Thiên Ân

Tin cũ hơn
Xem thêm